chương 10

8.1K 539 3
                                    

Theo lời đề nghị của bác sĩ Hwang, In Na lại đến khám lại ở chỗ Kim Taehyung.

Chiều thứ tư này cô đột nhiên có rất nhiều việc, thật vất vả lắm Yoo In Na mới thu xếp về sớm được hai tiếng đến bệnh viện. Vô tình phát hiện thấy bệnh nhân hôm nay đến khám cũng rất đông. Trên bàn làm việc của Kim Taehyung có ít nhất phải hơn chục cuốn sổ khám bệnh.

Yoo In Na xếp vào chỗ cuối cùng.

Ngồi trên ghế chờ ngoài hành lang, In Na lấy cuốn "Just Kidding" ra đọc. Bên tai lại nghe thấy giọng hai nữ sinh nói chuyện phiếm với nhau.

"Lát nửa phải cởi áo ra để kiểm tra sao?"

"Chắc chắn rồi, nếu không thì sao biết ngực có bị u hay không chứ?"

"Nhưng anh ta là bác sĩ nam mà, mình thấy hơi là lạ!"

"Hắc, hắc! Nói thật, bác sĩ kia thật đẹp trai nha, anh ta mà sờ mấy cái cũng không cảm thấy thua thiệt cho lắm nhỉ? Cậu cứ coi như đi massage đi!"

"Cậu thật đáng ghét, lúc này rồi mà còn nói linh tinh, mình đang sợ muốn chết rồi đây này!"

. . . . . .

Yoo In Na ngước mắt nhìn họ. Cả hai đều mặc đồng phục, buộc tóc đúng kiểu nữ sinh. Một người có chút khẩn trương, còn người kia đứng bên cạnh, trong tay vẫn còn cây kem ốc quế. Mà đằng sau họ có một bức tranh tuyên truyền cho khoa vú, phía dưới có ghi dòng slogan, "Nếu yêu quý bản thân mình vậy khám và phát hiện ung thư vú sớm là điều tất yếu."

Thật sự không phù hợp chút nào..

In Na ngồi trên ghế chờ rất lâu, cho đến khi nữ sinh kia cùng bạn đi ra ngoài, sắc mặt tím tái thành màu gan heo, còn cô bạn bên cạnh rất hưng phấn nói: "Không ngờ khoa vú lại thâm tàng bất lộ như thế. Vẫn còn một anh chàng siêu cấp đẹp trai đến như thế. Lần sau tái khám thì đừng quên rủ mình đi cùng nha!"

Xem ra bác sĩ Kim thật sự đúng như lời nhưng cô thực tập sinh nói, già trẻ đều ăn sạch.

Đến lượt Yoo In Na thì đã sắp năm giờ rồi, bệnh nhân cũng vãn đi nhiều. Y tá Park và y tá Lee cũng thu dọn đồ đạc xong xuôi, nói lời tạm biệt với Yoo In Na. Lúc cô đi vào, Kim Taehyung đang để que đè lưỡi vào trong khay thuốc. Ánh mắt nhìn về phía quyển sổ khám bệnh cuối cùng.

"Giáo sư Kim! " In Na cười tươi như hoa, "Tôi đến tái khám!"

"Không phải cô đổi bác sĩ Hwang rồi sao?" Taehyung nhàn nhạt hỏi ngược lại.

In Na ngẩn người một chút, ngày sau đó nói: "Bác sĩ Hwang cũng đề nghị tôi để đến gặp anh tái khám. Anh hiểu khá rõ về tình trạng của tôi mà!"

Taehyung nhìn thẳng vào mắt In Na, đôi tay để tùy ý, ánh mắt có chút dò xét, "Cô có quyền chọn lựa bác sĩ. Nếu như không hài lòng về tôi thì có thể khám ở chỗ bác sĩ Hwang. Chuyện này hoàn toàn không thành vấn đề."

"..." Yoo In Na bị nghẹn lời rồi. Một lát sau, mới nhẹ giọng nói: "Không phải tôi không hài lòng về anh."

"Thế thì tốt." Nói là như thế nhưng trong giọng nói chẳng hề có chút thiện ý nào cả. Taehyung mở quyển sổ khám bệnh của Yoo In Na, hỏi cô mấy câu theo đúng quy trình, sau đó giúp cô làm kiểm tra.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ