Chung cư Singularity, "Không chỉ là tiệm sách"
Lúc Ji Yeon lên lầu hai, liếc mắt đã thấy In Na ngồi ở chiếc bàn gần cầu thang nhất, đang cúi đầu, trầm tư suy nghĩ gì đó. Trên bàn, ngoại trừ một ly nước lọc đã tan hết đá thì không còn gì khác.
"In Na !" Ji Yeon ngồi xuống, nhỏ giọng gọi cô.
Yoo In Na ngẩng đầu, cười tươi với Kim Ji Yeon.
Ji Yeon trực tiếp nói thẳng: "Em không biết giữa chị và anh hai xảy ra chuyện gì. Thái độ mấy ngày nay của anh ấy rất kỳ quái, không muốn nhắc đến chị. Mấy lần nhắc đến tên chị đều không vui, em đã xác nhận vài lần với anh hai. Anh ấy cũng nói là hai người đã chia tay. Em muốn hỏi, chị cũng chấp nhận sao?"
In Na trầm mặc thật lâu mới nghiêm túc nói: "Thái độ của anh ấy rất kiên quyết à?"
Ji Yeon than thở, "Anh hai là người vẫn là người như vậy. Một khi đã quyết định rồi thì rất khó đổi ý!"
In Na nở nụ cười khổ sở, nhỏ giọng nói: "Vậy sao?"
"In Na, rốt cuộc hai người đã xảy ra chuyện gì? Không phải mấy hôm trước còn rất tốt sao? Chị còn nhận nhẫn của anh ấy nữa!" Ji Yeon nghi ngờ, "Sao đột nhiên lại... thành ra như vậy chứ?"
Yoo In Na suy nghĩ một chút, mới kể rõ chuyện cô đến thành phố Tear thăm Jung Hoseok cho Kim Ji Yeon nghe.
"Thì ra là chuyện này!" Giọng của Ji Yeon có chút nặng nề hỏi ngược lại, "In Na, vậy chị còn thích học trưởng Jung kia sao?"
In Na quả quyết lắc đầu.
"Cho nên, chị chăm sóc học trưởng Jung kia cũng chỉ là ở phương diện đạo đức gì đó thôi đúng không?"
In Na gật đầu nhưng một lát sau lại lắc đầu : "Cũng không hẳn là như vậy. Chị đâu có vĩ đại như thế chứ? Quyết định như vậy, cũng chỉ là chị cảm thấy đây là chuyện nên làm. Không liên quan đến tình cảm, cũng không hẳn là vấn đề đạo đức gì đó!"
Ji Yeon suy nghĩ một chút rồi nói: "Thật ra thì em cũng hiểu. Giống như em lúc còn đi học, có làm từ thiện, tận mắt thấy những người xa lạ kia giãy dụa trên giường bệnh để giành giật sự sống khiến cho em cảm thấy rất khó chịu. Rất muốn bỏ ra một chút sức lực gì đó để giúp bọn họ. Thay vì nói đồng tình hay thương hại thì không bằng nói chúng ta sợ hãi, không muốn nhìn thấy sự chết chóc!"
Có lẽ Kim Ji Yeon nói không sai. Khi Yoo In Na đứng bên giường bệnh, thấy Jung Hoseok không thể cử động, sinh mệnh anh ấy đều phải dựa vào máy móc để duy trì. Bất cứ lúc nào, anh ta đều có thể vĩnh viễn biến mất. Khi đó, cô cảm giác lạc vào một thế giới khác.
Giống như đang đứng trước một cái hang đen ngòm, tuyệt vọng. Cô không muốn bị cái hang đó nuốt chửng, cô không muốn thấy Jung Hoseok gặp chuyện không may. Cô không muốn đối mặt với hai chữ "tử vong" này.
"Nhưng... " Ninh Ji Yeon nói, "Anh hai chắc sẽ không hiểu đâu. Anh ấy ở trong bệnh viện lâu như vậy. Coi chuyện chết chóc là chuyện rất bình thường. Anh hai cảm thấy chuyện sinh lão bệnh tử là quy luật của tự nhiên. Anh ấy sẽ không có cảm tính giống như em vậy đâu. Anh ấy vẫn là một người đàn ông quá lý trí. Lần đầu tiên chân chính có bạn gái, không có cách nào chấp nhận chuyện trong lúc quan trọng chị không chọn về cùng anh ấy mà ở bên cạnh với người đàn ông khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...