Khuôn mặt In Na mê man, nhưng vẫn cảm nhận được thái độ nghiêm túc, trịnh trọng của Taehyung nên cô ngoan ngoãn gật đầu.
Taehyung vươn tay ôm In Na vào lồng ngực, nhẹ giọng nói: "Thật ra mì em nấu rất ngon. Lần sau lại nấu tiếp cho anh ăn nhé?"
In Na gật đầu một cái, còn nói: "Em phát hiện ra rất nhiều điểm lợi khi có bạn trai nha. Đúng rồi, anh biết sửa bóng đèn không?"
Taehyung vươn tay xoắn xoắn lọn tóc cô: "Sửa bóng đèn không làm khó được anh đâu!"
"Không hổ là người giúp việc đa năng của em nha!"
"Đợi một khoảng thời gian nữa, em sẽ còn phát hiện ra anh không chỉ biết làm những thứ này thôi đâu!" Taehyung nói chuyện đồng thời vuốt ve dọc sợi tóc dài của In Na xuống, ôm siết lấy hông cô.
"Hả? Anh còn tài gì nữa chứ?"
"Ví dụ như... " Taehyung hơi ngừng lại một chút, tròng mắt tự nhiên mà chuyên chú hơn, "Lúc em cô đơn, anh có thể đem lại niềm vui cho em!"
"... " Được rồi, anh lại giở trò lưu manh rồi nha.
Vì để phòng ngừa giáo sư Kim "ra vẻ đạo mạo" này làm ra chuyện gì "phá cách" nên In Na đuổi anh về.
Sau khi rời đi, In Na lên mạng hoàn thiện bản hướng dẫn sử dụng của Tiểu Hải Mã giúp bé ngủ ngon. Đang bận rộn thì chuông điện thoại vang lên.
Đó là nhân viên giao hàng chuyển phát nhanh.
In Na đang cố thử nhớ lại xem mấy hôm nay cô có đặt mua thứ gì trên mạng hay không.
Sau khi lên lầu, nhân viên giao hàng gửi cô một thùng giấy không lớn không nhỏ. In Na ký nhận rồi nói tiếng cảm ơn. Sau khi người giao hàng rời đi, cô mớ tò mò mở thùng giấy thì nhìn thấy một con tiểu hải mã bị cắt nát.
Đầu Tiểu Hải Mã bị vặn xuống, đôi mắt bị móc ra ngoài. Trên đuổi bị rạch một đoạn dài lộ cả lớp bông nhồi bên trong.
In Na hít sâu một hơn, tỉnh táo nhìn xung quanh, phát hiện bên trong góc có một tờ giấy ghi hai chữ "Tiện nhân"
. . . . . .
Cả người như đông cứng, In Na có chút kích động muốn gọi điện thoại cho Hoseok, chất vấn anh xem có chuyện gì xảy ra. Rốt cuộc anh ta đã nói rõ với Oh Chae Moo cùng mẹ cô ta hay chưa? Tại sao suốt ngày quấy rầy cuộc sống của cô như vậy?
Nhưng ý niệm này chỉ xuất hiện trong nháy mắt. Một lát sau đã bị cô bỏ qua. Nguyên nhân chỉ có một, cô không nên liên lạc với Jung Hoseok nữa.
Trước đây, Hoseok cũng nói, sau khi Oh Chae Moo bị tại nạn thì trạng thái tinh thần cô ta không được tốt. Có lẽ đây chỉ là lúc mặt xấu của Oh Chae Moo khống chế mà thôi.
Yoo In Na lặng lẽ an ủi bản thân.
Bản thân cô chính trực, không sợ gian tà, nên không sợ hãi bất cứ chuyện gì.
Cô cúi đầu, nhìn con Tiểu Hải Mã bị phá nát, trong lòng vẫn buồn bực không thôi.
Thật may là một tuần kế tiếp không có chuyện bất thường xảy ra. In Na cũng không nhận được lá thư ẩn danh hay đồ vật kỳ quái nào nữa. Tâm tình cô cũng không còn bị chuyện vặt vãnh đó ảnh hưởng. Taehyung nhắc lần nữa, cô mới gọi điện thoại cho bà Yoo nói chuyện Taehyung muốn đến ra mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...