"Ò e... Ò e... " Tiếng còi xe cảnh sát cùng xe cứu thương vang lên liên tục bên tai In Na không khác nào quỷ Satan đang hát khiến cho người ta run sợ.
Trái tim cô vẫn đang lơ lửng trên không, tứ chi chết lặng, mơ hồ còn cảm thấy trong khoang miệng có mùi máu. Một lát sau, cô dùng tốc độ nhanh nhất chạy xuống lầu. Xuống đến hiện trường đã thấy Oh Chae Moo được hai nhân viên cấp cứu đặt lên băng ca đưa lên xe cứu thương. Xe cứu thương đóng cửa rồi vội vàng di chuyển.
Đằng sau xe có mấy chữ "Bệnh viện Stigma " màu đỏ lớn. Mấy người đứng vậy xung quanh đang thở ngắn than dài: "Cũng may là đỡ được! Nếu không nhảy từ tầng thượng như vậy nhất định là mất mạng rồi... "
In Na cảm thấy run rẩy vội vàng lấy điện thoại gọi cho Hoseok .
Hoseok từ phòng họp ra thấy In Na gọi tới. Cảm giác căng thẳng lập tức được thả lỏng. Lúc nghe điện, khóe môi không tự chủ mà mỉm cười.
" Oh Chae Moo xảy ra chuyện rồi. Cô ấy nhảy lầu tự tử! Bây giờ đã được đưa đến bệnh viện Stigma. Tình huống cụ thể như thế nào em cũng không rõ lắm. Anh mau liên lạc với mẹ cô ấy, đến bệnh viện xem như thế nào!"
"Em nói cái gì?" Hoseok giật mình đứng nguyên tại chỗ. Máu từ từ đọng lại, không thể tin hỏi lại, " Oh Chae Moo làm sao?"
In Na lên tiếng nhắc lại một lần nữa.
Hoseok thu điện thoại. Bàn tay vì dùng sức siết chặt di động mà trắng bệch. Sau vài giây anh ta chạy vội về hướng thang máy.
In Na cúp điện thoại thì sau lưng có người vỗ vỗ bả vai cô. Cô xoay người nhìn thấy hai đồng chí mặc cảnh phục.
"Có phải cô có quen biết với Oh Chae Moo – người vừa nhảy lầu không?" Một nữ cảnh sát hỏi.
"... "
Nữ cảnh sát tỉnh táo, chuyên nghiệp quan sát vẻ mặt In Na, sau đó nói: "Cô nên phối hợp với chúng tôi để điều tra sự việc!"
. . . . .
Hôm sau, tin tức về Oh Chae Moo đã có mặt trên tờ báo buổi sáng. Đến cuối, tác giả chốt lại một câu "Mất đi tình yêu, áp lực lớn từ cuộc sống khiến cho tinh thần rối loạn nên lựa chọn tự tử!"
Mà chuyện này cũng trở thành tiêu điểm trên internet. Có một cô gái giấu tên: Cô tự nhận mình là y tá bệnh viện Stigma nói rằng cô gái nhảy lầu tự sát kia chính là Oh Chae Moo – Bạn gái của CEO công ty Hope Jung Hoseok. Cô ấy tận mắt nhìn thấy Jung Hoseok lo lắng đứng bên ngoài phòng cấp cứu.
Sau khi Oh Chae Moo cấp cứu thành công, được nhân viên cứu hộ đẩy ra thì Jung Hoseok trực tiếp xông lên, gọi lớn tên cô ta không ngừng.
Yoo In Na bị cảnh sát hỏi vài câu đã bị các đồng nghiệp trong công ty truyền ra ngoài, đủ mọi dị bản khác nhau. Cô cảm thấy thật u ám, tâm tình bị đè nén đến cực hạn.
Lúc Kim Taehyung điện thoại tới, In Na trầm mặc hồi lâu mới nhẹ giọng nói: "Em nên làm gì bây giờ? Em chẳng biết làm sao cả!"
Taehyung biết được toàn bộ câu chuyện, câu đầu tiên anh nói là: "Bây giờ em đừng nghĩ gì cả, anh đến đón em!"
Đầu dây bên kia, In Na không nói câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...