chương 9

7.5K 549 10
                                    

Thứ năm, lúc In Na đến khám lại, bác sĩ Hwang cũng xem lại những ghi chép trước trong sổ của Yoo In Na, hỏi cô: "Cô được bác sĩ Kim phẫu thuật tại sao không tìm anh ấy mà khám lại, sao muốn đổi bác sĩ vậy?"

Yoo In Na không ngờ bác sĩ Hwang lại hỏi điều này, bỗng nhiên lúng túng không biết trả lời ra sao.

Bác sĩ Hwang thoáng nhìn cô một cái, khóe môi nở nụ cười, "Bác sĩ Kim rất giỏi, anh ấy còn là giáo sư nữa đó. Y đức thì miễn bàn, ngay cả những cô bé đến đây cũng khen anh ấy không ngớt nữa."

Yoo In Na cười cười, không nói thêm gì.

Lúc ra đến cổng bệnh viện,In Na nhận được điện thoại của mẹ. Mẹ cô nói chủ nhật sẽ đến thăm cô, đưa một chút đồ, rồi giúp cô vệ sinh nhà cửa.

Ba mẹ Yoo In Na sống ở thị trấn, phải mất 40 phút ngồi xe mới đến trung tâm. Sau khi In Na tốt nghiệp ở thành phố thì thuê nhà trọ. Lâu lâu thì mẹ cô sẽ đến thăm cô một lần. Chỉ là khoảng thời gian trước đây, bà ngoại ở thành phố N bị ốm nên mẹ Yoo In Na phải đến chăm sóc bà ngoại, không có thời gian đến thăm con gái.

Tám giờ sáng chủ nhật, mẹ Yoo In Na là bà Yoo đã đến. Lúc chuông cửa vang lên, In Na vẫn còn ngủ nướng. Cô vội vàng tỉnh dậy, mở cửa giúp mẹ.

Bà Yoo hùng hùng hổ hổ đi vào, trong tay bà là hai túi lớn gì đó.

"Mẹ, không phải con đã nói với mẹ rồi sao? Đừng có lần nào đến mẹ cũng mang nhiều đồ như thế. Con ở đây chẳng thiếu thứ gì cả mà!" In Na liếc mắt nhìn trong túi thấy mấy hộp sữa tươi, vẻ mặt bất đắc dĩ, "Những thứ này đều có ở siêu thị đối diện mà, việc gì mẹ phải tốn công mang đến làm gì chứ?"

"Ở nhà chúng ta có mà." Bà Yoo cười, vỗ lưng con gái, "Nhanh đi rửa mặt đi. Mẹ sẽ nấu bữa sáng cho con."

Yoo In Na cười cười, chậm rãi đi vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt.

Đến lúc đi ra, thì bà Yoo đã tắt bếp làm xong một bát hoành thánh rồi.

In Na vừa ăn sáng vừa tán gẫu với bà Yoo. Nói đến đoạn mấy tháng trước đến bệnh viện phẫu thuật, bà Yoo kinh ngạc, "Chuyện lớn như thế sao con không nói gì với mẹ hả?"

In Na để thìa xuống, lấy một chiếc giấy ăn lau miệng, "Chỉ là u sơ nhỏ thôi mà, cũng không phải là phẫu thuật gì cả, chỉ là tiểu phẫu thôi ạ. Mẹ không cần lo lắng đâu."

"Dù thế nào cũng động đến dao kéo rồi. Ai, đúng rồi, vết thương lành chưa? Đợi lát nữa thì để mẹ xem một chút."

"Vẫn chưa hết sẹo. Bác sĩ nói cơ địa con dễ thành sẹo, sẽ khó lành hơn những người khác."

"Không phải chứ? Bác sĩ nói như thế nào? Có cách nào giải quyết không? Trên ngực phụ nữ mà có một vết sẹo thì rất khó coi." bà Yoo than nhẹ, "Con ăn nhanh lên, ăn xong thì vào phòng cho mẹ xem chút!"

In Na vội vàng giải quyết bữa sáng, rồi bị bà Yoo thúc giục vào phòng cởi áo để bà kiểm tra vết sẹo trên ngực cô.

"Thật may cũng không phải sâu lắm, nhưng cũng rõ quá!" bà Yoo nói, "Con có bội thuốc đúng theo lời dặn của bác sĩ không?"

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ