Kể từ khi Kim Ji Yeon nói hết hành trình của Kim Taehyung cho Yoo In Na thì cô luôn cố gắng tạo tình huống 'vô tình gặp mặt' với Taehyung. Nhưng mà, hiệu quả cực thấp, phần lớn thời gian Taehyung đều coi cô là một người qua đường xa lạ.
Vô luận ở bệnh viện, thư viện, trong phòng gym ở chung cư Singularity, Taehyung vẫn không nhìn In Na một cái, cực kỳ chăm chú làm chuyện của bản thân.
In Na lần nào cũng thất bại thảm hại trở về. Hee Jin đối với lần này cực kỳ khinh thường: "Tao nói này, chiến lược của mày có phải nên thay đổi không? Cứ ngồi đó chờ cũng không phải một cách hay. Mày nghĩ chờ anh ta có tâm trạng tốt thì mới nói chuyện. Vấn đề là mày thật sự nghĩ là anh ta có lúc nào tâm trạng tốt không hả?"
"Ít nhất cũng nên chọn một dịp anh ấy bằng lòng nghe tao nói, có như vậy nói chuyện mới có kết quả chứ!". Tâm trạng của In Na cực thấp, "Nếu tao cứ tùy tiện chủ động sẽ càng khiến anh ấy chán ghét mà thôi. Như vậy, anh ấy sẽ không nghiêm túc lắng nghe tao nói."
Hee Jin im lặng, một lát sau đưa ra chủ ý: "Sao mày không thử giả bộ đáng thương một chút xem sao. Phần lớn tên đàn ông nào chẳng thích con gái như vậy?"
Đàn ông nào cũng thích con gái như vậy sao? Yoo In Na im lặng suy nghĩ. Nhưng mà, Kim Taehyung hiển nhiên không phải là đàn ông chiếm số đông đó.
"Ai, Yoo In Na, tao nói thật sự mày không thể không có anh ta sao? Tốn thời gian như vậy chi bằng quen người khác còn hơn đấy!"
"Ít nhất tao biết bản thân đang làm gì, sẽ không hối hận!" In Na nghiêm túc nói.
"Được rồi, được rồi! Tao biết ngay mày là người kiên trì mà. Người khác nói gì cũng không nghe!" Hee Jin than thở, "Làm bạn thân của mày tao chỉ có thể chúc mày may mắn. Sớm ngày hạ gục được tên cao ngạo, lạnh lùng đó!"
Cúp điện thoại, In Na sửa lại chút ảnh chụp sản phẩm. Sau khi chỉnh xong, cô up lên trang shop của mình.
Làm xong xuôi hết thảy, In Na theo thường lệ viết một trang nhật ký, sau đó lên giường đi ngủ. Trước khi nhắm mắt, cô nghĩ đến một sự thật: Thật ra chẳng có ai là không sống được khi chia tay cả. Chỉ là, đối với cô mà nói, Kim Taehyung là người đầu tiên cô yêu. Trước khi gặp anh, thật sự cô chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu. Đối với cô mà nói, Kim Taehyung chính là tình yêu duy nhất, tình yêu của cô chính là Kim Taehyung.
Chỉ đơn giản như vậy thôi.
Nếu không bỏ được, vậy thì việc gì phải buông tha?
*
Cứ cố gắng, lâu dần sẽ khiến anh động lòng thôi.
Ánh sáng xanh đỏ dần chuyện sang vị trí quầy rượu. Phản chiếu lên ly thủy tinh một thứ ánh sáng, diêm dúa, lẳng lơ, mê hoặc. Bên tai vang lên thứ âm nhạc êm dịu. Ở giữa sân khấu, có một cô gái ăn mặc khiêu gợi đang nhẹ nhạc lắc lư theo điệu nhạc.
Kim Seok Jin nhẹ nhàng nhấp một ngụm rượu, lấy cúi chỏ chọc chọc vào cánh tay Kim Taehyung, cười nói: " Cậu đúng là quá ác rồi! Người ta cũng đuổi đến tận đây, cậu còn trưng ra vẻ mặt hờ hững với cô ấy như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...