Sau khi Taehyung vào phòng thay quần áo thì Ji Yeon gõ cửa.
"Anh hai!" Ji Yeon đi vào, ngồi ở mép giường, hỏi thẳng: "Chuyện ba muốn kết hôn với người đàn bà kia, anh có đồng ý không?"
"Đó là chuyện của ông ấy!"
"Vậy còn mẹ thì sao? Mẹ phải làm thế nào chứ? Khi bà còn sống phải chịu bao nhiêu khổ sở như vậy. Hiện tại bà mất rồi mà ngay cả chuyện ba đã đồng ý với mẹ cũng không làm được vậy anh thử nghĩ xem, me chúng ta không phải còn đáng thương hơn người đàn bà kia sao?"
Nhắc tới Ahn Kyung, ánh mắt Ji Yeon đột nhiên đỏ lên. "Rõ ràng ba đã cam kết cả đời này sẽ không đi bước nữa mà!"
Taehyung xoay người, ánh mắt cực kỳ lý trí nhìn Ji Yeon : "Mẹ đã đi rồi, ông ấy làm được cũng tốt, không làm được cũng không sao. Những thứ này đều không liên quan đến mẹ nữa. Cho dù ông ấy làm được thì cũng không có cách nào sửa chữa được sai lầm trước kia, cũng không thể nào làm vơi bớt đau khổ khi mẹ còn sống, em hiểu không?"
Ji Yeon im lặng. Thật ra thì đạo lý đơn giản như vậy sao cô lại không hiểu cơ chứ? Ahn Kyung đã mất, biết bao khổ sở, hành hạ cũng như khói thuốc tan biến trong khói vào lúc sinh mạng kết thúc kia. Bà cũng không còn so đo chuyện tình cảm của ông Kim nữa. Nửa đời còn lại ông Kim làm cái gì cũng không còn chút quan hệ đến bà.
Coi như ông ấy có thể vì bà mà giữ lời hứa, cả đời này không lập gia đình thì còn có ý nghĩa gì chứ? Dù thế nào thì cũng đâu thể bù đắp được sai lầm của ông, Ahn Kyung cũng không thể sống lại nữa.
Còn nữa, ông Kim đã quyết định việc gì thì không một ai có thể lay chuyển. Không phải cứ con gái khóc rống lên mấy ngày là có thể ngăn cản được ông. So với cô là một người thường kích động, không thể khống chế cảm xúc thì Kim Taehyung lại lý trí hơn rất nhiều.
Taehyung thay xong quần áo, đi đến trước mặt Ji Yeon, cúi người, nhìn vào mắt cô: "Đừng suy nghĩ mấy chuyện không vui nữa. Em phải sống tốt. Kim Ji Yeon, em đừng khiến mẹ thật vọng!"
"Vậy anh.... " Ji Yeon ngẩng đầu, như có điều suy nghĩ: "Anh có nghiêm túc với Yoo In Na không?"
Một lúc sau..
"Mỗi chuyện anh làm đều rất nghiêm túc."
*
Hôm trước Taehyung nói dẫn In Na gặp mấy người bạn anh. Hôm nay, In Na đã gặp luôn rồi, Jeon JungKook, Min Yoongi, còn cả anh họ Kim Taehyung là Kim Seok Jin.
Lúc ấy mấy người đang chơi đổ xúc xắc thì Taehyung dẫn In Na tới. JungKook sau khi nhìn thấy cô thì cười: "Tôi đã gặp cô gái này rồi!"
Yoo In Na cũng nhận ra anh ta. Lúc trước, ở nhà hàng Elizabeth có nhìn thấy anh đi cùng với Taehyung.
Không chờ Taehyung giới thiệu, JungKook mở miệng nói: "Cô gái này chính là bệnh nhân của Kim Taehyung. Khối u trên ngực cô ấy chính là do cậu ta xử lý nha!"
Min Yoongi nhíu mày: "Thì ra là mượn việc công làm việc riêng !"
Kim Taehyung ung dung đáp lại: "Người xấu xa nhìn thế giới này cũng xấu xa như nhau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomantikKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...