Mọi cô gái khi còn là thiếu nữ ai cũng đã có lúc mơ mộng về nửa kia trong tương lai. Yoo In Na cũng không ngoại lệ. Trong tưởng tượng của cô, người đàn ông kia phải anh tuấn, cơ trí, dịu dàng, ấm áp mà thân thiện khiến cho người ta có cảm giác giống như được tắm gió xuân mà không phải kiểu người như Kim Taehyung.
Đối với Yoo In Na mà nói Kim Taehyung chính là người đàn ông thuộc thế giới khác hoàn toàn. Lý trí, nghiêm cẩn, thích sạch sẽ, cao lãnh, tự cao tự đại, cảm giác rất ưu tú.
Thậm chí khác biệt hoàn toàn với mẫu đàn ông lý tưởng của cô.
Nhưng cô lại chấp nhận cùng Kim Taehyung tìm hiểu lẫn nhau, điểm này cũng khiến chính bản thân cô cảm thấy ngoài ý muốn.
Nếu như lúc đầu chỉ ôm tâm trạng nghiêm túc trong mối quan hệ này, không mong muốn kết quả lâu dài với Kim Taehyung. Nhưng đến nay, khi nghe anh nói câu, "Nếu như em vẫn không có được câu trả lời vậy thì chúng ta kết thúc tại đây!" Thì Yoo In Na có một chút ngoài ý muốn.
Kim Taehyung chỉ cho cô một tuần lễ thôi.
Suốt đêm nay, In Na đều nghe "Nhận biết cảm giác yêu" để tìm đáp án.
"Yêu là do nội tiết tố mất cân bằng gây nên."
"Yêu chẳng những là một loại bệnh nó còn có thể là một sự biến đổi khác lạ. Thường sẽ phát bệnh ngay thời kỳ đầu, ví dụ như thay đổi tập tính sinh hoạt hàng ngày. Chăm chỉ tắm rửa, đánh răng cũng dùng sức. Nửa đêm đột nhiên tỉnh dậy chạy đến ngồi bên đàn dương cầm. "
" Có người mỗi ngày đều đứng ngẩn người ở ban công mà cươi ngu ngơ. Có người điên điên khùng khùng thì bỗng nhiên rất yên tĩnh. Có người mặt si ngốc, soi gương cắn móng tay. Có người lại giận chó đánh mèo..."
Nghe đi nghe lại ba lần liền, ánh mắt In Na nhìn thấy điện thoại trên bàn đang rung liên hồi. Cô tháo tai nghe, nhận điện thoại.
" Na Na ! Sao em không chịu nhận điện thoại của anh vậy?" Giọng của Hoseok cực kỳ ôn hòa mang theo một chút vị chua chát.
"Anh có chuyện gì không?"
Hoseok yên lặng một chút rồi nói: " Na Na, những điều anh nói với em đều rất nghiêm túc. Anh muốn theo đuổi em!"
"Em đã có bạn trai rồi! Cho nên anh không cần phải làm như vậy!"
"Ít nhất hiện giờ em vẫn còn độc thân! Anh vẫn có cơ hội cạnh tranh công bằng với cậu ta!"
"Nhưng em không cần nhiều lựa chọn!" In Na khẽ hít một cái, nghiêm túc nói: "Hơn nữa, anh ấy cũng sẽ tức giận!"
Hoseok hoàn toàn im lặng, chỉ có căng thẳng. In Na chỉ nghe thấy tiếng hô hấp trong điện thoại. Sau một lúc, anh mới cười như có như không.
"Em còn có chút việc, cúp máy trước đây!" In Na nhìn điện thoại, ấn phím End call.
In Na tiếp tục đeo tai nghe.
Ở chỗ khác, sau khi Taehyung về nhà thì nhốt mình trong phòng làm việc. Cho đến 0 giờ mới đóng laptop đi xuống lầu nghe được tiếng hát của Ji Yeon trong phòng bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...