Sáng thứ tư, ngoài phòng khám có rất nhiều bệnh nhân đứng xếp hàng. Đến 12 giờ trưa vẫn còn tận hai, ba người nữa đang đứng đợi. Taehyung để y tá Lee và y tá Park đi ăn cơm trước, còn bản thân tiếp tục khám cho bệnh nhân.
Vừa khám xong cho một bệnh nhân, Taehyung lấy ra quyển bệnh án cuối cùng. "Cộp ... cộp.... " tiếng giày cao gót nện xuống mặt đất vang lên bên tai anh. Lúc anh ngước mắt nhìn lên, đập vào mặt là một cô gái mặc chiếc áo phông xẻ ngực rất thấp. Tóc uốn xoăn, nhuộm tím. Cô gái ngồi xuống đối diện với anh, nở nụ cười quyến rũ.
Taehyung thu hồi ánh mắt, liếc nhìn lên cuốn sổ khám bệnh. Họ tên: Han Joule.
"Bác sĩ đẹp trai, em hoài nghi ngực mình, chính là chỗ này có gì đó." Han Joule vừa nói, vừa lấy tay chọc chọc ngực mình. "Phiền anh làm kiểm tra giúp em một chút!"
"Từ lúc nào cảm thấy có khác thường?"
"Hình như nửa tháng trước. Sau khi tắm xong thì cảm thấy chỗ này rất căng trướng, khi sờ thì thấy căng cứng hơn bình thường!"
"Trừ căng trướng ra thì còn cảm giác gì khác không?"
"Nếu như dùng sức thì cảm thấy hơi đau." Joule nhẹ nhàng vươn người lên trước lại càng khiến bộ ngực căng tròn hơn. Ả lặng lẽ quan sát thần sắc bác sĩ Kim này, ý cười càng sâu "Không bằng bác sĩ kiểm tra giúp em một chút đi?"
"Chu kỳ kinh nguyệt của cô như thế nào?" Taehyung máy móc hỏi.
"Chu kỳ kinh nguyệt? Lại còn thế nữa sao, không có gì bất thường cả." Joule khẽ nghịch lọn tóc, giọng nói cực kỳ mềm mại, "Bác sĩ đẹp trai à, không bằng anh giúp em kiểm tra một chút đi. Em còn chưa ăn cơm đó. Bây giờ cảm thấy rất đói bụng nha. Sau khi khám xong em còn muốn đi ăn với mấy người bạn nữa."
Taehyung để bút xuống, gấp lại cuốn sổ khám bệnh, ngón tay thon dài đẩy trả lại, lạnh nhạt nói: "Cô cứ đi ăn cơm trước đi. Đầu giờ chiều lại đến khám!"
Joule "Ách" một tiếng, nhưng sau đó lại cười: "Thật ra thì em cũng không đói như vậy. Hay cứ kiểm tra trước đi ạ, sau đó rồi ăn sau!"
"Là tôi muốn đi ăn cơm!" Taehyung nhìn đồng hồ một chút, giọng nói hoàn toàn không thể hiện tâm tình gì. "Giờ khám buổi sáng đã kết thúc rồi. Bây giờ là thời gian riêng của tôi!"
"Này... " Joule dừng một chút, không thể làm gì khác hơn là đầu hàng, "Vậy thì đầu giờ chiều tôi quay lại!"
Joule đi ra cửa phòng, lập tức gọi một cuộc điện thoại, thông báo tình huống.
Đầu dây bên kia, Jimin đang nhàn nhã ngồi thưởng thức một tách cà phê, nghe vậy lơ đễnh cười một tiếng: "Hắn ta đang giả đứng đắn với em thôi. Em cứ làm theo lời hắn ta nói, xế chiều đến kiểm tra. Sau đó tìm cách xin số điện thoại di động rồi hẹn hắn ta đến khách sạn. Anh sẽ bài trí thật tốt, thuận lợi chụp lại tất cả khiến hắn ta thân bại danh liệt!"
"Ừm, em biết rồi!" Joule đáp ứng.
"Nhớ kỹ, lúc khám phải phô bày hết mị công của em ra đó, dùng hết tất cả vốn liếng của bản thân. Nhất định phải khiến tên bác sĩ ra vẻ đạo mạo kia mắc câu. Việc thành công anh sẽ có phần thưởng lớn cho em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...