chương 18

8.1K 475 26
                                    

Taehyung đã nói là làm, ngày hôm sau chóng đặt một thùng cà phê nóng hổi đến công ty Yoo In Na, tổng cộng bốn mươi cốc, đảm bảo đủ cho một công ty nhỏ hai tầng, nhân viên làm việc các ngành mỗi người một cốc.

Mùi thơm ngào ngạt, cà phê nóng hổi, thành kiến của chị Hwan đối với giáo sư Kim bỗng chốc tốt lên: “Giáo sư Kim này thật là có khí chất, ra tay vô cùng hào phóng, làm việc rất chu đáo, ngay cả những thứ này chúng ta là đồng nghiệp của In Na cũng được hưởng phúc lây.”

Young Ji quăng xuống…., cười lạnh nói: “Một cốc cà phê coi là cái gì, đàn ông đang trong giai đoạn yêu đương đều làm như vậy sao, dùng mọi cách chủ động, vô cùng ân cần, chỉ lo nấu chín con vịt bay, đến khi thuận lợi sẽ không còn để trong lòng, đến lúc đó đừng nói một cốc cà phê nóng, chị muốn gặp anh ta một lần ngay cả bóng người cũng không tìm thấy đâu.”

Chị Hwan mỉm cười, nhỏ giọng: “Em nói cũng phải, nhưng theo như tình hình bây giờ anh ta đối với Yoo In Na đúng là rất nhiệt tình, chị cảm thấy anh ta chắc không phải chỉ chơi đùa một chút, có lẽ Yoo In Na chính là khẩu vị của anh ta?”

Trong lòng Young Ji khinh bỉ một cốc cà phê đã mua chuộc được, chị Hwan gió chiều nào che chiều ấy, ngoài miệng nhẹ nhàng nói: “Không phải là có bề ngoài đẹp trai sao? Còn có cái gì nữa, em xem cô ta có thể đắc ý được bao lâu nữa.”

Yoo In Na chia xong cà phê, lúc trở lại, chị Hwan lấy cùi chỏ nhẹ nhàng nhắc nhở Young Ji, Young Ji bất đắc dĩ không nói tiếp, vẻ mặt không cam lòng liếc mắt nhìn Yoo In Na.

“ In Na à, cà phê này thơm thật, mùi rất thuần túy, thay chị cám ơn giáo sư Kim nhé.” Chị Hwan nói.

Yoo In Na gật đầu nói: “Vâng ạ.”

Cô cúi đầu lấy điện thoại di động ra, gõ một tin nhắn cho Kim Taehyung.

“Cà phê uống rất được, các đồng nghiệp nhờ em chuyển lời cảm ơn tới anh.”

Một lát sau, Taehyung nhắn lại: “Không cần cảm ơn, anh cũng không phải làm vì bọn họ”

Trực tiếp không nể mặt.

In Na bất đắc dĩ lắc đầu, lại nhắn một tin nữa: “Vâng, em biết anh làm là vì em, em sẽ đáp lễ, anh muốn cái gì?”

“Đem ngày chủ nhật giao cho anh.” - Kim Taehyung

Yoo In Na nhìn chằm chằm tin nhắn trả lời trên màn hình điện thoại di động, trong đầu hiện lên dáng vẻ nghiêm túc cố chấp của Kim Taehyung, không khỏi cười một tiếng, nơi nào đó trong lòng đột nhiên trở nên mềm mại, gõ một chữ : “Được.”

Mấy năm này, Yoo In Na không phải là không có người theo đuổi, chỉ là không có ai có cách theo đuổi “khác lạ” giống Kim Taehyung.

Chủ nhật, Yoo In Na đúng hẹn đem “thời gian” giao cho Kim Taehyung, hai người ở một hiệu sách có tên “Không chỉ là hiệu sách” gần Singularity đọc sách.

Khung cảnh yên tĩnh ưu nhã, ngập tràn hương vị của sách, hai người ngồi đối diện nhau, không có trao đổi gì, chỉ là an tĩnh đọc sách.

In Na đang cầm chính là một quyển sách bán chạy của nữ tác gia người Pháp, Taehyung xem là một quyển sách tham khảo, trừ bọt lá trà trong cốc phiên động, cùng tiếng thỉnh thoảng lật sách, hết thảy đều rất an tĩnh.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ