Béo Quất chán ghét ngày mưa.
Kia trong không khí mang theo ẩm ướt hương vị làm nó cảm thấy tương đương không thoải mái, thậm chí làm nó hoài nghi chính mình móng vuốt có phải hay không cọ thượng thủy, thế cho nên nó đã trên mặt đất thảm thượng cọ xát móng vuốt rất dài một đoạn thời gian.
"Stop."
Tony tung chân đá Béo Quất mông, hắn đã không thể chịu đựng được Béo Quất trảo thảm thanh âm, hắn thò qua tới ngồi xổm Béo Quất trước mặt, đem này chỉ moi thảm Béo Miêu bế lên tới, cùng nó đối diện.
"Ngươi đây là muốn làm cái gì?"
Trong phòng có chút ám, Béo Quất đồng tử trở nên tròn xoe, thoạt nhìn lại mềm lại đáng yêu, nó vẫy vẫy cái đuôi ủy khuất nức nở một tiếng, gục xuống lỗ tai, thoạt nhìn thực đáng thương.
Tony tuy rằng không biết này chỉ Béo Miêu đây là làm sao vậy, hắn vẫn là đem hắn bế lên tới đặt ở chính mình trên đùi, tiểu gia hỏa thuần thục ở hắn trên đùi đánh đi dạo, tìm cái thoải mái vị trí đoàn thành một đoàn.
Kia hai chỉ trảo trảo bắt đầu ở hắn trên người cọ.
"Ngươi hôm nay đây là làm sao vậy?"
Tony cũng phát hiện này Béo Miêu không thích hợp, hắn đem nó ngưỡng mặt đặt ở chính mình trên đùi, nhéo nó phấn nộn nộn thịt lót cẩn thận kiểm tra.
Này thịt lót xúc cảm siêu hảo, phấn nộn nộn rất có co dãn, nhưng hoàn toàn không có bất cứ thứ gì.
"Ngươi đây là không thoải mái sao?" Tony cau mày cầm tờ giấy khăn cẩn thận cho nó lau thịt lót, lại nhịn không được nhéo nhéo, thò lại gần hôn một cái. "Như vậy đâu."
Béo Quất chớp chớp mắt, ngao ô một tiếng tỏ vẻ chính mình hoàn toàn không có vấn đề, nó thậm chí còn cuốn trảo tiến đến cái mũi bên cạnh ngửi ngửi, hạnh phúc híp mắt.
' Aaaa sạn phân quan cho ta một cái thân thân! '
Xem nó rốt cuộc hồi phục bình thường, Tony mới đem tầm mắt một lần nữa phóng tới chính mình trong tay cứng nhắc thượng, gần nhất nước Mỹ thái bình thực, cũng không có cái gì đáng giá bọn họ ra mặt sự, mặt khác Avengers đều trở lại từng người trong nhà quá khởi bình thường nhật tử.
Khó được như vậy thái bình, Tony nhưng thật ra có lý do oa ở nhà đùa nghịch chính mình chiến y tiến hành các loại trắc nghiệm cùng thăng cấp, ngẫu nhiên loát loát trong nhà Béo Miêu, lại dùng đồ ăn vặt trêu đùa trêu đùa nó, ngày này thời gian cũng liền đi qua.
So với đi đối phó những cái đó thảo người ghét phóng viên, Tony vẫn là cảm thấy đãi ở nhà loát miêu tương đối có hi vọng.
Trong lòng ngực Béo Miêu vừa mới mãn sáu tháng, là cái nữ hài tử, Tony cũng không biết có phải hay không bởi vì giới tính quan hệ, này Béo Miêu muốn tương đương dính hắn.
Natasha không ngừng một lần cười nói hắn mị lực đại.
Hắn mị lực thật là rất lớn.
Có thể đem này chỉ Béo Quất mê thần hồn điên đảo, thậm chí chỉ là hôn thịt lót nó đều sẽ tâm hoa nộ phóng.
Mới sáu tháng Béo Quất ly tuyệt dục còn muốn xa điểm, Tony nhưng thật ra còn không có tính toán đem nó đưa đến bệnh viện thú cưng tiến hành tuyệt dục, ở trong mắt hắn này Béo Miêu còn nhỏ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...