Hiện tại yêu cầu đánh một bộ có thể cho bọn họ đeo vòng tay, mang ở trên cổ tay không quá thích hợp, hai người bọn họ thường xuyên đi dùng tay dụi mắt, sẽ làm cho mặt đau, chỉ có thể treo ở mắt cá chân thượng.
Bởi vì chọn nhân tài cùng lớn nhỏ còn muốn cẩn thận xác định, tạm thời hai đứa nhỏ khả năng còn muốn vẫn duy trì này phó nãi miêu bộ dáng sinh hoạt mấy ngày.
Xác nhận xuống dưới là biến thành biến chủng người mà không phải yêu quái sau, Ưu Na yên tâm không ít, chỉ cần hai người bọn họ lớn hơn một chút có thể khống chế hảo tự mình năng lực, vậy sẽ dễ dàng thực.
Tony cùng Ưu Na đều yên tâm xuống dưới, nếu hài tử đã biến thành miêu bộ dáng, Ưu Na liền càng thói quen đem chính mình cũng biến thành lùn chân miêu bộ dáng đãi ở giường em bé, mỗi ngày thường xuyên đi liếm hai đứa nhỏ trên người tiểu lông tơ.
"Ngươi còn muốn như vậy uy nãi sao?" Tony nhìn chằm chằm hai chỉ nãi miêu chính phát ra anh anh kêu hướng tới Ưu Na bụng phía dưới củng, hắn nhưng thật ra xem qua Ưu Na như vậy củng Lạc, củng Lạc cũng chỉ là tưởng sưởi ấm ngủ gật mà thôi, nhưng hai đứa nhỏ rõ ràng là đói bụng.
Tony còn nhớ rõ ở ngay từ đầu Ưu Na vẫn là kia lùn chân Béo Quất thời điểm, hắn chính là sờ đến quá nàng có mấy cái, biến thành nhân loại tự nhiên là chỉ có hai cái, nhưng tổng sẽ không thay đổi thành miêu lại biến thành sáu đến tám hơn nữa còn mỗi cái đều có nãi đi......
Hắn này phúc biểu tình Ưu Na tự nhiên là biết hắn tưởng chính là cái gì, nàng phiên cái xem thường cũng lười đến giải thích, từ hai đứa nhỏ bên cạnh đứng lên, hướng tới Tony đi qua đi, ở hắn trên đùi nằm xuống xoay người lộ ra chính mình trắng bóng cái bụng, "Chính ngươi sờ sờ."
Tony sửng sốt, ngay sau đó duỗi tay cẩn thận sờ sờ nàng phì đô đô tiểu thịt bụng, hắn từ thượng sờ đến hạ, thật đúng là cũng chỉ sờ đến hai mà thôi, cái này làm cho hắn cảm thấy có chút không thể tưởng tượng.
"Ta biến thành nhân loại, có chỉ sinh hai cái bảo bảo mà thôi, lại không giống ta mẫu thân khi đó sinh chúng ta huynh đệ tỷ muội bốn cái, ta tự nhiên là chỉ có hai cái mà thôi."
"Nga......"
Xem hắn đã hiểu, Ưu Na liền từ hắn trên đùi bò dậy, nàng còn cần đi uy hai cái bảo bảo đâu, nói thật nàng cũng không biết chính mình dáng vẻ này đến tột cùng có thể hay không uy minh bạch bọn họ, nàng cũng là lần đầu tiên như vậy tới uy, cũng cảm thấy mới mẻ thực.
Ưu Na nằm nghiêng xuống dưới, kia hai chỉ nhãi con ở cảm giác được Ưu Na trên người khí vị sau liền anh anh anh hướng tới Ưu Na bò qua đi, chui vào Ưu Na bụng phía dưới, dựa theo mèo con bản năng tìm được vị trí ùng ục ùng ục uống lên.
"Nói, ta cảm thấy như vậy thực hảo."
Ưu Na nằm nghiêng còn có công phu cùng Tony nói chuyện, nàng ngửa đầu hướng tới Tony xem qua đi, nam nhân cũng giơ tay gãi gãi nàng đỉnh đầu mao, "Nơi nào hảo?"
"Ta có thể dùng một lần uy hai cái bảo bảo a." Ưu Na lắc lắc cái đuôi, cúi đầu hướng tới chôn ở chính mình trên bụng hai chỉ mèo con, "Ngươi lại không phải không biết, phía trước hai người bọn họ đói nóng nảy thời điểm ta đều uy bất quá tới, cái này ăn cái kia khóc lóc, miễn bàn tốn nhiều kính."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
ФанфикTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...