Béo Quất không cùng Tony hảo.
Chỉ cần là Tony tới gần nó, Béo Quất đều sẽ thực hung hướng tới hắn hà hơi, kia Mập Mạp tiểu trảo trảo cũng sẽ nhanh chóng nâng lên hướng tới hắn đánh qua đi.
Tony có vài cái không né tránh, mu bàn tay đều bị nó đánh ra hồng ấn.
So với Steve, Tony đãi ngộ còn xem như không tồi, Steve ôm kia anh đoản thời gian tương đối trường, trên người phát ra anh đoản hương vị còn tương đối nồng đậm, cái này làm cho Béo Quất đang xem đến Steve sau biểu tình hung ác hận không thể qua đi xé hắn.
"Miêu miêu x10......"
Béo Quất ngồi xổm Steve cùng Tony cách đó không xa, đầy mặt u oán nhìn bọn họ hai cái, miệng phun hương thơm.
"Hảo Mập Mạp."
Bị chính mình gia miêu như vậy đối đãi Tony rõ ràng có chút không thích ứng, hắn đi qua đi ngồi xổm Béo Quất trước mặt, vừa mới duỗi tay đã bị còn mắng chửi người Béo Quất hung hăng mà đánh mu bàn tay.
Trước mặt lùn chân miêu siêu hung cung bối nghiêng đầu miệng phun hương thơm giáo huấn...... Hoặc là nói là tức giận mắng trước mặt sạn phân quan, tuy nói Tony nghe không hiểu Béo Quất đang nói cái gì, nhưng nghe cái này ngữ khí rõ ràng chính là đang mắng người.
"Nó đều đi rồi......"
"Miêu!"
"Hảo hảo hảo không đề cập tới hắn." Tony duỗi tay nắm Béo Quất sau cổ thịt đem này vẫn còn phát ra uy hiếp thanh Béo Miêu bế lên tới, hắn còn không có tới kịp cấp này chỉ giận dỗi Béo Miêu thuận mao, đã bị tiểu gia hỏa này cắn.
Béo Quất kia hai chỉ đoản trảo trảo nhanh chóng chế trụ Tony cánh tay, nảy sinh ác độc cắn cánh tay hắn, một bên cắn một bên cãi lại phun hương thơm.
Tony liền biết gia hỏa này khẳng định sẽ cắn hắn, hắn đã sớm cấp chính mình trong tay áo mặt lót thượng lại hậu lại rắn chắc phòng hộ cụ, tuy nói hắn đã đánh Ban Nạp chế tác thăng cấp dược tề, nhưng bị cắn cũng rất đau.
Béo Quất cắn được ê răng mới buông ra miệng, oa ở Tony trong lòng ngực lẩm bẩm lầm bầm mắng chửi người, Tony ôm Béo Quất ngồi xuống, một tay ôm nó, một tay đi giải chính mình cánh tay thượng hộ cụ.
...... Này nha cũng thật sắc bén.
Kia rắn chắc hộ cụ thượng bị Béo Quất sắc bén răng nanh hung hăng mà cắn hai cái thật sâu mà hẹp hòi, hắn khóe miệng hơi trừu không khỏi may mắn chính mình đeo hộ cụ.
"Hảo cô nương ngươi liền không cần sinh khí."
Tony bắt tay tạp ở Béo Quất dưới nách đem giận dỗi Béo Miêu bế lên tới cùng hắn đối diện, kia lông xù xù khuôn mặt nhỏ rõ ràng còn mang theo một tí xíu tức giận.
"Ta sẽ không lại dưỡng mặt khác miêu......"
"Miêu!"
"Hảo hảo hảo không nói cái này." Tony đem một bên xé mở miêu điều đưa qua, lấy lòng bài trừ một chút phóng tới Béo Quất bên miệng, nhẹ giọng dẫn ‖=‖ dụ nó.
Béo Quất vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm Tony xem, kia phấn nộn nộn đầu lưỡi nhỏ cũng nhanh chóng liếm láp Tony bài trừ tới cá ngừ đại dương miêu điều, caramel sắc dựng đồng rõ ràng lại nói ' nó sẽ không bị dụ hoặc ', nhưng vậy ngươi đầu lưỡi đang làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...