116

5 1 0
                                    

Nhà mình cô nương đi thời điểm còn thực hảo, lúc này tới liền cả người tạc mao hơn nữa khí không ngừng phát ra uy hiếp tiếng ngáy, Lạc tuy rằng là gặp qua không ít lần Ưu Na hung ba ba bộ dáng, kia đều là nàng khi còn nhỏ lúc.

Uy hiếp một chút vào nhầm rừng rậm muốn đem bọn họ ôm đi nhân loại, hoặc là các loại con mồi, này đột nhiên tạc mao hơn nữa là rõ ràng đối Tony phát ra uy hiếp thanh, này liền làm Lạc có chút không hiểu.

Nhưng thực mau Lạc liền hiểu được, nàng cũng vẫn duy trì miêu bộ dáng nhanh chóng lẻn đến Tony bên chân bắt đầu ngửi lên, thậm chí đứng lên bắt đầu ngửi Tony cẳng chân bụng.

Vị trí kia chính là vừa lúc là không cẩn thận chạm vào kia nữ nhân vị trí, Tony mắt thấy nhà mình mẹ vợ trên người mao cũng nháy mắt tạc lên, anh đoản nguyên bản liền nhìn mao hồ hồ béo đô đô, này tạc mao nhưng thật ra có vẻ nàng càng béo cũng......

Càng hung.

"Dùng ta hỗ trợ sao."

Lạc không tính toán cắm ‖=‖=‖ tay bọn họ hai tên gia hỏa loại sự tình này, đương nhiên nếu nhà mình cô nương bị ủy khuất bị khi dễ nói, Lạc cũng sẽ không đứng nhìn bàng quan, nàng chính là sẽ đem nợ mới nợ cũ cùng nhau tính làm Tony ăn không hết gói đem đi.

Vì phòng ngừa hai người bọn họ ' đánh lên tới ' sảo đến hai cái vừa mới mới hống tốt bọn nhỏ, Lạc tương đương phụ trách đem hai đứa nhỏ đẩy đi ra ngoài, đóng cửa trước còn hướng tới Tony đầu đi cảnh cáo ánh mắt, ý bảo hắn tốt nhất là đem chuyện này giải thích rõ ràng.

Không cần nàng nói Tony đều đến giải thích rõ ràng.

Rốt cuộc hắn là thật cùng kia nữ nhân không có bất luận cái gì liên quan, chẳng qua là ra nhiệm vụ khi ở rắn chín đầu căn cứ phát hiện nữ nhân, yêu cầu mang về tới lệ hành kiểm tra mà thôi, lại nói lệ hành kiểm tra cũng cùng hắn không có gì quan hệ, kia đều là đội y cùng Bruce sự, nhiều nhất cũng liền đề cập đến làm hắn hỗ trợ tuần tra một ít tư liệu mà thôi, mà này đó tuần tra tư liệu cũng là có thể làm ơn cấp ông bạn già.

Tony này phiên giải thích Ưu Na toàn bộ đều hiểu, nhưng nàng chính là trong lòng khó chịu mà thôi, chính mình nam nhân bị như vậy trắng trợn táo bạo nhớ thương, Ưu Na đương nhiên là tương đương không vui.

"Hảo ngươi không cần sinh khí." Tony đem biến trở về tới Ưu Na ôm vào trong ngực, ở trên mặt nàng hôn hôn, nắm tay nàng nhẹ nhàng quơ quơ, "Ta sẽ không đối trừ bỏ ngươi bên ngoài người có bất luận cái gì ý đồ."

"Hừ."

"Ngươi liền như vậy ghen sao." Tony ôm nàng ở trên mặt nàng hôn vài hạ, "Hiện tại ta lại không phải trước kia ta, ta chỉ ái ngươi một người."

"Ta đương nhiên biết." Ưu Na trở tay cầm Tony tay, hơi hơi dùng điểm lực, dùng tu bổ tương đương hoàn mỹ móng tay đi bắt hắn lòng bàn tay, "Ta đương nhiên biết ngươi không dám, ta chỉ là tức giận mà thôi."

"Đừng nóng giận, ngươi yên tâm hảo." Tony thuận thuận Ưu Na còn tạc đầu tóc, "Chờ Bruce bọn họ cho nàng kiểm tra kết thúc, Steve sẽ liên hệ fbi đem nàng tiếp đi, cùng ta không có bất luận cái gì tiếp xúc."

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ