"Nôn......"
Steve:......
Nhìn đến Béo Quất đột nhiên nôn một chút hắn theo bản năng nâng lên cánh tay ngửi ngửi trên người hương vị, hắn đã sớm thay đổi hương sóng không có khả năng lại có kia hoa hồng hương sóng hương vị.
Hắn xoay người liền nhìn cầm cùng loại trường ống tiêm còn có màu trắng dược viên Tony, đứng ở chính mình phía sau đồng đội mặt vô biểu tình nhìn kia chỉ nôn khan Béo Miêu.
Steve do dự một chút mở miệng.
"Ngươi...... Dùng hoa hồng hương sóng?"
Tony:......
Hiểu được chân tướng, Steve liền rất có hứng thú ngồi ở trên sô pha xem chính mình đồng đội cùng nhà hắn Béo Miêu đấu trí đấu dũng.
Lại lần nữa bị Tony ôm vào trong ngực mạnh mẽ uy dược Béo Quất liều mạng chống cự, nhưng lại vẫn là bị bẻ ra miệng mạnh mẽ tắc đi vào.
Khí không được Béo Quất ôm Tony cánh tay nảy sinh ác độc cắn, ngắn ngủn chân sau dùng sức đá hắn, trong cổ họng phát tiết phát ra nức nở.
Tony đối nó dáng vẻ này đã thấy nhiều không trách, giơ tay nắm nó sau cổ thịt trực tiếp liền đem này Béo Miêu xách lên tới ném đến Steve trong lòng ngực.
Béo Miêu linh hoạt xoay người, hung ba ba đạp lên Steve trên đùi hướng tới Tony nhe răng, kia phấn nộn nộn cái mũi nhỏ thượng còn treo khả nghi nước mũi, Béo Quất dùng sức hút hút cái mũi ngao ô ngao ô oán giận vài tiếng.
Đương nhiên, đang xem đến Tony từ trong túi móc ra kia đồ ăn vặt bánh quy nhỏ sau, nó lập tức bò lên trên Tony chân đà thanh đà khí đi lấy lòng Tony, ghé vào hắn trước ngực củng cọ.
Này phản chiến thật mau.
Tony thuận thuận Béo Quất bối, xé mở túi đem bên trong miêu bạc hà bánh quy nhỏ đảo ra tới đút cho Béo Quất ăn, hắn thực thích nghe Béo Quất ăn bánh quy phát ra nhấm nuốt âm, kẽo kẹt kẽo kẹt nghe tới liền tương đương có muốn ăn.
Thừa dịp nó trầm mê bánh quy nhỏ, Tony liền từ trong túi móc ra đã sớm chuẩn bị tốt vỏ sò sơ tiếp theo cấp Béo Quất chải lông, mỗi ngày đều cho nó chải vuốt lông tóc, có thể làm cao ốc giảm bớt không ít mao đâu.
Có ăn Béo Quất liền không hề đi quản Tony lại cho nó chải lông vấn đề này, nhiều nhất cũng chính là vẫy vẫy cái đuôi nhẫn nại từng cái mà thôi, đương nhiên này nhẫn nại cũng là đến ăn xong bánh quy liền trực tiếp kết thúc.
Nó không kiên nhẫn nức nở vài tiếng, nâng lên đoản trảo trảo đi thoái thác ni tay, ý đồ làm hắn đình chỉ chải lông, Tony nhanh chóng cho nó chải vài cái liền đem nó đặt ở một bên trên sô pha, đứng dậy đi dính chính mình trên người quất □□ mao.
Béo Quất trực tiếp dựa ngồi ở trên sô pha sửa sang lại chính mình trên bụng mao, tư thế này thoạt nhìn rất thú vị, nó cúi đầu liếm láp cái bụng thượng mao, trắng bóng cái bụng thoạt nhìn xúc cảm không tồi, Steve nhịn không được duỗi tay đi véo Béo Quất kia rõ ràng béo ra tới bụng bia nhỏ.
' bang! '
Béo Quất nâng một con trảo trảo cảnh cáo hắn không cần lại động thủ đi véo nó thịt, tuy nói không đau, nhưng này tương đương với ám chỉ nó béo không ít sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...