73

14 1 0
                                    

Bị không thể hiểu được đánh cái trán Mập Mạp ủy ủy khuất khuất ngồi xổm Tony bên cạnh, nâng lên hai chỉ trảo che lại cái trán, không quá dám ngẩng đầu đi xem nhà mình kia hung ba ba thân mụ.

Nàng hoàn toàn không biết chính mình đến tột cùng vì cái gì ăn đánh, Mập Mạp khẽ meo meo nghiêng đầu dùng ánh mắt đi dò hỏi Tony đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, Tony cũng chỉ là nhún nhún vai, tự nhiên là sẽ không đem sự tình nói cho nàng.

Này cũng liền tạo thành Mập Mạp đã lâu cũng không biết chính mình thân mụ vì cái gì sẽ đột nhiên xem nàng như vậy không vừa mắt, hơn nữa luôn là tưởng tấu nàng một đốn.

"Nga đúng rồi." Mập Mạp đem che lại cái trán hai chỉ trảo bắt lấy tới, nàng ngửa đầu ở không trung ngửi ngửi hương vị, nơi này cũng không có cái gì kỳ quái khí vị, "Ngươi vì cái gì sẽ đãi ở chỗ này? Nơi này không phải trừ yêu sư tràng gia tộc phòng ở sao?"

Lạc dựa vào lan can, trong tay thưởng thức chén rượu.

"Này hiện tại là ta phòng ở."

"Ta phía trước đi tìm đốm." Mập Mạp vẫn là cảm thấy nơi nào không quá thích hợp, "Ta có nhìn thấy Bính, nàng nói ở mấy tháng phía trước, nhìn đến ngươi ở gần đây bị thương, là ở vào bị đuổi giết trạng thái."

Nàng chau mày, "Ngươi sẽ không thật sự bị tràng mọi nhà cấp thu làm thức thần đi."

"Ngươi cảm thấy ta sẽ nhược đến cái kia nông nỗi?" Lạc nhịn không được cười nhạo, "Lần trước bị thương chẳng qua là bởi vì không cẩn thận sấm đến phụ cận nào đó gà mờ trừ yêu sư thiết hạ bẫy rập mà thôi."

"Nga." Mập Mạp vẫn là cảm thấy có chút nghi hoặc, "Vậy ngươi là nhận thức tràng gia gia chủ?"

"Đương nhiên nhận thức." Lạc gật đầu, nàng chống cằm hướng tới ngoài cửa sổ xem qua đi, đặt ở một bên tay nhịn không được gắt gao nắm, "Đâu chỉ là nhận thức."

Mập Mạp có thể nghe được ra nàng mẫu thân tựa hồ là tâm tình không tốt lắm, nếu nàng cũng không có bị thu làm thức thần, kia nàng liền an tâm rồi.

"Nếu ngươi không có việc gì, ta đây liền an tâm rồi."

"Ngươi tưởng lưu tại ta bên người?"

Mập Mạp đang muốn gật gật đầu, còn không có há mồm nói chuyện đã bị Tony nắm cái đuôi, đột nhiên bị nhéo cái đuôi Mập Mạp sợ tới mức tạc mao, kia tê dại ma xúc ‖=‖=‖ cảm làm nàng một câu đều nói không nên lời.

Nàng chỉ có thể quay đầu lại hung hăng mà trừng hắn liếc mắt một cái.

"Ngươi lưu lại cũng không tồi." Vẫn luôn đều tưởng tấu nàng một đốn Lạc mặt mang mỉm cười, hướng tới Mập Mạp nho nhỏ tay, "Ngươi tới."

Mập Mạp: "Không không không......"

Nàng mẫu thân rõ ràng muốn tấu nàng một đốn, nàng lại không ngốc, sao có thể tự mình đem chính mình đưa qua đi làm nàng mẫu thân tấu nàng.

Nhưng bị đánh ngươi cũng đến nói cho ta vì sao muốn tấu ta đi, Mập Mạp nhưng không nghĩ không thể hiểu được ai một đốn tấu.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ