Ngày hôm qua dư lại bánh sinh nhật còn có hơn một nửa, Béo Quất buổi sáng liền lén lút tiến đến liệu lý trên đài, đem hộp mở ra, dúi đầu vào đi cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ liếm bánh kem.
Đều nói miêu là ăn không ra vị ngọt, nhưng Béo Quất lại không phải chân chính miêu, nó ngày hôm qua ban đêm lần đầu tiên ăn loại này bánh sinh nhật, đã bị này đồ ăn hoàn toàn chinh phục.
Chờ Tony bọn họ phát hiện, này Béo Miêu đã cọ vẻ mặt bơ, râu thượng còn treo trang trí đường toái, ngày hôm qua dư lại hơn một nửa bánh kem đã bị nó gặm không dư lại nhiều ít, ăn căng Béo Miêu dựa vào trên tường, đoản trảo trảo đáp ở ăn tròn vo cái bụng thượng, híp mắt chính thoải mái dễ chịu ngủ gật đâu.
Liệu lý trên đài đều là Béo Quất dẫm ra tới bơ tiểu trảo ấn, ngày hôm qua vừa mới cho nó tắm xong, hôm nay nó liền lại biến thành như vậy, Tony không thể không lại mở họp phía trước lại đem này Béo Miêu xách đến phòng tắm, hoàn toàn không màng này Béo Miêu phản đối trực tiếp lại lần nữa đem nó rửa sạch sẽ.
"Mập Mạp, ngươi nếu là lại đi ăn vụng." Tony đem cả người ướt dầm dề Béo Quất xách lên tới, bị uy hiếp Béo Quất sợ gục xuống lỗ tai, khẩn trương không ngừng liếm cái mũi, đôi mắt tròn xoe nhìn dưới mặt đất, hoàn toàn không dám đối thượng Tony đôi mắt, "Ta liền đoạn rớt ngươi toàn bộ đồ ăn vặt."
Đây chính là cực đại uy hiếp, Béo Quất sợ tới mức kẹp chặt cái đuôi tùy ý Tony đem nó đặt ở bồn tắm qua lại xoa tẩy, Tony biết nhà mình Béo Miêu càng ngày càng béo, nhưng hắn hoàn toàn không nghĩ tới này miêu đã triệt triệt để để biến thành một con thành thực miêu.
"Ngươi niết ta làm cái gì." Đột nhiên bị nhéo tiểu thịt chân Béo Quất không quá vừa lòng nâng lên móng vuốt đi đẩy hắn, "Biến ‖=‖=‖ thái."
Tony:......
Tony: "A."
"Ngươi ' a ' cái gì." Béo Quất rất không vừa lòng dùng cái đuôi quất đánh một chút hắn mu bàn tay, nó chính là mang theo cảnh cáo ý vị dùng cái đuôi trừu, Tony mu bàn tay lập tức lưu lại một cái hồng ấn, "Ngươi đối ta như thế nào như vậy không thân sĩ."
"Thân sĩ? Đối với ngươi ta còn dùng thân sĩ?" Tony buồn cười nhìn kia chỉ đem trảo trảo bỏ vào trong nước hảo hảo xuyến miêu, "Chẳng lẽ các ngươi yêu quái còn phân giới tính sao."
"Đương nhiên rồi!" Béo Quất phiết hắn liếc mắt một cái, này liếc mắt một cái chính là tràn ngập ghét bỏ, "Nghe thanh âm nghe không hiểu ta giới tính sao!"
Tony từ dưỡng thượng này chỉ miêu thời điểm liền biết đây là một con tiểu mẫu miêu, ngay từ đầu hắn cũng không có cảm thấy nơi nào không quá thích hợp, nhưng từ biết này miêu là yêu quái trở nên, không khỏi cảm thấy yêu quái khả năng...... Chẳng phân biệt giới tính.
Tha thứ hắn, rốt cuộc ai cũng không phải có thể cả đời gặp được chỉ yêu quái.
"Đương nhiên phân a!" Béo Quất một bộ xem thiểu năng trí tuệ bộ dáng nhìn Tony, "Các ngươi nhân loại đều phân, chúng ta yêu quái vì cái gì không thể phân." Nói xong Béo Quất từ trên xuống dưới đánh giá Tony, đối nào đó các nữ nhân đối Tony hình dung có chút hoài nghi, "Ngươi chỉ số thông minh thật sự rất cao sao? Những cái đó ngu xuẩn nữ nhân có phải hay không nhớ lầm, ngươi đều phân không rõ ta giới tính, chỉ số thông minh thật sự kham ưu a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...