80

11 1 0
                                    

Mập Mạp chỉ rời đi mấy tháng, lại lần nữa trở lại nơi này cho nàng một loại nàng rời đi đã lâu cảm giác, ngay cả phòng một cái bình thường nhất ôm gối đều làm nàng suy nghĩ đã lâu.

Nàng cuộn tròn ở chính mình phòng ngủ kia trương mềm mại trên giường đánh vài cái lăn, thoải mái phát ra vài tiếng mềm mại nức nở, nghi hoặc nhìn chính mình phòng đệm chăn.

Nếu nàng nhớ không lầm, nàng nhưng không có cái này nhan sắc đệm chăn, hơn nữa này trên đệm tràn đầy đều là Tony khí vị.

Nàng ôm chăn từ chính mình phòng ra tới, Tony chính dựa vào sô pha đùa nghịch di động, trong khoảng thời gian này Avengers nhóm đều tương đương nhàn nhã, bọn họ đã bắt đầu tìm một cái thoải mái thích hợp nghỉ phép địa phương, tính toán đã lâu tụ hội.

"Ngươi làm gì vậy." Tony ngẩng đầu liền nhìn đến Mập Mạp ôm chăn, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn xem, "Làm sao vậy?"

"Này chăn là ngươi phòng ngủ đi." Mập Mạp nhìn chính mình trên giường này màu xám đệm chăn, chớp chớp mắt, "Ngươi như thế nào đặt ở ta phòng."

"Không phải ngươi nói sao." Tony cũng thực đương nhiên xem trở về, "Không phải ngươi nói muốn muốn phòng của ngươi tràn ngập ta khí vị, ta mới đem chăn lấy quá khứ."

Mập Mạp:......

Kia đều là đã lâu phía trước sự, khi đó nàng vẫn là kia phó loli bộ dáng, vì cùng nhà mình sạn phân quan ngủ ở một gian phòng ngủ mà hao tổn tâm cơ, nhưng chung quy vẫn là thất bại tại đây khí vị trên người.

"Kia, đó là phía trước." Mập Mạp ôm chăn ngồi ở hắn đối diện, hiện tại ngẫm lại thật đúng là cảm thấy có chút thẹn thùng, "Ta tưởng đem chăn đổi trở về."

"Khó mà làm được." Tony giương mắt xem nàng, xem nàng kia lộ ở bên ngoài tai mèo, luôn là cho hắn một loại muốn duỗi tay đi niết cảm giác, "Ta không nghĩ đổi trở về."

"Vì cái gì?" Mập Mạp thực không hiểu, rốt cuộc nàng đã qua kia tổng tưởng dính hắn giai đoạn, "Vì cái gì không nghĩ đổi trở về?"

"Bởi vì ta muốn ngủ ở có ngươi khí vị trong chăn."

Mập Mạp:......

Mập Mạp: "...... Ngươi thật ghê tởm."

"Ngươi trước kia cũng không phải làm như vậy." Tony nhướng mày, "Ngươi trước kia không phải cũng là một hai phải ngủ ở ta trong chăn mới có thể cảm thấy thoải mái, hiện tại trái lại ngươi sao có thể nói ta ghê tởm đâu?"

Mập Mạp bị hắn nghẹn không biết phải nói điểm cái gì tương đối hảo, nàng tức giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ôm chính mình trong lòng ngực chăn tính toán trở lại chính mình phòng.

"Từ từ." Tony nghĩ tới một cái tương đối tốt phương pháp. "Ta có thể đem ngươi chăn còn cho ngươi."

"Vậy ngươi mau trả lại cho ta."

"Nhưng ta có điều kiện." Tony bắt đầu cấp Mập Mạp hạ ‖=‖=‖ bộ, "Nếu ngươi muốn ngủ ở có ta khí vị trong chăn, ta đây cũng muốn ngủ ở có ngươi khí vị trong chăn, dưới loại tình huống này biện pháp tốt nhất chính là ngươi dọn lại đây hoặc là ta dọn qua đi, như vậy liền hữu hiệu giải quyết hiện tại vấn đề này."

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ