Ưu Na đột nhiên xuất hiện chính mình bọn họ hai đứa nhỏ đột nhiên xuất hiện ở kia nữ nhân trước mặt, này thật là cho nàng một cái bạo kích, nàng kém không ngừng một chút, cái này làm cho nàng tương đương không biết làm sao đãi ở phòng y tế.
Biểu thị công khai chủ quyền thành công Ưu Na tương đương cảm thấy mỹ mãn đem chính mình cái đuôi lỗ tai đều lộ ra tới, bị nàng ôm vào trong ngực béo nhi tử kia tròn xoe đồng tử liền theo dõi Ưu Na kia lắc lắc đi cái đuôi, thử duỗi trường tay nhỏ đi bắt nhà mình thân mụ cái đuôi.
Không chỉ là Andy đối Ưu Na cái đuôi cảm thấy hứng thú, ngay cả bị Tony ôm sắp muốn đổi tên Mã Á cũng trợn tròn mắt thấy chính mình thân mụ kia lông xù xù đuôi to, nàng cũng duỗi dài cánh tay muốn đi bắt nhà mình thân mụ cái đuôi.
Khác Tony cũng liền cho nàng, nhưng trảo Ưu Na cái đuôi đây là trăm triệu không có khả năng, vừa mới hắn chính là nhìn đến hắn nữ nhi trong tay kia một phen màu xanh xám miêu mao, đây chính là từ hắn mẹ vợ trên người túm, hắn nhưng luyến tiếc nhà mình cô nương mao bị túm đi xuống một phen.
Nhưng hắn nữ nhi cũng không phải là dễ dàng như vậy tống cổ, cô nương này chính là ngoan cố thực, một hai phải đi bắt Ưu Na cái đuôi muốn túm xuống dưới một phen mao, Tony không cho nàng đi này tiểu nha đầu liền rầm rì ở hắn trong lòng ngực không an phận vặn vẹo lên, so phía trước béo không ít tiểu cô nương như vậy vặn vẹo, Tony quả thực muốn ôm không được.
Ôm không được liền không nói, chính yếu đứa nhỏ này bởi vì Tony không cho nàng nàng muốn, này liền muốn rầm rì khóc thành tiếng, mắt thấy nàng hốc mắt đều đỏ, Tony vội vàng bắt đầu hống nàng, hắn cũng không phải không biết nhà mình nhãi con tính tình bản tính, một cái khóc cái thứ hai khẳng định cũng đi theo khóc.
Nhưng hắn cố tình không thể chiều hư này hai đứa nhỏ, Tony chính cân nhắc như thế nào hống đâu, Ưu Na liền phiết tiểu cô nương liếc mắt một cái, giơ tay nắm nàng phì đô đô khuôn mặt nhỏ, caramel sắc đồng tử cảnh cáo nhìn chằm chằm nàng xem, nguyên bản còn muốn khóc ra tiếng tiểu cô nương lập tức đem chính mình ủy khuất nuốt trở vào, khụt khịt hai hạ liền héo bẹp ghé vào Tony đầu vai không hé răng.
Tuy nói bọn họ là nhân loại, nhưng chỉ số thông minh muốn so nhân loại lớn như vậy hài tử muốn thông minh không ít, rốt cuộc Ưu Na chính là yêu quái, mặc dù là nàng là nửa yêu, nhưng di truyền ảnh hưởng vẫn là cho bọn hắn một chút đồ vật.
Tony nhưng thật ra không nghĩ tới Ưu Na có thể như vậy dễ như trở bàn tay cảnh cáo bọn họ nữ nhi, bị nàng ôm Andy khẽ meo meo ngắm chính mình bị giáo huấn muội muội liếc mắt một cái, cảm thấy chính mình an phận điểm có thể sẽ không đã chịu giáo huấn.
Tuy nói Ưu Na đã biểu thị công khai chủ quyền hơn nữa được đến thắng lợi, nhưng nàng vẫn là mưu đủ kính tính toán trước tiên đem nữ nhân này tiễn đi, như vậy nàng buổi tối cũng có thể ngủ cái an ổn giác.
Nàng là có thể ngủ cái an ổn giác, nhưng kia xuyên qua nữ nhưng ngủ đều ngủ không được, nàng lại bị mang về tới sau vẫn luôn đều tưởng thử giống tiểu thuyết giống nhau công lược Tony, nhưng nàng là thật sự chậm một bước, nàng còn không có tới phía trước nàng yêu nhất người cũng đã có bạn gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...