70

23 1 0
                                    

Tony lần đầu tiên cảm thấy Mập Mạp như thế khó làm.

Hắn đã bị Mập Mạp làm cho hoàn toàn không biết hẳn là như thế nào phản bác nàng tương đối hảo, nhìn cô nương này nghiêm trang nhìn hắn, Tony nhịn không được thoát lực ngã vào trên giường.

"Ngươi như thế nào như vậy cố chấp." Tony bụm mặt, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy loại này dầu muối không ăn cô nương, Mập Mạp đầu óc cũng là một mảnh hồ nhão, nàng sửa sang lại vài cái chính mình váy ngủ, đem chính mình một lần nữa biến trở về miêu mễ bộ dáng, nằm ở trên giường.

"Cho nên ngươi xử lý tốt sự vụ sau liền trở về đi." Mập Mạp ngửa đầu xem hắn, tuy rằng nàng thực không tha làm Tony rời đi, nhưng ở Mập Mạp trong mắt, nàng lại không có biện pháp ở cùng Tony ở bên nhau. "Ta muốn cùng ngươi nói cũng không sai biệt lắm đều nói xong."

"Ngươi cần thiết muốn cùng ta cùng nhau trở về." Tony xoay người ngồi dậy bắt lấy Mập Mạp thủ đoạn, "Ta đi vào nơi này chính là muốn đem ngươi mang đi."

"Vì cái gì? Mặc dù là ngươi đã nói ngươi không chán ghét ta nhưng ta......"

"Bởi vì ngươi là ta miêu." Tony thực nghiêm túc nhìn nàng, "Ta chăn nuôi ngươi lâu như vậy, ngươi ăn ta như vậy nhiều miêu lương còn có đồ ăn vặt, còn đem ta 【 tất —】 thật nhiều thứ, ngươi không tính toán phụ trách liền phải rời đi???"

Mập Mạp:......

Mập Mạp: "... Ngươi, ngươi lại không kém tiền......"

"Mặc dù là ta không kém tiền ta cũng không thể làm những cái đó tiền bạch bạch ném đá trên sông biết không!"

Nhìn đến cô nương này rõ ràng tin bộ dáng, Tony liền cảm thấy hẳn là rèn sắt khi còn nóng, "Cho nên ngươi cần thiết muốn cùng ta trở về, ngươi yêu cầu đối ta phụ trách."

Mập Mạp ngưỡng đầu nhỏ hoàn toàn không đem Tony những lời này lộng minh bạch, "Kia, vậy ngươi muốn ta như thế nào đối với ngươi phụ trách?"

"Cùng ta trở về."

"...... Nhưng ta không nghĩ trở về." Mập Mạp quăng hạ cái đuôi, "Đây là ta sinh ra quốc gia."

"Vậy ngươi là tưởng hoàn toàn rời đi ta, không bao giờ muốn gặp đến ta sao?"

"...... Ta cũng rất tưởng niệm ngươi, nhưng ta......" Mập Mạp do dự một chút đem chính mình một lần nữa biến trở về nhân loại bộ dáng, "Ta thực thích ngươi, nhưng chúng ta cũng không phải cùng giống loài, ngươi là nhân loại, ta là yêu quái, ta sẽ vẫn luôn sống đến bị mặt khác yêu quái giết chết, mà ngươi thọ mệnh lại rất ngắn ngủi, ta thực thích ngươi, ta không có biện pháp tiếp thu ngươi sẽ ở vài thập niên sau rời đi ta."

"Cho nên ngươi tính toán đau dài không bằng đau ngắn...... Phải không?" Tony ở tới trên đường có nghĩ tới vấn đề này, này đối Mập Mạp tới nói thật là thực tàn nhẫn một sự kiện, nếu ở hắn trên người hắn cũng sẽ cảm thấy rất khổ sở. "Ngươi không thể làm như vậy."

"Vậy ngươi muốn ta nên làm cái gì bây giờ?" Mập Mạp kéo kéo khóe miệng, "Ngươi cho rằng ta không nghĩ tới, ở ngươi già đi kia một ngày, ta có thể cũng đi theo ngươi cùng nhau kết thúc rớt chính mình sinh mệnh sao......"

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ