"Nàng thoạt nhìn thực không vui." Barton nhỏ giọng ngồi chung ở hắn bên cạnh Natasha nói đến, vừa mới nuốt xuống trong miệng sandwich Natasha hướng tới đối diện đầy mặt viết không vui tiểu cô nương xem qua đi.
Đích xác cùng Barton nói giống nhau.
Mập Mạp siêu cấp không vui.
Nàng kia lông xù xù dị sắc lỗ tai hướng tới hai sườn ép xuống, bĩu môi phủng cái thịt gà sandwich dùng sức cắn, tròn xoe miêu đồng đều tràn ngập đối diện trước này giúp hai chân thú bất mãn.
Biến thành bốn tuổi tiểu hài tử bộ dáng Béo Quất ngồi ở ghế trên với không tới trên bàn đồ ăn, Natasha nhưng thật ra ở ghế trên cho nàng lót hai cái cái đệm, mới làm nàng miễn cưỡng cùng bọn hắn một bên cao.
Nếu đều có thể biến thành người bộ dáng, vậy không có gì tất yếu tiếp theo đi ăn miêu ăn đồ ăn, Steve phía trước làm cho nàng thịt gà sandwich nàng liền rất thích ăn.
"Không cần lại hất đuôi." Tony không chút khách khí cầm nàng ném tới ném đi cái đuôi, biến thành người lúc sau nàng cái đuôi trở nên so phía trước dài quá rất nhiều, cũng trở nên thô không ít, nguyên bản còn không có biến thành người phía trước, kia cái đuôi trừu ở cẳng chân thượng liền hơi có chút đau, càng đừng nói nàng biến thành nhân loại.
Đột nhiên bị quất đánh cẳng chân, này vẫn là đau đến thực, hắn đột nhiên nắm tiểu cô nương cái đuôi, nhưng thật ra cho nàng hoảng sợ, kia dị sắc lỗ tai đều đi theo run lên.
Đối miêu tới nói, cái đuôi chính là tương đối mẫn cảm, ở nàng vẫn là miêu thời điểm Tony đã từng trảo quá chính mình Béo Quất cái đuôi, bị thực không vui miêu hung hăng mà bắt một chút.
Bị cự tuyệt trở lại hắn phòng ngủ ngủ, lại bị hắn nhéo cái đuôi tiểu hung một chút tiểu cô nương càng thêm ủy khuất, nàng phồng lên quai hàm ủy ủy khuất khuất hướng tới hắn xem qua đi, lỗ tai đều ủy khuất bối ở phía sau, rõ ràng thực không vui.
Bị nhéo cái đuôi tiêm nhẹ nhàng điểm Tony mu bàn tay, ý bảo hắn chạy nhanh buông tay, trong lòng còn không thoải mái tiểu cô nương còn hừ nhẹ một tiếng, đem đầu chuyển qua bên kia, hoàn toàn không tính toán đình chỉ hất đuôi.
"Hảo ngươi đừng khi dễ nàng." Steve nhịn không được ngăn lại Tony muốn đi véo tiểu cô nương khuôn mặt ý niệm, từ này tiểu cô nương vẫn là miêu thời điểm hắn liền luôn là phát huy tự thân tuổi ưu thế đại sứ kính sủng kia chỉ Béo Quất, hiện tại lại biến thành như vậy đáng yêu tiểu cô nương, nàng ủy ủy khuất khuất hướng tới Steve xem qua đi, này ' chín tuần lão nhân ' nháy mắt liền sẽ thỏa hiệp. "Mập Mạp, tới ăn cái này."
Là trứng gà pudding.
Steve đêm qua có làm tốt, chuẩn bị ngày hôm sau coi như điểm tâm ngọt tới ăn, lúc này nhưng thật ra có thể dùng để hống này tiểu cô nương vui vẻ.
Có không chừng ăn tiểu cô nương lập tức liền bất đồng Tony so đo, trên mặt mang theo cười tiếp nhận Steve đưa cho nàng pudding chén, cố sức nắm cái muỗng, đào một đại muỗng nhét vào miệng, híp mắt vẻ mặt hưởng thụ.
Tony buông ra trong tay kia lông xù xù cái đuôi, mới vừa buông tay ‖ mu bàn tay liền lại bị kia lông xù xù cái đuôi lại lần nữa đánh mu bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...