111

4 1 0
                                    

Tân sinh trẻ mới sinh chính là muốn so tân sinh nãi miêu khó mang thực, Ưu Na chưa thấy qua nãi miêu như thế nào mang, nhưng nàng nghe nhà mình thân mụ giảng quá, vừa mới bắt đầu chỉ biết anh anh anh hướng trong lòng ngực bò muốn ăn nãi, hậu kỳ bắt đầu hướng oa bên ngoài bò mới bắt đầu sốt ruột.

Nhưng này tân sinh trẻ mới sinh nhóm yêu cầu hai cái giờ một uy nãi, Ưu Na bởi vì là miêu duyên cớ, nãi ‖=‖=‖ thủy đã thực sung túc, hoàn toàn có thể chính mình tự mình nuôi nấng, nhưng nàng trên bụng miệng vết thương còn đau, hiện tại còn chưa tới ngày hôm sau, ở vào trăng non ngày Ưu Na thân thể còn rất suy yếu, Tony cũng luyến tiếc làm Ưu Na chính mình bò dậy đi uy.

Hắn túm đội y học nửa giờ, rốt cuộc có thể đem kia hai tên nhóc tì bế lên tới bỏ vào Ưu Na trong lòng ngực làm nàng đi uy, nguyên bản Ưu Na trên người liền có thực nùng nãi mùi hương, cái này hương vị so mang thai khi càng thêm nồng đậm.

"Ngươi không cần tổng nhìn chằm chằm nhìn."

Ưu Na bị hắn nhìn chằm chằm đến có chút ngượng ngùng, nàng nâng lên một cái tay khác đẩy đẩy nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng xem Tony, thật sự là nhịn không được nói hắn, "Hảo, ngươi đem muội muội đưa cho ta."

Nàng đem uống no nhi tử đưa cho Tony, hắn cả người cứng đờ đem tiểu gia hỏa đặt ở chính mình đầu vai, nhẹ nhàng cho hắn chụp cách, đang nghe đến hắn đánh mấy cái cách sau, hắn mới thật cẩn thận đem tiểu nam hài bỏ vào giường em bé, lại đem hắn muội muội bế lên tới bỏ vào Ưu Na trong lòng ngực.

Nàng còn chưa ngủ tỉnh đã bị Ưu Na trực tiếp uy nãi, mơ mơ màng màng ùng ục ùng ục uống lên vài khẩu, liền lại đã ngủ, Ưu Na dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm nàng nộn nộn khuôn mặt nhỏ, bị đánh thức tiểu cô nương kháng nghị phất phất tay, ùng ục ùng ục tiếp theo uống xong đi.

Bọn họ nữ nhi cùng Ưu Na lớn lên cơ hồ là giống nhau như đúc, vừa mới sinh hạ tới đỏ rực thời điểm thoạt nhìn nhưng thật ra cùng Tony rất giống, nhưng này ngắn ngủn qua ban ngày thời gian, Tony liền cảm thấy đứa nhỏ này rất giống Ưu Na.

Hai đứa nhỏ tóc máu nhan sắc hoàn toàn là kết ‖=‖=‖ hợp bọn họ hai người màu tóc, thuộc về thiên màu cam một chút cây cọ, dưới ánh nắng chiếu xuống mới có một chút phát màu cam.

Đem trong lòng ngực này chỉ uy no rồi, Ưu Na liền thử chính mình cấp hài tử chụp cách, nhưng nàng nâng lên cánh tay như vậy vừa động, trên bụng miệng vết thương bị xả tới rồi, đem nàng đau hít hà một hơi.

Tony vội vàng đem hắn nữ nhi ôm lại đây, "Ta kêu bác sĩ."

"Không cần không cần." Ưu Na lắc đầu, nàng cũng không có ngửi được chính mình miệng vết thương vỡ ra mùi máu tươi, "Không vỡ ra, chỉ là xả tới rồi mà thôi."

"Vậy là tốt rồi."

Tony đem chính mình nữ nhi đặt ở đầu vai, đầu dán nàng đầu nhỏ, nhẹ nhàng vỗ nàng bối, mặc dù là nghe thấy được nàng nho nhỏ đánh cách thanh, hắn cũng không quá tưởng đem chính mình nữ nhi buông.

Nàng thật là quá đáng yêu.

Tony loại này động tác làm Ưu Na mãn khó chịu, nàng vốn dĩ chính là một con chiếm ‖=‖=‖ có ‖=‖=‖ dục ‖=‖=‖ rất cường liệt một con mèo, bất luận cái gì tiếp xúc Tony nam tính nữ tính đều sẽ bị nàng hung hăng mà cảnh cáo.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ