129

9 1 0
                                    

"Mụ mụ!"

"Hắc bảo bối nhi." Ưu Na vội vàng tiếp được hướng tới chính mình phác lại đây tiểu cô nương, nàng tốc độ mau thực, đem nàng thịt đô đô nữ nhi tiếp vừa vặn. "Không phải đã nói không cần như vậy lỗ mãng."

Nàng nhéo nhéo nàng béo chút khuôn mặt nhỏ, "Ca ca ngươi đâu?"

"Ca ca đi hảo chậm." Tiểu cô nương oán giận nhíu nhíu mi, thân mật nâng lên cánh tay ôm Ưu Na cổ, cả người đều súc ở nàng trong lòng ngực, "Chúng ta lớp học thật nhiều nữ hài tử đều thích ca ca."

"Bởi vì ngươi ca ca lớn lên soái sao."

Đương nhiên soái, bốn tuổi Andy diện mạo là càng ngày càng giống Tony, có đôi khi bày ra động tác thần thái càng là cùng Tony giống nhau như đúc, trừ bỏ cặp kia mắt to, nhưng thật ra cùng Ưu Na giống thực.

Mặc dù là hai người bọn họ đều là caramel sắc đồng tử, nhưng Andy khóe mắt muốn càng kiều một ít, lại đại lại viên đồng tử thoạt nhìn hắn đáng yêu khẩn, có đôi khi toát ra tới nghi hoặc tiểu biểu tình nhưng thật ra cùng Ưu Na ngớ ngẩn thời điểm giống nhau như đúc.

"Chúng ta chờ một chút ca ca." Ưu Na từ chính mình bao bao cầm khối bao tốt khúc kỳ đưa cho nàng, tiểu cô nương liền thành thành thật thật dựa vào nàng trong lòng ngực ăn khúc kỳ, Ưu Na sửa sang lại một chút trên người nàng sở xuyên tiểu váy, tiểu cô nương giấu ở vớ bạc vòng tay như ẩn như hiện.

Này vòng tay là khoảng thời gian trước Tony tân làm được, cũng là đổi mới một ít đa dạng, thoạt nhìn đẹp thực, đã thói quen mang vòng tay hai cái tiểu gia hỏa cũng không có bởi vì tuổi tăng trưởng mà cảm thấy mang cái này là cái trói buộc.

Không bao lâu nàng liền nhìn đến chính mình nhi tử vẻ mặt không vui từ trong trường học đi ra, tốc độ là càng lúc càng nhanh, phía sau đi theo hắn mấy cái tiểu cô nương cũng chạy chậm theo đi lên.

"Andy?"

Ưu Na mở miệng gọi lại hắn, xem như giúp hắn giải vây, kia giúp đi theo Andy phía sau tiểu cô nương nhìn đến nhân gia mẫu thân tới tự nhiên liền không tốt ở thấu đi lên, Andy cũng đang nghe thấy Ưu Na kêu hắn sau liền nhanh chóng hướng tới Ưu Na chạy chậm lại đây, cũng học muội muội bộ dáng nhào vào Ưu Na trong lòng ngực, gắt gao ôm nàng cổ, nhỏ giọng thở dài.

"Như thế nào liền sầu thành như vậy?"

Ở nàng trước mặt Andy thả lỏng thực, hắn tiếp nhận chính mình muội muội cố ý từ kẽ răng cho hắn lưu lại một nửa kia bánh cookie làm cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn lên, vẻ mặt oán giận.

"Các nàng hảo phiền."

Xem hắn như vậy tiểu nhân hài tử trên mặt mang theo khuôn mặt u sầu, Ưu Na nhịn không được cười cười, ở khuôn mặt hắn thượng hôn hôn, "Chờ một chút, ngươi ba ba lập tức liền phải tới rồi."

Bên ngoài không khí hỗn độn thực, làm Ưu Na cái mũi thực không thoải mái, nhưng Tony khí vị lại càng ngày càng nùng liệt, cái này làm cho nàng thoải mái không ít, hai đứa nhỏ bởi vì phong bọn họ năng lực, còn cũng không sẽ căn cứ khí vị tới phân rõ bất cứ thứ gì.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ