"Làm sao vậy?"
Lại lần nữa bị đêm tập Tony cảm thấy chính mình đã nhiều ít thói quen ngủ đến nửa đêm mơ mơ màng màng sờ đến một con mềm như bông tiểu gia hỏa, mặc dù là thói quen Tony cảm thấy hắn vẫn là muốn bản trụ Mập Mạp tùy tiện cùng hắn ngủ ở một trương giường.
Hắn cảm thấy triền ở chính mình cánh tay thượng cái đuôi đột nhiên chặt lại, khẩn đến làm hắn cảm thấy có chút đau đớn, lúc này mới làm hắn không thể không mở mắt ra hướng tới đột nhiên ngồi dậy, cõng lỗ tai một bộ muốn đánh nhau bộ dáng Mập Mạp, "Ngươi làm sao vậy?"
"Có hương vị." Nàng ngửa đầu dùng sức ngửi trong không khí hương vị, "Ở ngươi phòng ngủ."
Nàng nghiến răng nghiến lợi nói ra những lời này, miêu chiếm hữu dục đều cường thực, kia quái vật như thế nhớ thương Tony, Mập Mạp tự nhiên là đối kia quái vật như thế phản cảm, mặc dù là tên kia khả năng chỉ là đơn thuần muốn khiêu khích nàng, cũng mặc kệ nói như thế nào, hắn thật là thành công.
Mập Mạp hiện tại hận không thể đem hắn xé nát nuốt rớt.
"Ở ta phòng?" Tony ngồi dậy đem Mập Mạp cái đuôi cởi bỏ, làm ông bạn già mở ra đèn, cẩn thận xem xét chính mình phòng đến tột cùng xuất hiện cái gì không giống nhau đồ vật, hắn xuống giường còn chưa đi tới cửa liền nghe thấy một tiếng rách nát thanh âm, hắn còn không có phản ứng lại đây chỉ nhìn đến kia Béo Miêu cái đuôi nhanh chóng ở trước mặt hắn ném quá, một khác thanh tiếng vang thanh thúy mới làm hắn đem tầm mắt hướng tới mặt đất xem qua đi.
Là chủy thủ.
Mập Mạp khí cái đuôi tạc khởi, khiêu khích nàng liền tính, còn muốn làm nàng mặt giết chết nàng sạn phân quan, đây là tuyệt đối muốn báo thù!!!
Nàng tuy nói đánh gãy kia chủy thủ, nhưng cái đuôi thượng vẫn là bị kia có dơ bẩn chủy thủ hoa bị thương cái đuôi, điểm này tiểu dơ bẩn đối nàng sinh mệnh an toàn cũng không có cái gì thực chất tính uy hiếp, nhưng nhiều ít sẽ làm nàng cảm thấy không quá thoải mái.
"Không có việc gì đi." Tony nhìn đến nàng cái đuôi thượng cọ huyết, sắc mặt biến đổi lập tức ngồi xổm xuống xem xét Mập Mạp, tiểu cô nương nhấp môi, đồng tử nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ kia phá vị trí, đột nhiên lảo đảo một chút đặt mông ngồi dưới đất, "Mập Mạp!"
"Ta không có việc gì."
Mập Mạp nâng lên tay nhỏ đè lại ấn đường, kia cổ cảm giác vô lực làm nàng cảm thấy thân thể thực không thoải mái, nàng hoàn toàn không nghĩ tới kia quái vật cư nhiên cùng nàng không sai biệt lắm, mặc dù là muốn so nàng kém hơn một ít, nhưng tên kia thắng ở tuổi muốn so nàng đại.
Nàng lỗ tai đều gục xuống xuống dưới, rõ ràng muốn héo chút, Tony tiếp được nàng lung lay vài cái tiểu thân mình, trực tiếp đem nàng bế lên, làm ông bạn già thông tri những người khác, hắn ôm Mập Mạp trực tiếp đi phòng y tế.
Tiểu cô nương oa ở Tony trong lòng ngực gục xuống lỗ tai một chút tinh thần đều không có, đầu trực tiếp chôn ở khuỷu tay hắn, kêu nàng phản ứng cũng không phải thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...