24

40 3 1
                                    

Buổi tối kết thúc công việc, Béo Quất được như ý nguyện ăn tới rồi hai chỉ chân gà nhỏ, Tony nguyên bản tính toán cho nó đem thịt xé xuống tới, cắt thành tiểu khối đặt ở chén nhỏ cho nó ăn, ai biết này Béo Quất trực tiếp biến trở về Đại Quất, dùng quỷ dị tư thế, đem kia đùi gà trực tiếp ném vào miệng, liền thịt cộng thêm xương cốt đều nhai nát.

Tony yên lặng mà nuốt xuống miêu không thể ăn xương gà những lời này, nhà mình này chỉ Đại Quất đừng nói có thể tiêu hóa xương gà, đánh giá người ăn đều sẽ không cảm thấy dạ dày không thoải mái.

Đại Quất liếm móng vuốt thượng nước sốt, vẻ mặt đáng tiếc hướng tới Tony xem qua đi, tiểu nãi âm đều mang theo tiếc nuối, "Chỉ có hai cái a."

"Ngươi không phải nói muốn hai cái." Tony vòng qua nó đi cấp chính mình đoan vừa mới nấu tốt cà phê, Minibus lớn nhỏ Đại Quất một cái phi phác treo ở hắn trên lưng, cũng may này miêu chống đỡ trụ, bằng không Tony tuyệt đối sẽ lại lần nữa té ngã. "Ta nói ngươi!"

"A không cần nhỏ mọn như vậy sao." Đại Quất dùng đầu đi cọ Tony mặt, kia màu trắng râu cọ Tony ngứa thật sự, nhưng này Đại Quất đem hắn ôm gắt gao, Tony hoàn toàn tránh thoát không khai. "Ta đều ngửi được hương vị, ta còn muốn ăn sao ~"

"Cho ngươi ăn." Tony gian nan đi phía trước đi rồi vài bước, thật sự là chịu đựng không được bị Đại Quất đè nặng trọng lượng, hắn cố sức nâng lên tay đi đẩy đáp ở hắn trên vai miêu trảo, "Ngươi tốt nhất đi xuống cho ta."

"Ta không cần sao." Đại Quất vươn đầu lưỡi đi liếm Tony mặt, kia đầu lưỡi cơ hồ là đem Tony toàn bộ đầu đều liếm cái biến, "Sạn phân ngươi tốt nhất ~"

Tony: (╬ ̄皿 ̄)

Tony: "Đều nói không cần kêu ta sạn phân......"

Đại Quất: "Hảo nha, sạn phân."

Tony:......

Dù sao mặc kệ như thế nào cùng này đáng chết Béo Miêu nói đều nói không thông, Tony không chút khách khí nắm nó râu, hơi hơi kéo kéo, "Không buông tay liền không có đùi gà!"

Vừa dứt lời, đè ở hắn trên người Đại Quất lập tức buông tay, ngoan ngoãn ngồi ở hắn phía sau chớp mắt to, ngoan ngoãn trang một con mèo.

Thậm chí còn vì trang đến càng giống, còn đà thanh đà khí miêu một tiếng.

Này nếu là ở trước kia, Tony xác định vững chắc sẽ bị Béo Quất hống đến vui vui vẻ vẻ giao ra toàn bộ đùi gà, nhưng hiện tại......

Tony mặt vô biểu tình xem kỹ này chỉ Đại Quất, hoàn toàn làm lơ nó cố tình lấy lòng nâng lên kia đại miêu trảo, lấy quá một bên cái kẹp từ giữa hình thâm trong nồi kẹp ra hai cái đùi gà đặt ở một bên mâm, "Ngươi không cần ăn quá biết nhiều hơn sao."

Đại Quất hoàn toàn không cẩn thận nghe Tony nói những lời này, nó mãn đầu óc đều là đùi gà đùi gà, Tony xem nó bộ dáng này, liền lười đến lại cùng nó nói cái gì đó, đem mâm đặt ở trên bàn, làm nó chính mình ăn.

Hắn quay đầu đem cái kẹp ném vào bồn rửa chén công phu, kia Đại Quất cũng đã ăn xong rồi, chờ hắn quay đầu kia mâm sạch sẽ, Đại Quất thậm chí đem nước sốt đều liếm sạch sẽ.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ