34

35 4 0
                                    

Mập Mạp mặc dù là so Tony sống lâu 300 hơn tuổi, nàng cũng chơi bất quá nhà mình sạn phân quan, nàng cấp chính mình đào cái hố, nhà mình sạn phân quan tương đương phối hợp nàng hơn nữa tri kỷ cho nàng chôn đi vào.

Nàng tức giận dùng cái muỗng trộn lẫn trong chén yến mạch phiến, mắt lé nhìn ngồi ở chính mình bên cạnh người sạn phân quan, nàng sạn phân quan chính thoải mái kiều chân một tay bưng cà phê, một tay cầm cứng nhắc xem hôm nay tin tức, hoàn toàn không đem Mập Mạp tử vong chăm chú nhìn để vào mắt.

Cái này làm cho một mình giận dỗi Mập Mạp càng thêm tức giận.

Tức giận tiểu cô nương hai má tròn trịa, nàng đào một đại muỗng yến mạch phiến nhét vào miệng, nhìn chằm chằm Tony nhấm nuốt, phi thường dùng sức nhấm nuốt, phảng phất là ở đem trong miệng yến mạch coi như Tony giống nhau tới nhai.

Nhưng không ngừng người xui xẻo lên, uống nước lạnh tắc kẽ răng. Sự thật chứng minh yêu quái xui xẻo lên uống nước lạnh cũng sẽ tắc kẽ răng.

Chính đem trong miệng đồ ăn trở thành Tony dùng sức cắn Mập Mạp đột nhiên cắn được chính mình, đau nàng một run run, nàng buông cái muỗng gục xuống lỗ tai che lại chính mình khuôn mặt nhỏ, đau nước mắt lưng tròng.

Cái đuôi đều vặn vẹo đặt ở phía sau.

"Làm sao vậy?" Natasha trước hết phát hiện nàng không thích hợp, nhìn nàng bụm mặt xem như đoán được nàng đến tột cùng là làm sao vậy, "Cắn được miệng?"

"Ân." Nàng lỗ tai ép xuống, ủy ủy khuất khuất hướng tới Natasha xem qua đi, ngay sau đó lại hung hăng mà trừng mắt nhìn Tony liếc mắt một cái, "Đều do sạn phân!"

Tony cảm thấy buồn cười cực kỳ, hắn buông chăn rất có hứng thú nhìn ngồi ở hắn bên người tức giận tiểu cô nương, "Lại không phải ta cắn, ngươi trách ta làm cái gì."

Bị hắn nghẹn một câu, tiểu cô nương lỗ tai nhanh chóng hướng tới mặt sau bối qua đi, một bộ muốn nhào lên tới cùng hắn đánh lộn bộ dáng, Tony căn bản sẽ không sợ nàng, ở nàng ý đồ nhào lên tới phía trước liền nâng lên tay ấn ở nàng đỉnh đầu, tướng ngũ đoản Mập Mạp mặc dù là dùng sức duỗi dài cánh tay, cũng là với không tới Tony.

Nàng khí dùng sức huy quyền, tầm mắt ở chạm đến đến Tony cánh tay thời điểm, nàng linh quan chợt lóe, hai chỉ tay nhỏ bắt lấy Tony cánh tay, bắt đầu dắt hắn tay mao.

Dây cương mao chính là rất đau.

"Uy!"

Tony lập tức thu hồi tay xoa chính mình bị túm tay mao cánh tay, nơi đó rõ ràng đã bị đứa nhỏ này cấp túm mấy cây đi xuống, nguyên bản tưởng nâng lên tay đi niết má nàng giáo huấn nàng, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, vẫn là dùng một loại khác phương pháp tương đối hảo.

Xử lý lạnh phương thức này hắn dùng quá một lần, ở nàng vẫn là miêu mễ thời điểm, ấu tể thể Mập Mạp thích nhất quấy rối, Tony cũng luyến tiếc giáo huấn, nói lại không nghe, hắn đơn giản tuần tra internet, được đến này tương đối dùng tốt phương pháp.

Miêu loại này giống loài rất kỳ quái, ngày thường ngươi đi không ngừng đậu nó ôm nó chơi, nó luôn là vẻ mặt ghét bỏ không nghĩ phản ứng ngươi, ở ngươi không nghĩ cùng nó chơi thời điểm lại nếu không đình lại đây quấy rối, nói lại không ngừng.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ