105

5 1 0
                                    

"Hắt xì!"

Tony đột nhiên đánh cái hắt xì, hắn xoa xoa cái mũi đem quần áo lôi kéo, thời tiết tuy rằng nói có chuyển lạnh xu thế, nhưng không đến mức đột nhiên hạ nhiệt độ lớn như vậy làm hắn đánh hắt xì.

"Làm sao vậy?"

Nhà mình thân mụ không ở, Ưu Na cảm thấy chính mình có thể cùng Tony có thể càng tốt ở chung một ít, tuy nói nàng cũng có thể làm bộ nhà mình thân mụ không ở bộ dáng cùng Tony thân mật ở chung một ít, này cũng coi như là thân là miêu bản năng làm nàng muốn cùng nhà mình sạn phân quan thân cận quan hệ.

Nàng là có thể, nhưng Tony không được.

Ưu Na có thể làm bộ nhìn không thấy nhà mình thân mụ kia có chứa cảnh cáo ý vị ánh mắt, nhưng Tony lại không có biện pháp làm bộ nhìn không thấy nhà mình mẹ vợ tử vong chăm chú nhìn, đặc biệt là trong khoảng thời gian này hắn chột dạ thực, rốt cuộc chính mình trước kia chính là đã làm không ít hoang đường sự.

Đừng nói Lạc Khả có thể vô pháp tiếp thu hắn trước kia làm sự, này nếu là hắn có cái nữ nhi, chính mình nữ nhi coi trọng giống hắn trước kia loại người này, Tony cũng tuyệt đối sẽ không đồng ý chính mình bảo bối nữ nhi cùng loại người này có bất luận cái gì lui tới, hắn cảm thấy chính mình khẳng định muốn so hiện tại vô cùng bình tĩnh Lạc cực đoan thực.

Này đã không phải tay xé là có thể giải quyết vấn đề.

"Không có gì." Tony lấy quá bàn làm việc thượng khăn giấy xoa xoa, tương đương chuẩn xác ném vào thùng rác, "Có lẽ là thời tiết chuyển lạnh quan hệ."

"Vậy ngươi chú ý một chút." Ưu Na đối chính mình miễn dịch lực tương đương yên tâm, nhưng mặc dù là chính mình miễn dịch lực lại cao, bên gối người nếu là sinh bệnh cùng nàng ngủ ở trên một cái giường, mỗi ngày liền kém xuyên cùng cái quần nói, nàng vẫn là rất có khả năng sẽ bị lây bệnh cảm mạo.

Vẫn là kia lùn chân Béo Quất thời điểm, Ưu Na đã từng cảm mạo quá một lần, mỗi ngày đều phải bị uy dược cái loại cảm giác này thật là tương đương thống khổ, bởi vì nàng không phối hợp làm cho bệnh tình nghiêm trọng, không thể không bị Tony nhét vào hàng không rương đi bệnh viện thú cưng chích.

Đối Ưu Na tới nói, chích xem như uống thuốc đệ nhị đại địch người.

Cho nên Tony nếu là thật sự cảm mạo sinh bệnh, Ưu Na tuyệt đối sẽ trước tiên đổi một gian phòng ngủ ngủ, đảo không phải nàng ghét bỏ Tony, nàng nếu là sinh bệnh là không có biện pháp dùng dược, trong bụng hai chỉ bảo bảo rất có khả năng sẽ đã chịu dược vật ảnh hưởng.

"Ngươi đừng như vậy nhìn ta." Tony liếc mắt dần dần trở nên cảnh giác Ưu Na, hắn cũng biết Ưu Na suy nghĩ cái gì, nếu hắn thật sự sinh bệnh cũng sẽ làm Ưu Na trở lại nàng mẫu thân phía trước trụ kia gian phòng ngủ, thật sự lây bệnh thượng không chỉ là dùng dược phiền toái, Ưu Na thật vất vả vượt qua nôn nghén cũng rất có khả năng sẽ lại lần nữa ngóc đầu trở lại.

Nàng mang thai sau đối bất luận cái gì dược vật đều tương đương mẫn cảm, tỷ như phía trước bị bắt ăn sinh huyết phiến, nàng ăn đến cuối cùng nhìn đến đều sẽ cảm thấy buồn nôn, nếu không phải nàng vẫn luôn cưỡng bách chính mình nuốt xuống đi, cưỡng bách chính mình không thể nhổ ra, đánh giá nàng hiện tại còn sẽ ở vào thiếu máu trạng thái.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ