"Ngươi muốn đi nào?"
Ưu Na khoanh tay trước ngực nhìn chỉnh cân nhắc bò ra phòng ngủ nữ nhi, bọn họ hai anh em học bò học mau, lúc này nhưng thật ra bò vèo vèo vèo.
Ưu Na có thể dùng một loại khác phương thức cùng hai đứa nhỏ giao lưu, nàng cũng nghe đến hiểu hai người bọn họ chi gian giao lưu, cái này làm cho hai cái tính toán cân nhắc làm chuyện xấu hài tử hoàn toàn không có biện pháp giống chính mình mẫu thân dấu diếm bọn họ muốn làm chuyện xấu.
Bị chính mình mẫu thân phát hiện tiểu cô nương run run một chút, từ bỏ bò sát ngược lại là về phía sau triệt một bước đặt mông ngồi dưới đất, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nổi lên cười, vẻ mặt lấy lòng nhìn Ưu Na, ý đồ dùng chính mình này manh người chết tiểu biểu tình chạy thoát giáo huấn.
Tiểu cô nương lớn lên cùng Ưu Na giống thực, nhưng cặp kia lại đại lại viên đôi mắt so với giống nàng, tựa hồ là càng giống Tony một chút, nhà mình thân cha chỉ cần là đôi mắt một chút cũng không nháy mắt nhìn nàng thân mụ, nhà mình thân mụ tổng có thể thỏa hiệp này tới.
Tiểu gia hỏa này tính toán nếm thử một lần.
Đừng nhìn hơn tám tháng tiểu hài tử tuổi còn nhỏ, nhưng bọn họ cái gì đều hiểu, biết ai dễ nói chuyện ai khó mà nói lời nói, Ưu Na chính là vị kia khó mà nói lời nói gia hỏa, nàng đối đãi bọn nhỏ chính là nghiêm khắc thực, mới sẽ không bởi vì bọn họ mới tám nguyệt liền đối bọn họ tương đương rộng thùng thình đối đãi.
Ở trong mắt nàng, tám nguyệt bọn họ đã man lớn, ở miêu tuổi, tám nguyệt đã có thể làm một oa mèo con mẫu thân hoặc là phụ thân rồi.
Khả nhân loại ấu tể lại còn chỉ có thể vẫn duy trì sẽ không đi đường trạng thái, lời nói cũng không có biện pháp nói, tuy nói Ưu Na rất rõ ràng nhân loại ấu tể phát ‖=‖=‖ dục hình thức, nhưng nàng vẫn là nhịn không được ghét bỏ chính mình gia hai chỉ bảo bảo.
Các ngươi tuy rằng là nhân loại, nhưng các ngươi có cái thân là yêu quái thân mụ a! Lại như thế nào không di truyền đến trên người nàng năng lực, kia như thế nào cũng đến sẽ điểm đặc thù đồ vật đem.
Nhìn đến nhà mình thân mụ đang ở phát ngốc, tiểu cô nương đã khẽ meo meo xoay cái vòng, tính toán nhanh chóng bò qua đi, nàng đã thành công vòng qua Ưu Na, chính cân nhắc hướng tới phòng khách thảm bò qua đi.
"Ngươi muốn đi đâu?"
Lại lần nữa phát hiện nhà mình cô nương muốn bò đi ra ngoài Ưu Na cười càng là vui vẻ, nàng phía sau đem vẻ mặt lấy lòng cười nữ nhi bế lên tới, trực tiếp bỏ vào Tony vừa mới lắp ráp tốt hàng rào.
Tony nhưng thật ra nghe thấy bọn họ hai mẹ con đang nói cái gì, hắn còn không có tính toán làm bọn nhỏ tiến vào, Ưu Na cũng đã đem bọn họ nữ nhi thả tiến vào, tiểu cô nương cố sức bái lan can, kia tiểu thịt chân lực lượng còn không đủ để làm nàng cất bước đi trước, nhưng thật ra có thể miễn cưỡng trạm thượng trong chốc lát, có thể đỡ đồ vật đi hai ba bước.
Nàng miễn cưỡng bái lan can đi rồi hai bước liền đặt mông ngồi dưới đất, tuy rằng không đau nhưng tiểu Maria ủy khuất thực, nàng bái lan can đáng thương hề hề hướng tới nàng phụ thân xem qua đi, nhà mình thân mụ mới sẽ không bởi vì nàng trang đáng thương mà thương hại nàng, nhưng nàng phụ thân không giống nhau, chỉ cần là nàng một bộ đáng thương hề hề bộ dáng nhìn hắn, phụ thân hắn lập tức liền sẽ tâm can bảo bối đem nàng bế lên tới hống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
Fiksi PenggemarTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...