10

61 7 0
                                    

Bị bắt mang lên Elizabeth vòng Béo Quất có chút sinh khí.

Đầu tiên nó là chỉ mèo chân ngắn Munchkin, tiếp theo nó chân đoản.

Hơn sáu tháng đoản chân miêu tròng lên Elizabeth vòng sau, Béo Quất liền không thế nào sẽ đi đường.

Hơn nữa này quyển quyển mang lên đi thực không thoải mái, cái này làm cho Béo Quất không có biện pháp bắt được chính mình sau cổ, tuy nói nó ngày thường cũng sẽ không đi trảo, nhưng đột nhiên hoàn toàn chạm vào không được chính mình sau cổ, cái này làm cho Béo Quất tương đương buồn bực.

"Hảo." Tony nhấc chân nhẹ dẫm trụ nó cái đuôi tiêm, Béo Quất hơi hơi dùng sức liền đem chính mình cái đuôi dịch khai, thực khó chịu lắc lắc. "Chờ lại quá đoạn thời gian liền có thể bắt lấy tới."

Kỳ thật Tony có nghĩ tới, ở Béo Quất ăn cơm thời điểm đem quyển quyển tháo xuống, làm nó có thể thoải mái dễ chịu sửa sang lại một chút trên người mao.

Nhưng Béo Quất tháo xuống quyển quyển chuyện thứ nhất liền phải đi liếm chính mình chân sau lấy khâu lại tốt miệng vết thương, nó khôi phục không tồi, không có ở thấm huyết sau liền hủy đi băng vải, hiện tại chỉ có thể thấy được khâu lại tuyến mà thôi.

Miệng vết thương khôi phục thực hảo, miệng vết thương sinh trưởng liền sẽ hơi có chút phát ngứa, ngày thường Béo Quất trên người nơi nào ngứa thời điểm, nó đều là thò lại gần há mồm cắn cắn, nhưng này vừa mới bề trên một chút miệng vết thương nhưng hoàn toàn không thể há mồm cắn.

Cái này làm cho Tony hoàn toàn không tính toán đem nó quyển quyển hái xuống.

"Ta cho ngươi hái xuống, ngươi không thể đi liếm miệng vết thương biết không." Tony ngồi xổm xuống nghiêm trang điểm Béo Quất đầu, cùng nó giảng đạo lý, hắn biết Béo Quất nghe hiểu được. "Nghe thấy được đã kêu một tiếng."

"...... Miêu."

"Thực hảo."

Tony vẫn là thực hết lòng tuân thủ hứa hẹn, hắn đem quyển quyển dính khấu xé mở, còn không có tới kịp đem quyển quyển đặt ở trên mặt đất, mắt thấy này miêu quay đầu lại liền đi liếm chân.

"Uy." Tony đè lại miêu đầu, "Ngươi vừa mới là như thế nào đáp ứng ta? Ngươi nói dối hư cô nương."

Bị ấn đầu nhỏ Béo Quất ủy khuất cực kỳ, nó sẽ không há mồm đi cắn miệng vết thương, nó chỉ nghĩ khẽ cắn một chút bên cạnh da thịt mà thôi, nơi đó thật là quá ngứa.

Béo Quất ủy khuất nhỏ giọng oán giận, đáng thương hề hề nhìn Tony ngao ô ngao ô kêu vài tiếng, gục xuống lỗ tai chờ gia hỏa này đem quyển quyển cho nó tròng lên.

Này tiểu bộ dáng quá đáng thương, Tony liền duỗi tay đem nó bế lên tới, cũng coi như là giúp đỡ nó gãi gãi miệng vết thương phụ cận da thịt, lực độ thực nhẹ, nhưng thật ra giúp nó dừng lại ngứa.

Béo Quất không có biện pháp chính mình liếm mao gãi ngứa, Tony liền phải phi thường có kiên nhẫn giúp đỡ nó gãi ngứa, từ nhĩ sau bắt được sau cổ lại đến toàn thân, hắn đem này chỉ Béo Quất hầu hạ trực tiếp tê liệt ngã xuống ở hắn trong lòng ngực, sảng khoái khò khè khò khè.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ