Mập Mạp là ở mặt khác đặc công tới phía trước lên xe.
Ở nàng siêu hung đánh gãy sở hữu rắn chín đầu đặc công chân lúc sau, bị Tony trực tiếp nắm cái đuôi cảnh cáo thác hồi trên xe.
Mập Mạp có tâm phản kháng lại bị Tony đột nhiên hoành nàng liếc mắt một cái ánh mắt làm cho túng bẹp súc ở xe tòa, thành thành thật thật chờ bọn họ giải quyết mặt khác vấn đề.
Căn cứ đặc công căn bản không nghĩ tới bọn họ sẽ dùng nhanh như vậy thời gian giải quyết rớt này giúp rắn chín đầu, bọn họ ở trên đường hoa không đến nửa giờ thời gian đuổi tới rắn chín đầu căn cứ, sau đó hoa mười phút đem bọn họ đều diệt.
Này......
Ra ngoài bọn họ dự kiến.
Đừng nói bọn họ tưởng tượng không đến, Avengers nhóm cũng tưởng tượng không đến.
Nếu không phải bọn họ ngăn đón Mập Mạp điểm đánh giá có thể năm phút đồng hồ không đến là có thể đem bọn họ diệt sạch sẽ.
Cô nương này như thế cường đại sức chiến đấu làm cho bọn họ không thể không may mắn lúc trước là Tony đem nàng nhặt trở về, này nếu là rắn chín đầu vai ác đi trước một bước đem nàng mang về nhà, lúc này thật đúng là cái đại phiền toái.
Cô nương này chính là có thể từ bọn họ bên trong trực tiếp phá huỷ toàn bộ Avengers liên minh.
Rắn chín đầu đời này cũng không biết chính mình lần này đến tột cùng vì cái gì chết thảm như vậy, cũng không biết chính mình cư nhiên là bởi vì một con cùng bọn hắn không có bất luận cái gì quan hệ mèo hoang mới đưa đến làm kia cô nương trực tiếp đem bọn họ mười phút tiêu diệt.
Natasha tới phía trước có cấp Mập Mạp mang theo điểm đồ ăn vặt, nàng tương đương nhàm chán bàn chân từ túi giấy móc ra cái kẹo que, ngậm đường chống cằm nhìn bọn họ mấy cái chỉ huy mặt khác đặc công bắt giữ gãy chân rắn chín đầu đặc công.
Đối với những cái đó rắn chín đầu đặc công đến tột cùng là như thế nào động tác nhất trí chặt đứt chân chuyện này, Avengers nhóm nhưng giải thích không ra, chỉ có thể làm bộ nhìn không thấy nhà mình đặc công nhóm kia phó ham học hỏi đôi mắt nhỏ.
Bọn họ cứu ra những người này có một bộ phận đều là biến chủng người, nói như vậy bọn họ tới an bài những người này có chút không ổn, Natasha đi thông tri x chiến cảnh, làm cho bọn họ nhanh chóng tìm tiếp đi này đó biến chủng người.
Từ vừa mới bọn họ ở trong căn cứ tìm được một ít tư liệu tới xem, cùng rắn chín đầu dây dưa ở bên nhau nhưng không ngừng có bọn họ đặc công, thậm chí còn có các quốc gia zf tham dự.
Nhưng tựa hồ là bọn họ tạm thời chỉ có này một cái căn cứ, còn chưa tới kịp đưa đến mặt khác thực nghiệm căn cứ tiến hành từng nhóm thực nghiệm đã bị lửa giận tận trời Mập Mạp toàn bộ đánh tan.
Đánh giá hiện tại các ‖=‖=‖ quốc ‖=‖=‖ chính ‖=‖=‖ muốn đều rất muốn biết thân phận của nàng, hận không thể chạy nhanh đem nàng giết chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...