51

24 5 1
                                    

"Vì cái gì muốn tới nơi này."

Mập Mạp hơi sợ tránh ở Steve phía sau, nàng cái đuôi lỗ tai đều đã nhịn không được lộ ra tới, cái đuôi tạc mao lỗ tai gục xuống toàn thân trên dưới đều viết kháng cự.

"Không phải nói muốn thả lỏng tâm tình." Tony bắt lấy mang theo kính râm, hướng tới tránh ở Steve phía sau Mập Mạp chọn mi, "Ta cảm thấy nơi này thực thích hợp thả lỏng tâm tình."

"Nhưng ta một chút đều cảm thấy thả lỏng!"

Nàng vẻ mặt ghét bỏ lắc lắc giày, ẩm ướt hạt cát đã theo giày phùng rơi vào tới chút, cái này làm cho nàng tương đương không thoải mái, nàng nguyên bản còn tưởng rằng muốn đi cái gì tương đối hảo ngoạn địa phương, nàng liền ngủ một giấc công phu đám hỗn đản này liền định ra muốn đi bờ biển nghỉ phép ý niệm.

Chờ tới rồi địa phương nàng mới phát hiện tới rồi bờ biển.

Này sợi triều hồ hồ không khí làm nàng cảm thấy chính mình toàn thân đều cảm thấy khó chịu, Natasha mắt thấy Mập Mạp cánh tay thượng nổi lên một tầng nổi da gà, lại xem tiểu cô nương trên mặt ghét bỏ, nàng chính là cảm thấy tương đương đáng tiếc.

Đại gia vốn dĩ cho rằng nàng có thể tiếp thu phao tắm nói, kia tới bờ biển phao hải tắm cũng là có thể, nhưng trên thực tế Mập Mạp cũng chỉ là tiếp nhận rồi tắm rửa mà thôi, đối thủy vẫn là trước sau như một chán ghét.

Xem nàng dáng vẻ này Tony nhịn không được nghĩ đến nàng vẫn là miêu thời điểm, lần đầu tiên tò mò đem trảo trảo thăm tiến bồn tắm, dưới chân vừa trợt ngã tiến bồn tắm bộ dáng.

Kia đoản trảo trảo điên cuồng bắt lấy bồn tắm hơn nữa phát ra thê thảm tru lên, bị hắn cứu ra sau nàng mỗi lần nhìn đến bồn tắm cùng thủy, kia lông xù xù khuôn mặt nhỏ thượng đều viết chán ghét.

Tuy nói trước kia trụ biệt thự cũng ở bờ biển, nhưng khi đó Mập Mạp chính là thuần nuôi trong nhà miêu, Tony cũng sợ nàng chạy ném liền không có trang bị miêu môn, thế cho nên Mập Mạp vẫn luôn cũng chưa cảm thụ quá cái loại này ẩm ướt không khí cùng ẩm ướt thổ địa.

"Chúng ta đi trước biệt thự." Steve vỗ vỗ Mập Mạp cánh tay, "Ngươi nếu là ngươi không thích chúng ta đây có thể trước tiên trở về, tìm một cái ngươi thích địa phương lại lần nữa thả lỏng một chút."

"Vậy không cần." Mập Mạp xua xua tay, nàng dùng tay che dấu trụ cái mũi của mình, đối này cổ hơi ẩm ướt không khí tương đương không thích, "Ta trong chốc lát tìm cái khô mát địa phương liền hảo."

Biệt thự cũng là Tony gia sản, muốn so Ma-li bố biệt thự muốn tiểu một ít, phòng Tony đã phân phối hảo, Mập Mạp phòng ngủ dựa gần Natasha phòng ngủ, Tony phòng ngủ ở nàng đối diện, này liền không tốt lắm làm nàng nửa đêm đi qua.

Cái này làm cho nguyên bản liền không mấy vui vẻ Mập Mạp càng thêm không vui.

Nàng buồn rầu nhìn Natasha mang cho nàng áo tắm, tuy rằng nàng rất muốn mặc vào đi theo bọn họ cùng đi, nhưng nàng thật là đối kia bờ biển vẫn duy trì chán ghét thái độ.

Không dưới hải cũng có thể.

Mập Mạp vẫn là man muốn cùng Tony đãi ở bên nhau, nàng do dự một hồi lâu mới cầm lấy này áo tắm xuyên, Mập Mạp dáng người tương đương không tồi, hoàn toàn căng đến khởi này màu đen Bikini, nàng đem chính mình tóc dài lung tung trát ở sau đầu, lại từ tủ quần áo cầm kiện màu trắng khinh bạc đại sam tròng lên trên người.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ