"Ta cũng muốn xuyên cái này sao?"
Mập Mạp đem Natasha đưa cho nàng cùng khoản chiến đấu phục xách lên tới, đánh giá cẩn thận vài cái, "Ta cảm thấy ta ăn mặc khả năng sẽ có điểm khẩn."
Natasha dáng người đã cũng đủ hoàn mỹ, nhưng Mập Mạp dáng người lại muốn so nàng còn muốn tốt hơn một ít, ở nàng vừa mới lớn lên mặc vào Natasha áo sơmi khi liền cảm thấy khẩn thực, này nếu là ăn mặc cùng Natasha giống nhau chiến đấu phục khẳng định sẽ càng khẩn.
"Chờ nhiệm vụ lần này kết thúc, chúng ta sẽ làm người chuyên môn cho ngươi làm một kiện chiến đấu phục, tạm thời chỉ có thể xuyên cái này."
"Ta đây có thể hay không xuyên quần áo của mình?" Mập Mạp vẫn là không quá tưởng xuyên, nàng duỗi tay kéo kéo chiến đấu phục cổ áo vị trí, tuy rằng co dãn thực không tồi, nhưng nàng nhìn liền cảm thấy có chút buồn đến hoảng, "Ta lại không xem như Avengers liên minh nhân viên, xuyên chính mình cũng là có thể đi."
"Vậy ngươi liền xuyên chính mình." Natasha đánh giá cẩn thận Mập Mạp vài lần, đối cô nương này dáng người cũng cảm thấy tương đương vừa lòng, "Ta cũng cảm thấy ngươi mặc vào khẳng định sẽ khẩn."
"Ta cảm thấy ta không mặc cũng sẽ không đã chịu bất luận cái gì thương tổn." Nàng có thể cảm giác được Natasha đưa cho nàng chiến đấu phục mặt trên tựa hồ là quay chung quanh cái gì năng lượng, "Cùng với lo lắng ta sẽ bị thương, các ngươi hay là nên lo lắng một chút ta có thể hay không đem bọn họ đánh cho tàn phế."
"...... Xuống tay nhẹ điểm." Natasha chỉ có thể nói những lời này, cô nương này sức chiến đấu bọn họ chính là rõ như ban ngày, kia động tác nhất trí một chồng Chery tháp người chính là làm cho bọn họ mở rộng tầm mắt. "Không cần đánh hư bất luận cái gì vật kiến trúc."
Nếu nhớ không lầm, những lời này bọn họ giống nhau là nói cho biến thân hạo khắc Bruce tiến sĩ, nhưng nhiều ít không nhiều lắm dùng, bất quá cô nương này ít nhất nghe hiểu được tiếng người, hẳn là vẫn là có thể thuyết phục.
Mập Mạp gật gật đầu, tương đương kích động chờ có thể đi theo bọn họ ra nhiệm vụ.
Tuy rằng thượng một lần bị tương đối nghiêm trọng thương, nhưng ra nhiệm vụ vẫn là man vui vẻ, nàng thay đổi một thân tương đối dễ dàng hoạt động màu trắng ngắn tay, phía dưới xuyên điều màu đen chân nhỏ quần, giày là Natasha mua trở về tương đối thoải mái giày thể thao.
Nàng không quá sẽ sửa sang lại chính mình quất màu nâu tóc quăn, Natasha giúp đỡ nàng trói lại cái cao đuôi ngựa, cái này làm cho Mập Mạp thoạt nhìn tương đương thanh xuân dào dạt.
"Chờ ngươi trở về nhà ta giáo ngươi như thế nào chải đầu." Natasha nhìn chính hoạt động thân thể cô nương, nhịn không được nghĩ đến nàng vẫn là tiểu loli thời điểm, cho nàng trát hai cái bím tóc bộ dáng.
"Hảo a."
Mập Mạp hiện tại bề ngoài thoạt nhìn tựa hồ là vừa mới thành niên bộ dáng, nhưng đến nỗi nội tâm 500 tuổi chân thật tuổi tạm thời còn nhìn không ra tới, liền cô nương này bề ngoài cùng dáng người, ra cửa thật đúng là hơi có chút nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...