"Nó ở nóng lên."
Trong đội bác sĩ đơn giản cấp Béo Quất lượng nhiệt độ cơ thể, lâm vào hôn mê Béo Quất đem chính mình đoàn thành một đoàn súc ở trị liệu trên giường, hô hấp rõ ràng dồn dập thực.
Bọn họ mới vừa đem này miêu ôm tới thời điểm liền cho nó cạo đoản trảo trảo thượng mao cho nó trừu huyết tiến hành xét nghiệm, điều tra ra kết quả chỉ là nói có chút chứng viêm mà thôi.
"Trước cho nó đánh một châm lui nhiệt." Đội y lấy quá dược bình điều chế hảo thuốc chích, lấy quá bình rượu sát trùng cầu cấp Béo Quất đoản chân sau thượng tiêu độc, nguyên bản cho rằng này Béo Miêu sẽ bởi vì chích rất nhỏ đau đớn mà thanh tỉnh một ít, nhưng mãi cho đến châm đánh xong, này miêu đều không có bất luận cái gì phản ứng.
"Buổi sáng không phải còn hảo hảo." Đội y đem cả người mềm đạp đạp Béo Quất kéo qua tới cẩn thận kiểm tra, "Lúc này như thế nào biến thành dáng vẻ này."
Đội y cũng không biết yêu quái những việc này, Steve bọn họ cũng không có biện pháp giải thích Béo Quất đến tột cùng là bởi vì cái gì mới có thể biến thành dáng vẻ này, nói tóm lại hẳn là vẫn là...... Ăn ra tới tật xấu đi.
Ai cũng không nghĩ tới Đại Quất sẽ một ngụm đem kia hắc ảnh nuốt vào bụng, lúc này mới làm cho nó liền hồi nguyên dạng trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
"Chỉ là nóng lên mà thôi." Đội y thuận thuận Béo Quất mao, đem xụi lơ Béo Quất bế lên tới, "Ta cảm thấy nó giống như lại trọng chút."
"Đúng vậy."
"Nó đại khái bao lớn rồi?"
Tony cẩn thận nghĩ nghĩ, hắn nhớ rõ đem Béo Quất nhặt về gia mang nó đi bệnh viện thú cưng thời điểm, bác sĩ có nói qua nó mới một tháng tả hữu đại, hiện tại nói...... "Mau tám nguyệt."
"Muốn hay không ở nó hạ sốt lúc sau làm một chút tuyệt dục giải phẫu?" Đội y kiến nghị hắn, "Nếu ngươi không tính toán làm nó lưu lại hậu đại nói, ta kiến nghị ngươi vẫn là cho nó làm một chút tuyệt dục, rốt cuộc mẫu miêu thực dễ dàng tử ‖=‖=‖ cung ‖=‖=‖ súc ‖=‖=‖ mủ."
Những người khác:......
Tony: "...... Chờ đến lúc đó lại nói."
Nếu nếu không biết Béo Quất là yêu quái trở nên, Tony nguyên bản là tính toán tại đây miêu tám nguyệt lúc sau mang nó đi làm tuyệt dục, nhưng ai biết này miêu hơn sáu tháng lại đột nhiên gian biến dị, bắt đầu há mồm nói chuyện, hơn nữa là yêu quái.
Này nào còn có thể làm tuyệt dục.
"Một lát liền có thể hạ sốt, đừng lo lắng." Nhìn rõ ràng khẩn trương này Béo Miêu Avengers, đội y trấn an vài câu, "Trước đem nó mang về đi, nói không chừng một lát liền tỉnh."
"Hảo."
Tony duỗi tay đem Béo Quất bế lên tới, lâm vào hôn mê Béo Quất mềm ở Tony trong lòng ngực, thật đúng là tựa như trong video những cái đó tuyệt dục khi bị gây tê miêu giống nhau, mềm đạp đạp.
Hắn đem này miêu đặt ở trong ổ chăn, Béo Quất lập tức đem chính mình đoàn thành một cái đoàn, vô ý thức vươn phấn nộn nộn đầu lưỡi nhỏ liếm chính mình làm làm cái mũi, hô hấp vẫn là dồn dập thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...