62

19 3 0
                                    

Bị đã cảnh cáo một lần Mập Mạp liền rốt cuộc không chính đại quang minh chui vào Tony phòng ngủ, nàng cũng chỉ là thông minh mấy ngày mà thôi, nhìn đến nhà mình sạn phân quan tựa hồ là khôi phục thực hảo, nàng liền lại bắt đầu chui vào Tony phòng ngủ, cùng hắn ở trong mộng triền đã lâu.

Lần này nàng nhưng không có giống phía trước giống nhau, đem Tony làm cho sống không bằng chết, ngẫu nhiên mấy ngày sẽ phát sinh một ít thân mật động tác, ngày thường Mập Mạp đều là đi hắn trong mộng thành thành thật thật oa ở hắn trong lòng ngực ngủ mà thôi.

Bất quá cũng ít nhiều Mập Mạp làm như vậy, làm Tony đối nàng cảm giác cũng đã xảy ra rất nhiều biến hóa, thậm chí đối nàng bắt đầu có rất lớn hảo cảm.

Mập Mạp tự nhiên là cũng phát hiện chuyện này, nàng quả thực cao hứng muốn ôm Tony thân thượng hai khẩu, nhưng cố tình còn không thể thật sự làm ra loại sự tình này.

Nàng mỹ tư tư oa ở Tony trong lòng ngực nhắm hai mắt tính toán đánh cái ngủ gật nhi, nàng hoàn toàn không có nghĩ tới nếu bại lộ nàng trộm dùng năng lực cùng hắn như vậy lại như vậy sau, Tony sẽ có phản ứng gì.

Tony thật là đối Mập Mạp bắt đầu có hảo cảm, nhưng này không đại biểu hắn có thể tha thứ cô nương này dùng chính mình năng lực đối hắn làm loại chuyện này.

Mập Mạp làm yêu quái tự nhiên là sẽ không hiểu biết làm nhân loại cảm thụ, nàng thích nhất Tony, mặc kệ dùng cái gì phương thức đều phải đem hắn lộng tới tay.

Tuy nói nàng tiết chế không ít, nhưng Tony vẫn là hơi cảm thấy có chút mệt, đương nhiên cũng là thận cảm thấy mệt, hắn mỗi lần cảm thấy mệt đều phải ngủ tiếp thượng vừa cảm giác sẽ cảm thấy thực hảo.

Thời gian lâu rồi, hơn nữa mỗi lần toàn lũy đánh đều là kia cô nương, Tony khẳng định sẽ hoài nghi.

Một lần hai lần có lẽ là bởi vì cùng nàng tiếp xúc thời gian lâu rồi, hơn nữa hắn cũng lâu lắm không có đi ra ngoài làm loạn, nghẹn thời gian quá dài khả năng sẽ làm loại này mộng.

Nhưng thường xuyên ‖=‖=‖ tính ‖=‖=‖ sẽ cùng kia cô nương làm loại chuyện này, hắn lại trì độn cũng có thể phát hiện nơi nào không quá thích hợp.

Tony đang nghĩ ngợi tới đối sách tới nghiệm chứng hắn ý tưởng, nhưng lại không có biện pháp từ cảnh trong mơ tránh thoát khai, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn Mập Mạp lại lần nữa bị hắn ngăn chặn, như vậy lại như vậy.

Không biết qua bao lâu hắn mới tỉnh lại, Tony nhìn trần nhà thử giật giật thân thể, phát hiện chính mình có thể hoạt động sau, hắn liền trở mình.

Hắn xem như ngoài ý muốn phát hiện, trên giường có một chỗ bị áp quá dấu vết, cũng không phải hắn nằm xuống bên kia.

Tony thần sắc tối sầm lại, phía trước hắn nghĩ đến quá ý niệm có lẽ thật sự có thể nghiệm chứng một chút.

Mập Mạp căn bản không biết chính mình hành động không sai biệt lắm bị Tony đoán được, nàng còn mỹ tư tư oa ở chính mình trong ổ chăn cân nhắc hôm nay buổi tối muốn hay không lại qua đi cùng hắn ngủ ở một cái ổ chăn.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ