58

21 4 0
                                    

"Này đó có phải hay không không đủ?"

Ngồi xổm một bên Đại Quất nâng lên chân sau lại lần nữa bắt đầu bay nhanh bắt lấy chính mình nhĩ sau mao, đón quang năng nhìn đến tảng lớn tảng lớn miêu mao theo Mập Mạp chân sau động tác phi tán mở ra.

"Hảo vậy là đủ rồi!"

Tony ngăn lại Mập Mạp tính toán đổi chân trảo một chỗ khác nhĩ sau động tác, ý bảo nàng biến trở về bình thường lớn nhỏ Béo Quất, "Ngươi có thể đi sinh sản nước miếng."

Mập Mạp ngoan ngoãn gật gật đầu, đem chính mình lại lần nữa biến thành Đại Quất, bái siêu đại chậu nước tinh chuẩn hướng tới chậu nước nôn một ngụm.

Nàng đem đầu toàn bộ vùi vào chậu nước, sợ nàng phun đến bên ngoài làm cho chung quanh hoa cỏ cây cối bay nhanh sinh trưởng.

Charles là biết bọn họ ở chỗ này xử lý Mập Mạp phát minh siêu bảo vệ môi trường hình vũ khí, Tony ngày hôm qua cùng bọn hắn khai đồng minh hội thời điểm có nói qua, nhưng bọn họ không nghĩ tới này cư nhiên là thủ công tự động rót lấy.

Cũng là, rốt cuộc ở bọn họ nơi này còn không có biện pháp trong thời gian ngắn làm ra tới một cái máy móc, cũng may bọn họ sở dụng không nhiều lắm tạm thời cũng có thể tay động rót lấy.

Mập Mạp biến thành Đại Quất bộ dáng chỉ cần nôn hai hạ liền hảo, nàng dùng móng vuốt bắt lấy khăn giấy xoa xoa miệng, trực tiếp nhảy lên một bên cái bàn nằm ở mặt trên nhìn Avengers nhóm tay động trang bị.

Này hơi có chút khó, rốt cuộc bọn họ chính là phải cẩn thận Mập Mạp nước miếng không thể bị bọn họ nhỏ giọt trên mặt đất, bọn họ đang dùng tiểu keo đầu ống nhỏ giọt chính một chút một chút rót, Mập Mạp ngáp một cái, cảm thấy bọn họ hiệu suất thật sự có chút chậm.

"Thật sự không được ta câu dẫn bọn họ." Mập Mạp cuốn chỉ móng vuốt chống chính mình mặt, một móng vuốt khác vỗ nhẹ mặt bàn, "Đến lúc đó trực tiếp biến đại hiện trường trảo mao sau đó lại phun một ngụm nước miếng, tuy nói đơn giản thô bạo điểm, ít nhất không như vậy phiền toái."

"Không được." Steve đem trong tay siêu cái hộp nhỏ khấu hảo, "Như vậy ngươi sẽ có rất lớn tỷ lệ bị thương."

"Sẽ không."

Nàng lắc lắc cái đuôi, cuốn bên cạnh mâm đựng trái cây dùng tăm xỉa răng trát tốt dưa Hami khối, đưa đến bên miệng cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ gặm ăn lên, "Ta còn không có nhược đến bị nhân loại thương tổn."

Bọn họ hôm nay làm không cần quá nhiều, chỉ cần làm mấy chục cái làm thực nghiệm dùng mà thôi, Mập Mạp tạm thời còn không có biện pháp biến trở về hình người, bất quá nàng Béo Quất bộ dáng cũng là có thể không cho rắn chín đầu đặc công nhóm thấy.

Nàng đem kia dưa Hami khối ăn sạch, "Hảo, đem USB cho ta, không phải một lát liền làm ta xuất phát sao."

"Chú ý an toàn." Natasha đem USB treo ở nàng trên cổ, kia điếu trụy còn có cái gps định vị, "Nếu thật sự xuất hiện cái gì nguy hiểm nhớ rõ nhất định phải đem thứ này ấn đi xuống."

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ