Ngắn ngủn nửa ngày, Nyanko-Sensei liền cảm giác được chính mình tại đây đằng nguyên một nhà địa vị thẳng tắp giảm xuống, nguyên bản thuộc về hắn phong phú bữa tối hôm nay ban đêm đều vào này chỉ xa lạ Béo Miêu trong bụng.
Thuộc về hắn ngủ vị trí cũng bị này Béo Miêu chiếm lĩnh! Chiếm lĩnh liền không nói cái gì, vì cái gì còn muốn đem hắn nướng con mực ăn luôn!!!
Làm hắn nhất khó chịu chính là Natsume đích thái độ! Vì cái gì muốn cản hắn!!! Hắn lập tức muốn nhào lên đi xé nó!
"Hảo Nyanko-Sensei."
Natsume ngồi xếp bằng ngồi lập tức đem kia đoản chân Béo Quất bế lên tới nâng lên cao, cả người tạc mao Nyanko-Sensei đặng chính mình nhỏ bé chân đứng lên, dùng hai chỉ nhỏ bé chân trước điên cuồng đi bắt bị Natsume nâng lên cao Béo Miêu.
Mập Mạp làm bộ tương đương vô tội bộ dáng súc ở Natsume lòng bàn tay, nhưng tâm lý lại đã sớm cười phiên, nàng phát ra vài tiếng mềm mại lại sợ hãi mèo kêu, thành công thắng được Natsume đích tâm.
"Hảo, còn không phải là nướng con mực." Natsume đè lại Nyanko-Sensei đầu, dùng sức đẩy hắn phòng ngừa hắn lại lần nữa nhào lên tới, "Lần sau ta lại mua cho ngươi không phải hảo."
Không phải mua không mua vấn đề này! Nyanko-Sensei khí nghiến răng nghiến lợi, tuy rằng hắn cũng không hộ thực, nhưng này không đại biểu kia đáng chết Mập Mạp có thể đương nhiên ăn xong hắn mang về tới nhắm rượu đồ ăn!
Mập Mạp trang đến siêu đáng thương, nàng kẹp chặt cái đuôi gục xuống lỗ tai dúi đầu vào Natsume đích khuỷu tay, thậm chí vì trang đến càng giống còn nhỏ thanh nức nở phát run vài cái.
Này quả thực trang được hoàn mỹ.
Natsume hoàn toàn không cảm giác ra tới hắn trong lòng ngực ôm chỉ yêu quái, bị phẫn nộ choáng váng đầu óc Nyanko-Sensei đồng dạng không phát hiện đó là chỉ đồng loại.
Hắn khí nghiến răng nghiến lợi tưởng đem Mập Mạp xé, nhưng hắn lại cố tình bị Natsume ấn gắt gao, "Hảo, ta ngày mai cho ngươi mua bảy thập phòng bánh đậu màn thầu."
Nói xong bị hắn ấn ở thuộc hạ Nyanko-Sensei cũng đã an tĩnh lại, hắn phiết miệng hừ nhẹ một tiếng, không chút khách khí đem chính mình thường xuyên nằm bò cái đệm một lần nữa chiếm trở về, dựng đồng nhìn chằm chằm kia chỉ đoản chân Béo Miêu xem.
Kia miêu chân là thật sự đoản.
Hắn thực ghét bỏ Mập Mạp chân ngắn nhỏ, kia béo đô đô thân mình, đi đường trên người thịt đều đi theo đong đưa, liền như vậy cái béo ngoạn ý như thế nào liền như vậy nhiều gia hỏa thích?
Cái này làm cho hắn có điểm khó chịu.
Xem Nyanko-Sensei nằm ở kia cái đệm thượng, Natsume liền không ở lấy một cái khác cái đệm, mà là đem trong lòng ngực mềm như bông lùn chân miêu đặt ở đã sớm phô tốt giường đệm thượng, Mập Mạp kinh ngạc nhìn hắn một cái, tương đương tự nhiên tìm được giường chân vị trí thoải mái dễ chịu dẫm vài cái, ở nơi đó đoàn thành một đoàn.
Natsume bắt tay đặt ở Mập Mạp đỉnh đầu sờ sờ, này tân khai tiểu khả ái híp mắt ngửa đầu lộc cộc lộc cộc vài tiếng, tiểu gia hỏa này rõ ràng muốn so Nyanko-Sensei loại này giả miêu đáng yêu nhiều, còn sẽ phát ra miêu mễ tiếng ngáy, thậm chí sẽ vươn trảo trảo đi ở hắn trên người dẫm nãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...