100

5 1 0
                                    

"Ngươi nói ta đối với ngươi gần nhất không như vậy để bụng?"

Ưu Na chớp chớp mắt, nàng nhưng thật ra không cảm thấy chính mình đối Tony tựa hồ là nơi nào không quá để bụng, nhưng đột nhiên nghĩ đến một sự kiện, nàng mới cảm thấy Tony nói khả năng đều là thật sự.

"Ngươi hẳn là biết miêu một ít tập tính đi." Ưu Na trảo trảo gương mặt, nàng lấy lòng bò đến Tony trong lòng ngực, thoải mái dễ chịu dựa vào hắn trên người, "Mẫu miêu mang thai sau đều là một mình một người mang theo bọn nhỏ sinh tồn, cùng loại với các ngươi nhân loại theo như lời mẫu hệ thị tộc."

Nàng nói như vậy, Tony nhưng thật ra minh bạch, "Cho nên nói chờ ngươi sinh hạ bọn họ, ta nếu là ôm bảo bảo nói, ngươi có phải hay không sẽ đánh ta?"

"emmmm...... Có khả năng." Ưu Na xấu hổ cười cười, loại sự tình này lại không phải nàng có thể khống chế, nàng nhiều nhất cũng là có thể ở cắn hắn phía trước phản ứng lại đây.

Tony u oán nhìn Ưu Na liếc mắt một cái, cái này hắn nguyên bản yên tâm một sự kiện, xem ra đã không an toàn.

Nguyên bản cho rằng Lạc Khả có thể sẽ bận tâm bọn nhỏ cùng Ưu Na mà lưu hắn một mạng, nhưng bọn họ miêu loại này bản năng nói cho hắn, Lạc hoàn toàn khả năng sẽ đem hắn trực tiếp xé.

"Hảo, ngươi không cần vẫn luôn lo lắng loại sự tình này." Ưu Na ở trên mặt hắn bẹp một ngụm, nàng cảm thấy nhà mình thân mụ lại không phải cái gì không nói đạo lý yêu quái, lại nói nàng cùng Tony phát sinh quan hệ cũng là vì nàng chính mình chủ động câu ‖=‖=‖ dẫn.

Tony nhiều nhất cũng chính là cái tòng phạm mà thôi.

Hẳn là không ngại sự.

Nàng đem Tony gắt gao ôm, giống như trước giống nhau dùng đầu đi cọ hắn sườn cổ, "Còn có ta đâu, ta chính là trước kia thề muốn che chở ngươi."

"Ta cảm thấy mẫu thân ngươi sẽ đem hai chúng ta cùng nhau hành hung." Tony bắt tay đặt ở nàng vững vàng trên bụng nhỏ cọ cọ, vuốt Ưu Na này vô cùng vững vàng bụng nhỏ làm Tony tạm thời còn không có làm phụ thân cảm giác, tuy nói nhìn kia b siêu đơn thượng hai cái tiểu phôi thai, nhưng Ưu Na bụng còn không có phồng lên. "Chờ mẫu thân ngươi trở về, ngươi bụng hẳn là cũng nổi lên tới, ta đánh giá nàng hẳn là không thể đối với ngươi động thủ."

"Còn có nửa năm mới có thể biết nàng có thể hay không đánh người đâu." Ưu Na đã bị đánh thói quen, cho nên nàng cũng không phải thực sợ hãi, "Ngươi không cần tổng tưởng chuyện này, nếu ngươi sợ hãi bị đánh, đơn giản nhất phương thức chính là ta xoá sạch bọn nhỏ."

"Khó mà làm được." Tony đột nhiên ngồi dậy, hắn bắt tay che ở Ưu Na bụng nhỏ, "Cùng này không quan hệ, ta như vậy lo lắng chỉ là bởi vì ta phía trước cùng nàng đã làm ước định mà thôi."

"Cái gì ước định?"

Ưu Na tương đối tò mò cái này, nàng quơ quơ Tony tay, "Nàng cùng ngươi nói gì đó?"

"Đây là bí mật." Tony nhưng không tính toán đem ước định sự nói cho nàng, "Hảo, Bruce không phải nói làm ngươi hôm nay lại đi làm một chút kiểm tra, ta bồi ngươi qua đi,"

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ