60

23 4 2
                                    

"Ngươi sắc mặt thật không tốt." Steve lại là cái thứ nhất phát hiện Tony không quá thích hợp người, lần này Tony sắc mặt cần phải so lần trước còn nếu không hảo.

Rốt cuộc lần trước chỉ là nằm mơ công kích mà thôi, lần này đã biến thành thịt ‖=‖=‖ thể cùng tinh thần song trọng công kích, cái này làm cho hắn cảm thấy chính mình đã phân không rõ hiện thực cùng cảnh trong mơ.

"Ta đích xác thật không tốt." Tony nhéo ấn đường cả người tinh thần trạng thái đều không tốt lắm, mấy ngày nay cảnh trong mơ đều là cùng cái, làm hắn cảm thấy thân thể của mình tựa hồ là đều đã chịu một chút ảnh hưởng, "Ta cảm thấy ta hẳn là xin nghỉ phép."

"Ta cũng như vậy cảm thấy." Steve gật đầu, "Ngươi lại đi ngủ một lát......"

"Ngươi tha ta đi." Tony đã không dám lại đi ngủ, hắn mấy ngày nay chỉ cần nhắm mắt lại chỉ định có thể mơ thấy kia cô nương bị hắn ấn ở dưới thân bộ dáng, "Ta ở chỗ này đãi một lát liền hảo."

"Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."

Tony nhắm mắt lại gật gật đầu, hắn không biết chính mình gần nhất này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, hắn thậm chí bắt đầu hoài nghi có phải hay không có người phá rối, đầu tiên hoài nghi người khẳng định chính là Mập Mạp.

Cô nương này hiềm nghi khá lớn, nhưng hắn đều như thế mệt nhọc, theo lý thuyết tiếp thu hắn mệt nhọc Mập Mạp hẳn là sẽ càng mệt, nhưng kia cô nương mỗi ngày đều sinh long hoạt hổ hoàn toàn không có một tia mệt nhọc bộ dáng.

Cái này làm cho hắn chỉ cảm thấy này chỉ là chính mình làm một giấc mộng.

Nhưng...... Này có thể hoàn toàn lại không thể là cảnh trong mơ.

Mập Mạp cũng mệt mỏi, chẳng qua nàng mỗi ngày ban ngày đều phải ngủ ngon lâu lười giác, hơn nữa nàng mẫu thân cho nàng kia màu cam đá quý năng lượng thêm vào, làm thân thể của nàng khôi phục tương đối mau.

Tony một nhân loại bình thường sao có thể cùng Mập Mạp này yêu quái so sánh với, còn như vậy đi xuống Tony bảo không chuẩn khả năng đã bị Mập Mạp trực tiếp ép khô.

Nàng đương nhiên cũng phát hiện điểm này, vì về sau hạnh phúc, Mập Mạp tính toán mấy ngày nay buông tha Tony, ít nhất làm hắn hảo hảo ngủ một giấc, vạn nhất trong mộng chết đột ngột, kia đã có thể không tốt lắm.

Tony dựa vào trên sô pha nguyên bản là không tính toán ngủ, nhưng hắn thật sự là chịu không nổi buồn ngủ, trực tiếp dựa vào trên sô pha đã ngủ.

Mập Mạp ngủ đến no no giặt sạch súc tính toán tới ăn bữa sáng, liếc mắt một cái liền nhìn đến dựa vào trên sô pha ngủ thật sự thục Tony, nàng thật cẩn thận thò lại gần nghiêng đầu xem hắn, này nam nhân thật là quá mệt mỏi, ngủ đến tương đương thục.

Tony này tư thế ngủ sẽ thực không thoải mái, đặc biệt là chờ đến hắn tỉnh ngủ lúc sau toàn thân đều sẽ đau nhức.

Nàng đem chính mình biến trở về hình người, tương đương dễ như trở bàn tay liền đem Tony công chúa bế lên tới, Mập Mạp cảm thấy như vậy tương đương thú vị, hơn nữa còn xoay mấy cái quyển quyển, làm ông bạn già cho nàng chụp bức ảnh.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ