"Nàng còn ở ngủ?"
Barton nâng lên tay chọc chọc Mập Mạp khuôn mặt nhỏ, lập tức hắn tay đã bị Mập Mạp cái đuôi cấp quét khai, bị cái đuôi đánh vào mu bàn tay thượng vẫn là man đau, hắn xoa xoa mu bàn tay, trong lòng vẫn là tương đối may mắn cô nương này bị trừu đoạn cổ tay của hắn.
"Nàng ngủ thật sự chết." Tony nhìn thẳng vào đồ đem chính mình cánh tay từ nàng trong lòng ngực túm ra tới, tuy nói hắn biết nàng ngủ ngủ thật sự chết, nhưng không đến mức hoàn toàn đẩy không tỉnh. "Uy, Mập Mạp!"
Nguyên bản là giả bộ ngủ ăn vạ Tony bên cạnh Mập Mạp là hoàn toàn ngủ say, gắt gao bái Tony hoàn toàn không buông tay, như thế làm hắn cảm thấy tương đương phiền toái.
Nếu cô nương này vẫn là tiểu hài tử nói hắn nhưng thật ra còn có thể giống như trước giống nhau đem nàng bế lên tới, nhưng hiện tại nàng trưởng thành hơn nữa đối hắn có khác dạng tâm tư, này liền không tốt lắm lại tiếp cận nàng.
Tony tạm thời đối nàng còn không có nào đó tưởng tiến thêm một bước phát triển ý tưởng, hắn đối cô nương này còn có một loại nàng vẫn là cái hài tử cảm thụ, mặc dù là hắn biết rõ cô nương này đã thành niên đến là hắn mấy đời tuổi.
...... Sao đi một bước xem một bước.
Hắn là tính toán đi một bước xem một bước, Mập Mạp chính là trực tiếp tính toán cường 【 tất —】 hắn, cô nương này đem Tony cánh tay lâu được gắt gao, thậm chí ở trong mộng đều bắt đầu mưu hoa hẳn là muốn như thế nào đem nhà mình sạn phân quan lừa tới tay.
"...... Xem ra chỉ có thể làm ngươi ôm nàng lên lầu."
Barton xoa chính mình mu bàn tay, nơi đó đã xuất hiện một cái vệt đỏ, cái này làm cho mặt khác nam tính càng là không dám duỗi tay đi ôm nàng, liền xem nàng vừa mới kia trừu đoạn rắn chín đầu đặc công nhóm chân bộ dáng, thật sự liền...... Đáng sợ đến cực điểm.
Những người khác cũng là cái này phản ứng.
Tony đỡ trán thở dài, ở duỗi tay đi ôm nàng phía trước, hắn đột nhiên nghĩ đến một sự kiện, liền ma xui quỷ khiến vươn tay đi nắm Mập Mạp sau cổ, tuy nói biến thành nhân loại, kia sau cổ da thịt vẫn là man hữu dụng.
Hắn rõ ràng cảm giác được ôm chính mình cánh tay cô nương tựa hồ là bị tá lực, Tony thử giật giật cánh tay, một cái tay khác đem nàng xách lại xa điểm, thành công đem chính mình cánh tay giải cứu ra tới.
Này thao tác rõ ràng làm những người khác ngây ngẩn cả người.
Tuy nói biết miêu kia vận mệnh sau cổ, nhưng hoàn toàn không nghĩ tới tại đây gia hỏa biến thành nhân loại sau kia vận mệnh sau cổ còn ở.
"Hảo." Tony thực nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra, từ trên xe nhảy xuống vỗ vỗ quần của mình, chỉ chỉ phía sau ngủ đến trời đen kịt Mập Mạp, "Giao cho các ngươi."
Những người khác:......
Ngươi này còn không phải là muốn chúng ta mệnh.
Steve duỗi tay vừa mới đụng tới Mập Mạp cổ tay áo, hắn mẫn cảm cảm giác được lại một cổ phong hướng tới hắn đánh úp lại, hắn phản xạ có điều kiện sau này triệt một bước, trơ mắt nhìn kia lông xù xù đuôi to dán hắn chóp mũi huy qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...