"Hảo hảo!"
Ưu Na bị hai đứa nhỏ ôm chân một bước cũng mại không khai, hai đứa nhỏ nhìn đến nàng khóc chính là càng thêm xinh đẹp, hai chỉ bảo bảo khóc thành nói như vậy không đau lòng kia thật là giả, Ưu Na ngồi xổm xuống thân đem hai người bọn họ kéo vào trong lòng ngực, hai cái tiểu gia hỏa đem vùi đầu ở nàng ngực, nghẹn ngào.
"Hảo không cần lại khóc." Nàng tiếp nhận Tony đưa cho nàng khăn giấy cẩn thận cấp hai đứa nhỏ lau khuôn mặt nhỏ thượng nước mắt, "Ta không phải tại đây đâu sao, còn có các ngươi hai cái còn không có gọi người đâu."
Hai cái tiểu gia hỏa hút hút cái mũi hướng tới Ưu Na theo như lời phương vị xem qua đi, Lạc cùng Charles rất có hứng thú nhìn hai chỉ khóc đáng thương hề hề các bảo bảo, Charles nhưng thật ra lần đầu tiên thấy bọn họ hai, Lạc còn lại là ở hai người bọn họ sáu tháng sau liền không ở gặp qua hai người bọn họ, ngẫu nhiên cùng Ưu Na video khi nhưng thật ra có thể nhìn đến bọn họ.
"Kêu bà ngoại." Ưu Na đem trong lòng ngực hai đứa nhỏ hướng tới nhà mình thân mụ phương hướng đẩy đẩy, "Đây là bà ngoại."
Đừng nhìn hai người bọn họ ở nhà làm trời làm đất, ra tới cũng là sợ người sợ thực, Ưu Na hướng ra đẩy hai người bọn họ liền sau này súc, bộ dáng thoạt nhìn túng bẹp, nhưng cặp kia cùng Ưu Na cùng Tony tương tự đồng tử lại cảnh giác thực, hoàn toàn không tính toán đi ra ngoài hơn nữa gọi người.
Này phó cảnh giác bộ dáng nhưng thật ra thật đúng là giống miêu giống nhau.
Hai cái tiểu gia hỏa miệng nhấp gắt gao, tay nhỏ khẩn bắt lấy Ưu Na quần áo hoàn toàn không mở miệng, nếu bọn họ phải có cái đuôi lỗ tai, đánh giá liền sẽ giống bình thường miêu giống nhau ép xuống lỗ tai dùng sức ném cái đuôi cảnh giác nhìn chằm chằm nàng.
"Sợ người lạ."
Charles xem hai cái tiểu gia hỏa bộ dáng liền biết, này hai cái tiểu gia hỏa đáng yêu thực, cùng Ưu Na lớn lên thật sự rất giống, làm hắn ngoài ý muốn chính là này hai đứa nhỏ cũng có một ít địa phương cùng Lạc có chút giống nhau, chỉ tiếc hắn cùng Lạc không thể có được thuộc về hai người bọn họ hài tử.
Ưu Na có thể đánh cuộc thắng là bởi vì nàng bản thân là nửa yêu, mặc dù là có cao cấp yêu quái năng lực, nhưng nội bộ bản chất là nửa yêu, cùng thân là nhân loại Tony kết ‖=‖=‖ hợp sinh hạ tới hài tử có nhất định tỷ lệ là nhân loại.
Nhưng Lạc là chân chính cao cấp yêu quái, nàng sinh hạ hài tử không nhất định sẽ tái giống như Ưu Na kia một thai thời điểm may mắn như vậy, sinh hạ tới lại là bình thường yêu quái bảo bảo, huống chi Lạc thân thể đã hư rớt, nàng hiện tại liền mang thai đều làm không được.
"Nhanh lên gọi người."
Ưu Na cau mày đẩy đẩy trong lòng ngực các bảo bảo. "Không gọi người buổi tối chúng ta liền cùng cà rốt nước."
Nàng vừa dứt lời, hai cái bảo bảo liền vẻ mặt không thể tin tưởng quay đầu hướng tới nàng xem qua đi, kia ửng đỏ hốc mắt ướt dầm dề đồng tử tràn đầy lên án, lên án Ưu Na như vậy tàn nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...