"Ngươi đang làm cái gì?"
Tony đè lại đưa lưng về phía hắn ngồi xổm Béo Miêu đầu, hắn trên bàn đai ốc đã ' mất tích ' rất nhiều cái, đừng tưởng rằng hắn không nghe thấy đai ốc rơi trên mặt đất phát ra thanh thúy thanh âm.
"Miêu."
Béo Quất yên lặng mà thu hồi chính mình muốn làm chuyện xấu trảo trảo, ngoan ngoãn đem kia đai ốc hướng tới chính mình sạn phân quan đẩy qua đi, chính mình sau này né tránh.
Tony lấy quá kia cái đai ốc, cảnh cáo chụp Béo Quất đầu, này hộp đai ốc vốn là không dư lại nhiều ít, vừa mới còn bị này Béo Miêu làm ra đi không ít.
Béo Quất thành thành thật thật ghé vào hắn bàn làm việc thượng, hai chỉ đoản trảo giao nhau điệp đặt ở cùng nhau, còn ngo ngoe rục rịch muốn chạm vào nó trảo trảo bên cạnh một khác cái đai ốc.
Tony nhanh chóng quay đầu đi xem này chỉ không □□ phân Béo Quất, tiểu gia hỏa này mặt vô biểu tình ngoái đầu nhìn lại, thậm chí còn thực nhàm chán ngáp một cái.
Ngươi đừng nhìn nó vẻ mặt mặt vô biểu tình, trên thực tế trong lòng hoảng thật sự.
Mặc dù là hoảng thật sự, Tony cũng không có biện pháp từ nó này trương lông xù xù khuôn mặt nhỏ thượng nhìn đến bất luận cái gì có giá trị tin tức.
Tiểu gia hỏa này thoạt nhìn ngoan không ít, Tony lúc này mới an tâm bắt đầu chuẩn bị chính mình công tác, nhưng ai biết này ngoan ngoãn gần là tạm thời.
Thực mau Tony liền từ hắn cách đó không xa kia khối pha lê thượng thấy được phía sau này chỉ ngoan ngoãn miêu là như thế nào ' ngoan ngoãn ' vươn kia đoản móng vuốt đi đùa nghịch trước mặt kia cái đai ốc.
Này Béo Miêu một bộ ta cái gì cũng chưa làm biểu tình nghiêng đầu, điệp ở mặt trên kia đoản trảo trảo ngo ngoe rục rịch hướng tới ly nó không xa đai ốc dò xét qua đi, cuốn trảo nhẹ nhàng, một chút một chút đùa nghịch này cái đai ốc.
Ở lộng rớt trên mặt đất nháy mắt liền thu hồi trảo cúi đầu nhắm hai mắt làm bộ một bộ chính mình ngủ rồi bộ dáng, nó là vô tội, nó cái gì cũng chưa làm bộ dáng.
Tony không biết chính mình hẳn là cười hay là nên thò lại gần tấu một đốn này Béo Miêu, hiện tại hắn công tác gian đầy đất đều là rơi rụng đai ốc, thực dễ dàng liền đạp lên mặt trên không cẩn thận trượt chân hoặc là cộm đến chân.
Hắn đi đến Béo Quất bên cạnh, đem đầu ấn ở nó đỉnh đầu hơi hơi dùng sức vuốt ve vài cái, trong thanh âm mang theo uy hiếp, "Lại xằng bậy buổi tối liền không cần ăn cơm."
Béo Quất:!!!!
Không ăn cơm không thể được.
Nó lập tức mở mắt ra gục xuống lỗ tai lấy lòng đứng lên thân mình đi cọ Tony cằm, vì lấy lòng chính mình sạn phân quan, này Béo Miêu tính toán ' đại miêu không nhớ tiểu nhân quá ' trực tiếp nhảy đến trên mặt đất ngoan ngoãn hỗ trợ đem lộng loạn đai ốc ngậm trở về.
Dáng vẻ này làm Tony cảm thấy thực buồn cười, hắn biết này Béo Miêu tham ăn thực, nhưng thật ra không nghĩ tới nó cư nhiên sẽ vì ăn đồ ăn vặt học cùng cẩu cẩu giống nhau giúp hắn nhặt đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanficTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...