Tony đến cuối cùng cũng không có thể hạ thủ được tới tấu kia chỉ đối với hắn mặt thả xú thí Béo Miêu.
Ở hắn sao khởi dép lê kia một khắc, trên giường ngồi xổm Béo Miêu súc thành một đoàn ngậm nước mắt đáng thương hề hề hướng tới hắn nhìn lại, còn nãi thanh nãi khí nhỏ giọng miêu một chút.
Này thanh tuyến bộ dáng này, hắn nơi nào còn bỏ được xuống tay đi tấu này chỉ Béo Miêu.
Hắn nâng lên tay xoa nắn miêu đầu, lại kéo kéo nó hai má, cố ý làm bộ ngữ khí không hảo không vui bộ dáng, cùng nó nói câu.
"Bất hòa ngươi đã khỏe."
Béo Miêu xoát đứng lên, kia màu hổ phách dựng đồng hoảng sợ thực, nó nhanh chóng từ trên giường nhảy xuống đi cung bối không ngừng dùng thân mình đi cọ Tony cẳng chân, còn phát ra đáng thương kêu rên.
Tony vẫn luôn cảm thấy thần kỳ thực, hắn biết chăn nuôi thật lâu động vật là có thể nghe hiểu được nhân loại lời nói, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới trong nhà này chỉ Béo Miêu cư nhiên có thể dễ như trở bàn tay minh bạch hắn theo như lời bất luận cái gì một câu.
Vừa mới cố ý hù dọa nó một câu cư nhiên có thể làm nó hoảng thành dáng vẻ này.
Hắn ngồi xổm xuống này chỉ Béo Miêu nhanh chóng thoán tiến hắn trong lòng ngực, liều mạng củng cọ hắn thậm chí vươn phấn nộn nộn đầu lưỡi nhỏ một chút một chút đi liếm láp hắn cằm.
Đáng thương hề hề xin tha thanh nghe tâm đều tô, Tony cười khẽ vài tiếng đem này chỉ Béo Miêu nâng lên cao, tiểu gia hỏa gục xuống lỗ tai kẹp chặt cái đuôi đáng thương hề hề nhìn hắn, lông xù xù khuôn mặt nhỏ thượng viết một câu.
Đừng ném xuống ta.
"Sẽ không ném xuống ngươi."
Được đến hắn những lời này Béo Miêu nhẹ nhàng thở ra, ghé vào Tony bả vai vẫn không nhúc nhích hoàn toàn không nghĩ từ hắn trên vai xuống dưới, này Béo Miêu chính là so phía trước trầm không ít, áp bả vai vẫn là hơi có chút khổ sở.
"Có muốn ăn hay không ức gà thịt." Hắn vỗ vỗ ngồi xổm hắn trên vai kia chỉ Béo Miêu, "Ta nấu cho ngươi ăn đi."
"Miêu."
Có ăn Béo Quất liền hơi hơi dùng sức từ hắn trên vai trực tiếp nhảy đến bàn ăn, nó móng vuốt có một đoạn thời gian không có tu bổ, trảo hắn hơi có chút đau đớn, nhìn kia chỉ béo đô đô quất miêu ở trên bàn cơm đánh đi dạo, ngửa đầu mắt trông mong nhìn hắn.
"Chờ một lát."
Hắn đi phòng bếp lấy khối tuyết tan tốt ức gà thịt, tùy tiện thiết mấy khối sau liền ném vào máy trộn bê-tông giảo thành thịt nát, hắn nhìn ông bạn già cho hắn thả ra tự chế miêu cơm thực đơn, lại chưng một tiểu khối bí đỏ, mang lên bao tay xoa thành từng khối từng khối bí đỏ thịt gà viên.
Pepper cùng Rhodey nếu là thấy được hắn này phó thuần thục bộ dáng, có lẽ đều sẽ cảm động nước mắt lưng tròng, ai cũng không thể tưởng được làm một cái sinh hoạt phế cư nhiên có thể đem một con mèo dưỡng tốt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...