118

5 1 0
                                    

Tony làm cái ác mộng.

Sắp ngủ trước Ưu Na vì nửa đêm uy các bảo bảo bớt việc, chính yếu cũng là phòng ngừa hắn nửa đêm đối nàng động tay động chân, liền đem hai đứa nhỏ đều bế lên giường, làm cho bọn họ hai cùng bọn hắn hai ngủ chung.

Bọn họ hoành ở trên giường ngủ, như vậy càng thoải mái chút, hai người trung gian đều nằm tiểu hài tử, Tony cũng chỉ có thể ở sắp ngủ trước cùng Ưu Na tiếp cái hôn.

Hắn nghiêng người ôm nhà mình béo nhi tử, dùng chăn đơn cho hắn cái hảo liền tiến vào mộng đẹp, nhưng này mộng lại làm hắn nửa đêm bừng tỉnh.

Hắn đột nhiên ngồi dậy hơn nữa hô hấp dồn dập, làm con cú Ưu Na tự nhiên là lập tức liền đi theo tỉnh, nàng ở nửa giờ trước cấp hai đứa nhỏ uy đêm nãi, nằm xuống còn không có tiến vào giấc ngủ sâu, đã bị chính mình nam nhân bừng tỉnh.

"Làm sao vậy?"

Ưu Na xem tới được Tony trên mặt chợt lóe mà qua kinh hoảng, còn không có từ hắn trong miệng hỏi đến cái gì liền xem hắn xuống đất đem đầu giường đèn bàn mở ra, lập tức xốc lên chăn đi xem xét giường đệm thượng hai chỉ bảo bảo.

Xem hai người bọn họ rất tốt, hơn nữa nghiêng thân thể kẹp nguyên bản đáp ở bọn họ trên người tiểu chăn ngủ thật sự thục, Tony liền ngồi xuống nhẹ nhàng thở ra.

"Bọn họ làm sao vậy?"

Tony như vậy thật là quá khả nghi, Ưu Na càng thêm tò mò Tony đây là làm sao vậy, "Ngươi làm ác mộng? Mơ thấy cái gì?"

Tony hướng tới nàng duỗi tay, Ưu Na hiểu rõ đem giường đệm thượng hai đứa nhỏ từng cái bế lên tới đặt ở giường em bé, làm xong này đó sau mới từ giường đệm thượng triều hắn bò qua đi, ngồi ở hắn trong lòng ngực cho hắn một cái ôm.

"Làm sao vậy?" Ưu Na ở hắn trên môi hôn hôn, giơ tay ở hắn trên trán nhẹ nhàng đụng vào một chút, "Như thế nào đổ mồ hôi?"

"Ta làm cái không tốt lắm mộng."

Tony thanh âm hơi có chút khàn khàn, hắn đem Ưu Na ôm gắt gao, đem đầu để ở nàng đầu vai dùng sức cọ cọ, ở nàng sườn cổ rơi xuống một cái hôn, "Ta mơ thấy bọn nhỏ."

"Ngươi mơ thấy bọn họ cái gì?" Ưu Na vỗ hắn bối an ủi hắn, "Bọn họ làm sao vậy?"

"Ta mơ thấy." Tony hít sâu một hơi, "Ta mơ thấy bọn họ biến thành miêu."

Tony mơ thấy hắn nửa đêm nửa mộng nửa tỉnh ở trên giường vuốt ve, sờ đến cũng không phải Ưu Na cùng bọn nhỏ kia mềm mại làn da, hắn còn tưởng rằng là Ưu Na biến trở về miêu bộ dáng, nghiêng người đem bên cạnh người lông xù xù tiểu gia hỏa hướng trong lòng ngực một ôm.

Này một ôm, hắn sờ đến ba con lông xù xù.

Ưu Na:......

Ưu Na lâm vào thật sâu mà tự trách giữa, nàng là ở nửa tháng trước mới hoàn toàn yên tâm xuống dưới này hai đứa nhỏ là triệt triệt để để nhân loại, phía trước nàng sắp ngủ trước cùng Tony kề tai nói nhỏ thời điểm luôn là sẽ nhắc tới bọn họ hai cái có thể hay không là yêu quái, có thể hay không bởi vì nàng quan hệ có một ngày sẽ biến thành miêu.

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ