Tony nhìn chằm chằm bên cạnh người ngủ say Mập Mạp nhìn đã lâu, cố nén trụ muốn duỗi tay đi niết nàng rõ ràng lại béo lên khuôn mặt nhỏ, hắn hít sâu một hơi cúi đầu tiếp theo xem kia thiệp kế tiếp nói cái gì.
Dù sao mặc kệ nói như thế nào, hắn đã biết này chỉ Béo Miêu là ở cùng hắn làm nũng trang bệnh, nhưng cố tình hắn lại không có biện pháp nói ra.
Thiệp thượng nói chỉ có miêu sẽ ở không có cảm giác an toàn thời điểm mới có thể như vậy, Tony nhìn chằm chằm ngủ say Mập Mạp nhìn một lát, cẩn thận nghĩ chính mình đến tột cùng nơi nào làm Mập Mạp cảm thấy không có cảm giác an toàn.
...... Đại khái chỉ có ngày đó hỏi nói.
Ngủ trưa tiểu cô nương nức nở một tiếng, trở mình đem thân thể của mình giãn ra khai, lại tiểu lại béo chân nhỏ trực tiếp đá vào Tony trên đùi, nghiêng đầu ngủ đến tương đương hương.
Hắn duỗi tay cầm Mập Mạp mắt cá chân, đem nàng ống quần loát lên, cẩn thận nhìn mặt trên còn có chút ứ thanh địa phương, mặc dù là biết cô nương này là trang bệnh tới làm nũng, nhưng xem nàng này một thân thương, Tony cũng không có biện pháp đi nói cái gì.
Nếu không thể nói cái gì.
Vậy sủng bái.
Chỉ cần không phải thật sự thân thể không thoải mái liền hảo.
Tony ở biết được Mập Mạp không có bất luận vấn đề gì nháy mắt là nhẹ nhàng thở ra, chẳng qua bị lừa tâm tình vẫn là thật không tốt, hắn tức giận đi niết Mập Mạp kia lại bị dưỡng lên phì đô đô khuôn mặt nhỏ, hai tay đều đi vuốt ve vài cái.
"Ngô...... Sạn phân ngươi hảo phiền......"
Mập Mạp nâng lên tay đi đẩy hắn, không đẩy ra liền đem chính mình tay chân đều triền ở Tony cánh tay thượng, không chút khách khí treo ở mặt trên, tới tới lui lui cọ thật nhiều hạ.
Ôm sạn phân quan cánh tay cần phải so ôm có hắn khí vị chăn ngủ thoải mái nhiều, nàng cảm thấy mỹ mãn híp mắt tới tới lui lui cọ cánh tay hắn, mềm như bông tiểu thân mình gắt gao dán hắn, thực mau lại lần nữa ngủ say.
...... Hắn này có tính không là lại bồi đi vào một cánh tay?
Xem ra tính.
Kia hai chỉ ' bởi vì đau đớn mà nâng không đứng dậy ' hai tay gắt gao triền ở cánh tay hắn thượng, hoàn toàn nhìn không ra có bất luận cái gì ốm đau ý tứ, thậm chí Tony cũng chưa biện pháp tránh thoát khai.
Hắn lần đầu tiên cảm thấy chính mình giống ngốc tử giống nhau bị một cái thoạt nhìn giống bốn tuổi tiểu hài tử lừa gạt, nhưng hắn cố tình còn đối nàng không có bất luận cái gì biện pháp.
"Buông tay," hắn đẩy đẩy nàng bối, Mập Mạp tương đương bất mãn rầm rì hai tiếng, tiểu thịt chân đem cánh tay hắn triền càng khẩn, chết đều không buông tay. "Mập Mạp."
"Không cần." Nàng mềm như bông thanh tuyến mang theo buồn ngủ, lại có một tia làm nũng tư vị, "Ôm thật thoải mái."
"Ta không thoải mái."
Tony nói xong Mập Mạp căn bản chưa cho hắn bất luận cái gì đáp lại, nàng chỉ xoay người đối mặt Tony, bốn con trảo gắt gao ôm cánh tay hắn không buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...