"Hai người bọn họ giống như không quá thích hợp."
Ưu Na nhìn chằm chằm nhà mình hai chỉ bảo bảo nhìn đã lâu, tuy nói nàng cũng chưa thấy qua nhân loại bảo bảo lớn như vậy thời điểm sẽ là bộ dáng gì, nhưng Ưu Na luôn là bản năng cảm thấy chính mình gia hai chỉ bảo bảo giống như không quá thích hợp.
"Không đúng chỗ nào." Tony buông trong tay cứng nhắc hướng tới Ưu Na xem qua đi, hắn cũng không có phát hiện nhà mình hài tử có bất luận cái gì dị thường, từ hai người bọn họ sinh ra đến bây giờ, Tony mỗi ngày đều sẽ làm ông bạn già đối bọn nhỏ thân thể tiến hành giám sát, nếu có một đinh điểm không thích hợp hắn trước tiên đều có thể phát giác đến.
"Ta nói không tốt."
Ưu Na lắc đầu, nàng duỗi tay cầm ngủ say nhi tử tay nhỏ, nhẹ nhàng quơ quơ, "Ta tổng cảm thấy bọn họ hai anh em giống như nơi nào không quá thích hợp."
"Ngươi chính là quá khẩn trương bảo bối nhi." Tony tiến đến Ưu Na bên người, ở trên mặt hắn hôn hôn, đồng dạng cầm nhà mình nhi tử một khác chỉ tay nhỏ quơ quơ, "Bọn họ thực khỏe mạnh, hơn nữa là nhân loại."
"Ân."
Ưu Na gật gật đầu, nhẹ nhàng chọc chọc bên kia vừa mới tỉnh ngủ nữ nhi, nàng đã đem bọn họ sinh hạ tới mau bốn tháng, nói đúng ra đã là ba cái nửa tháng, theo lý thuyết bọn họ hai cái có thể bắt đầu xoay người, nhưng này hai cái tiểu gia hỏa lại ai đều không có tính toán phiên cái thân ý tứ.
Tiểu cô nương không chút do dự nâng lên tay huy khai nhà mình thân mụ kia quấy rối tay, rầm rì kháng nghị vài tiếng, kia tiểu nãi âm nghe Tony tâm đều phải hóa, nhưng hắn lại cố tình không dám đột nhiên duỗi tay đi đùa nghịch nàng.
"Tưởng chạm vào nàng liền chạm vào bái." Ưu Na phiết hắn liếc mắt một cái, "Ta tuy rằng là có cái loại này miêu bản năng, nhưng ta lại không phải không biết ngươi là các nàng phụ thân, này có cái gì không thể đụng vào."
Tony nâng lên tay ở Ưu Na đỉnh đầu dùng sức xoa xoa, ở nàng nâng lên tay muốn đẩy ra hắn phía trước, đem chính mình tay dịch mở ra ở nhà mình nữ nhi trên người, cầm nàng non mềm nộn tay nhỏ thò lại gần hôn hôn, Tony là tương đương chờ mong nhà mình nữ nhi lớn lên một ít cùng nàng mẫu thân giống nhau như đúc bộ dáng.
"Ngươi liền như vậy thích nữ hài?" Ưu Na duỗi tay đem nhà mình bị vắng vẻ nhi tử ôm lại đây, nhẹ nhàng hôn hôn hắn gương mặt, "Ngươi không thích hắn sao?"
"Thích a." Đều là chính mình loại, Tony đương nhiên thích, hắn chẳng qua là càng thêm thiên vị nữ nhi mà thôi, đối chính mình nhi tử hắn cũng là giống nhau thích. "Bất quá ta càng thích nữ hài."
"Hừ." Ưu Na hừ lạnh một tiếng, "Cũng coi như là ít nhiều ta này một thai sinh hạ cái nữ hài, vạn nhất đều là hai cái nam hài tử, ngươi làm sao bây giờ?"
"Kia còn có thể làm sao bây giờ." Tony nhún nhún vai, "Ta lại không thể đem bọn họ nhét trở lại đi về lò nấu lại, sinh hạ tới đều là nam hài tử ta cũng liền nhận."
Ưu Na phiên cái xem thường mặc kệ cái này nữ nhi khống, so với phản bác hắn, Ưu Na cảm thấy có một kiện càng thêm quan trọng là muốn cùng Tony thương lượng, "Ngươi thật sự muốn phản bác ta cho bọn hắn hai cái khởi tên sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...