"Như thế nào, ngươi luyến tiếc?"
Tony khoanh tay trước ngực nhìn Ưu Na chính nghiêm trang cấp hai chỉ bảo bảo liếm mao, kia tiểu bạc vòng tay đã đánh hảo, hơn nữa thực nghiệm đã thành công, chỉ cần cho bọn hắn hai cái mang lên liền có thể làm cho bọn họ một lần nữa biến trở về nhân loại.
Nhưng Ưu Na hơi có một chút luyến tiếc, so với nhân loại chiếu cố phương thức, nàng bản năng cảm thấy biến thành miêu tựa hồ là càng tốt tiếp đón một ít.
"Liền một chút mà thôi." Ưu Na cung bối thoải mái dễ chịu duỗi thân thân thể, nàng run run mao bước ưu nhã miêu bước hướng tới Tony đi qua đi, tương đương thuần thục bò lên trên hắn chân, ở mặt trên sủy trảo trảo nằm hảo, "Ngươi ở làm ta thể nghiệm mấy ngày hảo sao?"
"Đương nhiên có thể."
Tony tự nhiên là sẽ không phản đối Ưu Na tính toán, hắn mặc kệ hai đứa nhỏ là bộ dáng gì, hắn đều rất thích thú, đặc biệt là này phó tiểu nãi miêu bộ dáng, mập mạp nho nhỏ một đoàn củng ở Ưu Na bụng phía dưới, đã đói bụng khi phát ra anh anh tiểu nãi âm đều làm hắn ái thực.
Hắn trước kia liền thích nhất vừa mới bị hắn nhặt về tới khi Ưu Na kia phó tiểu bộ dáng, bước chân ngắn nhỏ nghiêng ngả lảo đảo hướng tới hắn chạy tới, trực tiếp nhào vào hắn mắt cá chân thượng, theo hắn ống quần hướng lên trên bò.
Ưu Na tự nhiên là biết Tony suy nghĩ gì đó, "Vậy tạm thời trước bảo trì như vậy mấy ngày?"
"Vậy đến này cuối tuần."
Thời gian lâu rồi Tony cũng không quá tình nguyện, rốt cuộc chính mình yêu nhất cô nương muốn vẫn luôn vẫn duy trì dáng vẻ này tới nuôi nấng hài tử, hắn mỗi ngày cũng cũng chỉ có thể ôm một con ấm áp dễ chịu thịt đô đô Béo Miêu ngủ.
Hắn càng muốn ôm mang theo nãi mùi hương nàng ngủ hảo sao!
Này biến thành miêu chậm trễ hắn không ít chuyện đâu!
Tony thuận thuận Ưu Na lông tóc, "Hai người bọn họ hiện tại đã là mau năm cái nửa tháng đúng không."
"Không sai, nhưng miêu mễ bộ dáng lại vẫn là không đến một tháng ấu tể." Ưu Na không mang quá lớn như vậy ấu tể, trước kia ở trong rừng rậm nhìn thấy mặt khác miêu yêu ấu tể cũng đều là ở bọn họ có thể an toàn tự do hoạt động sau mới bị cho phép ra ngoài, nàng tự nhiên là không hiểu biết miêu mễ ấu tể hẳn là như thế nào chính xác chiếu cố.
Nàng vốn dĩ cho rằng mèo con cũng có thể an phận đã lâu, nhưng nàng sai rồi.
Chỉ cần là đầy nguyệt mèo con cũng bắt đầu hướng tới oa bên ngoài hướng ra bò, tuy nói nàng chỉ sinh hai cái bảo bảo, nhưng ra bên ngoài bò dậy động tác là một ngày so với một ngày thuần thục, thuần thục đến Ưu Na hận không thể đem hai người bọn họ mỗi ngày đều ngậm ở trong miệng làm việc.
Lạc hoàn toàn không đau lòng nhà mình cô nương, thậm chí còn một bộ xem kịch vui bộ dáng cười nhạo Ưu Na, nàng lúc trước kia chính là muốn tiếp đón bốn cái hài tử, trong đó liền có một con Ưu Na như vậy bướng bỉnh mèo con, đừng nhìn chân đoản, kia bò ra oa tốc độ một ngày so với một ngày mau, Lạc đến cuối cùng đi đâu đều là ngậm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...