64

16 2 0
                                    

"A!!!!!"

Mập Mạp chính bái liệu lý đài mắt trông mong nhìn hoàn toàn không phát hiện nàng tồn tại Tháng Tư Một Ngày chuẩn bị bữa sáng, xem hắn trong miệng lẩm bẩm nào đó gia vị liêu bộ dáng, rốt cuộc nàng còn muốn cọ cơm sáng ăn, liền chủ động giúp hắn cầm hắn muốn gia vị phấn đưa qua.

Ở còn không có tới nơi này phía trước, nàng vẫn là sẽ thường xuyên chui vào phòng bếp xem Steve làm liệu lý, tự nhiên cũng là đổi chỗ vị liêu có nhất định hiểu biết.

Tháng Tư Một Ngày hoàn toàn không có phát giác đến chính mình bên người nhiều chỉ miêu yêu, còn phi thường đương nhiên tiếp nhận Mập Mạp đưa cho hắn gia vị liêu.

"Ta cảm thấy ngươi hẳn là lại phóng điểm hắc tiêu xay." Mập Mạp lắc lắc cái đuôi, dùng cái đuôi chọc hắn eo chỉ chỉ một bên tiêu xay, "Như vậy có thể càng tốt ăn chút."

"Ta cũng như vậy cảm thấy." Tháng Tư Một Ngày lấy quá hắc tiêu xay, hướng trước mặt yêm chế thịt thả chút, hắn mới vừa đem cái chai buông, mới phát hiện nơi nào không quá thích hợp.

Tuy rằng hắn đã sớm quen thuộc bên người sẽ đột nhiên có yêu quái cùng hắn nói chuyện, nhưng ít nhất ở Khuyên Tử tiểu thư nơi này, gặp được yêu quái đều là tương đối tốt gia hỏa.

Hắn cả người cứng đờ quay đầu hướng tới vừa mới phát ra âm thanh địa phương xem qua đi, Mập Mạp ngồi xổm thân mình bái liệu lý đài chỉ lộ ra một đôi caramel sắc mắt to, bởi vì ngày hôm qua ban đêm đi vào Khuyên Tử nơi này, nàng chính là uống lên thật nhiều rượu gạo.

Tuy nói số độ không lớn, nhưng không chịu nổi Mập Mạp ngày hôm qua tâm tình buồn bực đem Khuyên Tử rượu gạo đều uống lên cái sạch sẽ.

Nàng đáy mắt chính là có rất lớn ứ thanh, thoạt nhìn giống chỉ oan quỷ giống nhau Mập Mạp thực sự đem Tháng Tư Một Ngày sợ hãi.

Nàng che lại chính mình lỗ tai nghe trước mặt đại nam hài hét lên một lát, Mập Mạp rất có kiên nhẫn chờ này đại nam hài hoãn quá mức tới.

"Ngươi là...... Ai?" Tháng Tư Một Ngày súc ở một bên đôi tay giao nhau ở trước ngực, chân hơi có chút run, "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Mập Mạp nguyên bản cho rằng gia hỏa này sẽ đoán được nàng là của ai, rốt cuộc bọn họ phía trước gặp qua một mặt, nhưng nghĩ lại tưởng tượng khi đó gặp mặt thời điểm nàng vẫn là bốn tuổi loli bộ dáng, ngắn ngủn mấy tháng nàng đều đã biến thành thành niên nhân loại bộ dáng, gia hỏa này tự nhiên là không biết nàng là ai.

"Ngươi gặp qua ta một mặt." Mập Mạp chớp chớp mắt, mắt thèm hướng tới hắn yêm chế thịt nhìn thoáng qua, nàng mấy ngày nay uống lên thật nhiều rượu, cũng chưa như thế nào thức ăn vật, cảm thấy hơi có chút không thoải mái, "Cẩn thận ngẫm lại."

Tháng Tư Một Ngày nhìn chằm chằm Mập Mạp mặt nhìn đã lâu, "Ngươi là lần trước đứa bé kia!"

"Chúc mừng ngươi đáp đúng." Mập Mạp ngáp một cái, "Bất quá không có gì khen thưởng."

"Ngươi chừng nào thì tới?"

"Ngày hôm qua ban đêm." Mập Mạp cấp chính mình đổ chén nước uống lên khẩu, nàng hiện tại cảm thấy chính mình mệt mỏi thực, có điểm muốn ngủ, "Ta tới thời điểm ngươi hẳn là ngủ tiếp."

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ