27

40 4 0
                                    

"Đây là cái gì?"

Béo Quất nâng lên trảo trảo nhẹ nhàng đẩy đẩy trước mặt trước mặt màu đỏ thẫm kim loại khối, nó đầy mặt mờ mịt nhìn chính đùa nghịch trong đó một khối linh kiện sạn phân quan, "Ngươi lại làm cái gì?"

"Là cho ngươi." Tony duỗi tay vòng qua Béo Quất vòng eo, đem nó trực tiếp ôm lại đây, "Ăn mặc cái này ngươi liền có thể không cần tắm rửa."

"Oa kia thật sự rất tuyệt!" Béo Quất đối Tony phát minh mới đồ vật tương đương cảm thấy hứng thú, nó nhịn không được đem trảo trảo vói vào kia thoạt nhìn giống tay áo giống nhau thiết khối, "Kia cái này cùng ngươi có phải hay không không sai biệt lắm?"

"Có thể nói như vậy."

Tony lấy quá một bên miêu thể diện tráo, mang ở Béo Quất trên đầu, "Lớn nhỏ thoạt nhìn vừa lúc."

Béo Quất ngồi ngay ngắn tùy ý sạn phân quan đem này đó linh kiện cho nó mặc tốt, này ngoạn ý tất cả đều mặc ở trên người cũng không trọng, Béo Quất học Tony ngày thường thường xuyên sẽ làm bộ dáng nâng lên tay, dùng nho nhỏ miêu trảo lòng bàn tay thử dùng một lần lòng bàn tay pháo.

Béo Quất có thể sử dụng lòng bàn tay pháo cùng Tony không giống nhau, Tony vì phù hợp Béo Quất, thậm chí hao hết tâm tư đem chỉ một lòng bàn tay pháo biến thành miêu mễ thịt lót bộ dáng, nhìn liền tương đương đáng yêu.

Thể nghiệm đến cùng sạn phân quan giống nhau như đúc ngoạn ý, Béo Quất vẫn là tương đương vui vẻ, nó thậm chí bò lên trên Tony đầu vai, toàn bộ miêu đều dựa vào ở Tony sườn mặt, dùng sức cọ cọ.

"Tới thử xem." Hắn đem bò lên trên hắn đầu vai miêu ôm xuống dưới, đem mặt khác linh kiện còn đâu Béo Quất trên người, Tony cũng không có giống chính mình trước kia giống nhau hướng Béo Quất trong thân thể cấy vào cảm ứng chip, này Béo Miêu miêu chiến y chỉ có thể tay động tới xuyên.

Có lẽ có thể dùng để trước phương pháp có thể giúp này miêu cởi ra này miêu mễ phiên bản sắt thép chiến y.

Béo Quất tương đương thích này quần áo, nó mặc tốt sau còn sẽ học Tony mệnh lệnh ông bạn già giống nhau giúp nó mở ra mặt nạ bảo hộ, còn đứng lên học Tony kinh điển tư thế nâng lên một con trảo, trảo tâm kia thịt lót phiên bản lòng bàn tay pháo hơi hơi lóe lam quang.

Ông bạn già có phần tích quá Béo Quất thừa nhận năng lực, cẩn thận giả thiết hảo Béo Quất thân thể có thể tiếp thu lòng bàn tay pháo sức giật, chờ có cơ hội lại làm nó nếm thử.

Hắn chính khống chế được trước mặt phù không màn hình, sửa chữa tháo dỡ chiến y công cụ, đãi ở hắn một bên ăn mặc miêu mễ chiến y Béo Quất chính thử bay lên tới, nó bốn con trảo phía dưới chính mạo hiểm lam quang, nó chính một chút phập phềnh ở không trung, loại cảm giác này cùng Béo Quất chính mình bản nhân phập phềnh lên cảm giác vẫn là không quá giống nhau.

Chờ Tony nghe thấy thanh âm quay đầu, nhà hắn Béo Miêu đã bay đến hắn mặt như vậy cao, chính chớp dựng đồng đầy mặt hưng phấn nhìn chằm chằm hắn xem đâu.

"Cảm thấy tốt như vậy chơi?" Hắn nhẹ nhàng đẩy một phen phi ở không trung Béo Quất, "Thích sao."

"Đương nhiên!" Béo Quất tựa hồ là đã nắm giữ tới rồi bí quyết, vòng quanh Tony bay một vòng, "Này cùng ta chính mình bay lên tới hoàn toàn không giống nhau!"

[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ