"Làm sao vậy?"
Tony mở mắt ra liền nhìn đến ngày hôm qua còn ngủ ở chính mình trong lòng ngực cô nương biến trở về Đại Quất bộ dáng, cả người tạc mao bái nàng phòng ngủ cửa sổ, trong cổ họng phát ra uy hiếp nức nở.
Hắn đã thật lâu chưa thấy qua Mập Mạp cả người tạc lông tóc ra cảnh giác uy hiếp thanh.
Hắn xoay người xuống giường đi thuận cô nương này phần lưng lông tóc, theo nàng xem qua đi tầm mắt xem, Tony cũng không có phát hiện nơi nào không quá thích hợp, "Đến tột cùng làm sao vậy?"
"Có yêu quái xông vào ta lãnh địa." Mập Mạp khí thẳng cắn răng, nàng từ Nhật Bản sau khi trở về tựa như trước kia giống nhau lấy căn cứ vì trung tâm mới là vài mẫu đất đều để lại chính mình khí vị, giống nhau tiểu yêu quái đều sẽ bởi vì nàng lưu lại khí vị cảm thấy sợ hãi mà không dám tiếp cận.
Trung cấp yêu quái còn có thể tráng lá gan miễn cưỡng tới gần căn cứ phụ cận, Mập Mạp ở căn cứ chung quanh lưu lại khí vị muốn càng thêm nồng đậm, loại này mang theo công kích ‖=‖=‖ tính ‖=‖=‖ khí vị sẽ làm bọn họ hoàn toàn không dám tiến lên.
Huống chi Lạc rời đi trước cũng tại đây căn cứ chung quanh lưu lại chính mình khí vị, có hai chỉ cao cấp yêu quái lưu lại có chứa công kích ‖=‖=‖ tính ‖=‖=‖ khí vị làm cho bọn họ căn bản không có khả năng tới gần.
"Đó chính là giống ngươi cùng mẫu thân ngươi giống nhau cao cấp yêu quái?" Tony nhưng thật ra đoán đúng phân nửa, hắn nhưng thật ra cũng cảnh giác lên làm ông bạn già thông tri những người khác, nếu nếu là bình thường yêu quái tiểu đánh tiểu nháo Tony nhưng thật ra sẽ không như vậy khẩn trương, Mập Mạp tùy thời tùy chỗ đều có thể làm những cái đó gia hỏa quỳ xuống kêu ba ba.
"Hẳn là không phải." Mập Mạp cắn răng, Tony bọn họ không cảm giác được kia yêu quái khí vị, Mập Mạp có thể nghe đến là tương đương rõ ràng, tên kia rõ ràng chính là ở khiêu khích nàng. "Hẳn là chính ở vào tiến hóa giai đoạn trung cấp yêu quái, có lẽ là cắn nuốt đồng bạn làm chính mình năng lực gia tăng rồi chút mà thôi, hắn hẳn là chỉ là nghĩ tới tới khiêu khích ta, ảo tưởng có lẽ có thể đánh bại ta."
Nàng nói xong liền đột nhiên hướng tới Tony xem qua đi, kia cảnh giác dựng đồng làm Tony theo bản năng lui về phía sau một bước.
"Ngươi như vậy nhìn chằm chằm ta làm cái gì." Tony cảm thấy nơi nào giống như không quá thích hợp, hắn nhịn không được lại sau này lui lại mấy bước, nơi sâu thẳm trong ký ức mơ hồ còn nhớ rõ Mập Mạp biến thành dáng vẻ này đã từng đối hắn đã làm cái gì, mặc dù là cách xa nàng rất nhiều nhưng Tony vẫn là bị nàng cái đuôi quấn lấy trực tiếp vớt đến bên người nàng. "Uy!"
Mập Mạp kia ướt nhẹp cái mũi nhỏ tiến đến Tony mặt bên cạnh cẩn thận ngửi, nóng cháy ẩm ướt hô hấp làm Tony cảm thấy ngứa cực kỳ, để cho hắn vô pháp tiếp thu chính là Mập Mạp ở ngửi đủ rồi sau còn vươn kia mang theo gai ngược đầu lưỡi ở trên mặt hắn liếm một ngụm.
Nếu là Béo Quất thời điểm Tony bị liếm gương mặt còn sẽ cao hứng, mà hiện tại.
Cáo từ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...