Đột nhiên bị một con đại miêu ấn ở trên mặt đất kia một khắc, Thor là mộng bức, may mắn hắn cũng không có từ trên người đè nặng đại miêu trên người cảm giác được bất luận cái gì sát khí, bằng không hắn trong tay nắm Lôi Thần chi chùy tuyệt đối sẽ hung hăng mà hướng tới nó tạp qua đi.
Hắn giương mắt đi xem đè ở hắn trên người đại miêu, nhìn thẳng vào đồ xoay người, kia nắm Lôi Thần chi chùy tay đã bị cực đại miêu trảo dẫm đến kín mít, theo sau kia phấn nộn nộn cái mũi liền tiến đến hắn mặt bên cạnh, cẩn thận bắt đầu ngửi lên.
Thở ra nóng cháy ẩm ướt hơi thở làm Thor cảm thấy tương đương không thoải mái, nhưng hắn cố tình không thể nghiêng đầu tránh thoát nó thò qua tới cái mũi, hắn chỉ có thể cảnh giác nhìn chằm chằm kia caramel sắc dựng đồng.
Hai đôi mắt lẫn nhau đối diện.
"Hảo Mập Mạp."
Tony ngăn lại này Đại Quất tiếp theo ngửi đi xuống, nhưng đem Thor áp gắt gao Đại Quất lại hoàn toàn không tính toán nghe Tony nói, thậm chí còn tiến đến Thor bên tai, từ đầu sợi tóc ngửi được cổ.
"Hảo." Tony thật sự là nhìn không được, duỗi tay nắm Đại Quất lỗ tai, hơi hơi dùng sức đi xả nó lỗ tai, mới vừa xả vài cái đã bị Đại Quất dùng cái đuôi cuốn lấy eo, trực tiếp xách lên tới. "Uy!"
Không có sạn phân quan quấy rầy chính mình, Béo Quất ngửi càng cẩn thận, Thor cảm thấy chính mình đầu tóc đều phải bị này đại miêu thở ra hơi thở lộng ướt, muốn dùng cây búa hù dọa này miêu, nhưng gia hỏa này dẫm đến quá độc ác, hoàn toàn không động đậy.
Tony bị Đại Quất cái đuôi triền thực khẩn, lại bị nó theo bản năng trên dưới đong đưa làm cho có chút buồn nôn, hắn căn bản không kịp bắt lấy nó cái đuôi, dùng sức niết một chút.
"Hắc......" Thor ý đồ cùng này Đại Quất nói chuyện, nhưng mới vừa hé miệng này miêu lại thấu lại đây cẩn thận ngửi, cái này làm cho hắn bắt đầu hoài nghi chính mình trên người đến tột cùng có cái gì khí vị làm nó như vậy mẫn cảm, nếu hắn nhớ không lầm, ở hắn tới phía trước chính là tắm rồi, không đến mức có cái gì làm nó cảm thấy khó nghe khí vị. "Hắc tiểu khả ái...... Ngươi......"
Hắn còn chưa nói xong, đã bị này Đại Quất mang theo gai ngược đầu lưỡi liếm gương mặt, liếm lần này làm Thor hoài nghi chính mình râu đánh giá đều phải bị nó trực tiếp cấp liếm xuống dưới đi.
Liếm một chút sau tựa hồ là cảm thấy cũng không tệ lắm bộ dáng, này đại miêu liền tiếp theo bắt đầu liếm hắn mặt còn có tóc.
"Từ từ!" Thor bị liếm mặt đau, hắn giãy giụa xoay đầu, nhưng Đại Quất đầu lưỡi rất lớn, hoàn toàn có thể đem hắn toàn bộ đầu liếm đi xuống, "Ta nói từ từ!"
Đại Quất tựa hồ là tương đương vui vẻ, híp mắt tới tới lui lui đi liếm Thor mặt, kia lông xù xù cái đuôi còn cuốn Tony, trên dưới biên độ quá lớn, hoảng đến Tony chỉ tới kịp che miệng, miễn cưỡng nói cho ông bạn già làm những người khác lại đây ngăn lại này chỉ miêu.
Được đến tin tức này, Natasha cùng Barton đầu tiên là ổn định mặt khác đặc công cho bọn hắn an bài không cần ra cửa huấn luyện, Steve ở bọn họ cư trú kia tầng do dự vài giây, lấy ra cái trứng gà pudding.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Stark gia đoản chân béo quất
FanfictionTác giả: Cốt Cách Thanh Kỳ Trà Thụ Cô Tác giả phát đường tục mệnh, bổn văn thiệt tình ngọt văn. Stark có chỉ đoản chân béo quất. Thân kiều thể nhuyễn ái bán manh. Gần mấy tháng, nó thông qua thống trị sạn phân quan phương thức, thống trị mỗ A sáu ng...